มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 14 ไทยดีไซเนอร์ จัดทำของระลึกการกุศล “Power of Giving ปีที่ 7”

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 14 ไทยดีไซเนอร์ จัดทำของระลึกการกุศล “Power of Giving ปีที่ 7”

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 14 ไทยดีไซเนอร์  จัดทำของระลึกการกุศล “Power of Giving ปีที่ 7”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สานต่อภารกิจแห่งการให้ เชิญคนไทยร่วมส่งต่อความสุขส่งท้ายปีพร้อมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ภายใต้คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อให้ผู้ด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่าน โครงการพาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง Power of Giving ปีที่ 7 ที่ร่วมกับ 14 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย เพื่อให้คนไทยได้มอบของขวัญที่มีความหมายให้แก่กันช่วงเทศกาลปีใหม่

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยว่า “การ “ให้” เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้คนทุกข์น้อยลง ขณะเดