4 วิธีเตรียมผิวให้สวยด้วยสมูทโตะ

4 วิธีเตรียมผิวให้สวยด้วยสมูทโตะ

4 วิธีเตรียมผิวให้สวยด้วยสมูทโตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ คนไหนที่อยากจะสัมผัสกับผิวสวยใส เพื่อความมั่นใจที่มากขึ้น Sanook มี 4 วิธีง่าย ๆ ที่คุณจะได้สัมผัสกับผิวสวยใสได้ด้วยตัวเอง กับ  ซีรี่ย์มะเขือเทศสมูทโตะ ที่ปรับโฉมใหม่ยกแก๊ง จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาดูพร้อม ๆ กันเลย!

1.ทาเซรั่มเป็นประจำ บ่อเกิดของผิวสวยอย่างยั่งยืน

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ซูเปอร์ ไวท์ เซรั่ม ( Smooto Tomato Collagen Super White Serum ) หรือเซรั่มมะเขือเทศวิตซี ตัวช่วยที่ทำให้หน้าใส ไบร์ทสุด สูตรเร่ง ผิวไบร์ท มะเขือเทศ 10 ลูก (1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก) เป็นสูตรใหม่ ที่เพิ่มวิตามินซี 10 เท่า จากสูตรเดิม ( Smooto Tomato Collagen White Serum ) ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่า เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่สำคัญมาก และในซีรี่ย์มะเขือเทศของสมูทโตะนี้ก็ตอบโจทย์ สาว ๆ ยุคใหม่สุด ๆ  เพราะแค่ส่วนผสมก็ชวนให้รู้สึกถึงความเปล่งประกายสร้างออร่าให้กับผิวแล้ว

เริ่มตั้งแต่ไลโคปีน (Lycopene) เป็นสารประเภทแคโรทีนอยด์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพู อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มองมาก็รู้ว่าผิวของคุณดูสุขภาพดี

วิธีใช้

หลังล้างหน้าด้วยสมูทโตะสบู่มะเขือเทศ ให้ทาสมูทโตะ เซรั่มมะเขือเทศวิตซี ทั่วใบหน้าและลําคอ เป็นประจําทุกเช้า-เย็น

ปริมาณสุทธิ :8 กรัม

ราคา : 39 บาท

จําหน่ายที 7 -11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

2.ล้างหน้าให้ผิวไบร์ท ต้องไม่ล้างแค่น้ำเปล่า

ยุค New normal ผู้คนมากมายทำงานในรูปแบบ Work from home ทำให้ไม่ต้องแต่งหน้า แล้วก็อาจคิดว่าถ้าไม่ต้องแต่งหน้า เวลาล้างหน้าล้างแค่น้ำเปล่าก็ได้ หากคุณอยากเป็นสาวหน้าใส มีผิวไบร์ทขอให้เปลี่ยนความคิดโดยด่วน เพราะการที่จะมีผิวสวยใสได้ อันดับแรก ควรเริ่มจากการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของคุณ และในที่นี้ Sanook ขอแนะนำ สมูทโตะ  โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ ง เซรั่ม โซป ( Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ) สบู่มะเขือเทศที่เป็นตัวช่วยอันดับต้น ๆ ในเรื่องของหน้าใส ไบร์ทเวอร์ ช่วยทําความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ขจัดสิ่งสกปรก ล้างเมคอัพและความมันได้อย่างหมดจด พร้อมบํารุงผิวนุ่ม กระจ่างใสได้ในขั้นตอนเดียว

โดยมีส่วนผสมสำคัญคือ สารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจนช่วยฟื้นฟูผิวหมองคลํ้า ให้ผิวดูใสขึ้นอีกทั้งยังมีสีผิวสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวละเอียด นุ่มลื่น ดูอ่อนเยาว์ ไม่แห้งตึงอีกด้วย

วิธีใช้

นำสบู่มาฟอกกับตาข่ายตีฟองที่ให้มาในซองจนเกิดฟอง จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายอย่างแผ่วเบา แล้วล้างออกด้วยนํ้าสะอาด

ปริมาณสุทธิ : 60 กรัม

ราคา : ซองละ 59 บาท

จําหน่ายที่ 7-11

3.ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปทำธุระข้างนอก ครีมกันแดดคือสิ่งที่ห้ามขาด

เรารู้กันอยู่แล้วว่า ถ้าออกนอกบ้านต้องทาครีมกันแดด แต่หากอยู่บ้าน สาว ๆ หลายคนมักจะปล่อยหน้าสด ไม่ทาครีมกันแดด เพราะคิดว่าไม่โดนแดด ครีมกันแดดก็ไม่จำเป็น แท้จริงแล้ว แม้คุณจะอยู่ในบ้าน คุณก็ยังโดนแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อผิวอยู่ดี ไม่ว่าจะแสงสีฟ้าจากสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ก็ตาม ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ หยิบ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม ( Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ) มาใช้ได้เลย ดีต่อใจและผิวอย่างหาตัวจับยาก สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เป็นบีบีซีซีกันแดดมะเขือเทศ SPF50 ที่จะช่วยคุมมันยาวนาน ที่สำคัญเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับผิวเนียนได้ดั่งใจ ผิวหน้าสว่างใสขึ้น โดยเมื่อคุณลูบไล้เนื้อครีมไปทั่วผิวหน้า ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำช่วยให้ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สูตรนี้บอกเลยว่าได้ทั้งบำรุงและกันแดดในคราวเดียวกัน

ในเรื่องส่วนผสมก็ยังคงความปังไว้ไม่เปลี่ยน มีทั้งสารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ที่สำคัญคือปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ อีกด้วย

วิธีใช้

ใช้ทาเป็นประจำทุกเช้าทั่วผิวหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดประมาณ 15 นาที และสามารถทาระหว่างวันได้แล้วแต่ความต้องการของคุณ

ปริมาณสุทธิ :8 กรัม

ราคา : ซองละ 39 บาท

จําหน่ายที่ 7-11

4.บำรุงผิวหน้าและผิวกายด้วยเจลน้ำเป็นประจำ

ไม่ใช่แค่ผิวหน้าเท่านั้นที่ต้องได้รับการบำรุง เพราะผิวตัวก็ควรได้รับการบำรุงด้วยเช่นกัน เพื่อผิวที่สวยพร้อมทั้งตัว และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เพื่อผิวสวยใสได้ทั้งใบหน้าและผิวกายก็คือ สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ ง ซูทติ้ง เจล (Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel) เจลนํ้ามะเขือเทศเข้มข้น 92% ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นเจลน้ำมะเขือเทศที่ช่วยให้ผิวมีออร่า พุ่ง นุ่ม เด้ง และช่วยให้ผิวดูละเอียด เมื่อจับดูจะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน

สำหรับสูตรนี้มีส่วนผสมว้าว ๆ ประกอบไปด้วย สารสกัดจากมะเขือเทศช่วยให้ผิวละเอียดสว่างกระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี โยเกิร์ตบัลแกเรีย ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ลดปัญหาสิว รวมถึงจัดการปัญหาเรื่องผิวมัน สารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยทำให้ผิวที่ดูขาดน้ำ มีความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน และมีกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวดูสว่าง แล้วยังช่วยให้จุดด่างดําดูจางลงอีกด้วย

วิธีใช้

ก่อนอื่นหากอยากให้เจลน้ำใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความมีออร่า พุ่ง นุ่ม เด้ง ควรนำไปแช่เย็นก่อนใช้ และสำหรับสูตรนี้ความพิเศษคือ ใช้ทั้งบำรุงผิวหน้าผิวกาย และใช้เฉพาะจุด แบ่งออกดังนี้

ใช้บํารุงหลังล้างหน้า

ใช้พอกหน้าก่อนนอน

สามารถใช้แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดํา

ใช้ทาบำรุงผิวกาย

ใช้ทาข้อพับ หรือจุดด่างดํา

ใช้ทาบำรุงมือและเล็บ

ใช้ผสมกับสครับเพื่อขัดบริเวณที่ต้องการ

ปริมาณสุทธิ : 50 กรัม

ราคา : ซองละ 49 บาท

จําหน่ายที่ 7-11

*คําเตือน : 1. เครื่องสําอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้ 2. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

อยากมีผิวสวยใส ลองทำ 4 วิธีข้างต้นที่ Sanook แนะนำดูนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องปรนนิบัติผิวอย่างสม่ำเสมอ และอย่าลืมเรื่องการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเพื่อจะได้เป็นคนที่ผิวสวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงค่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook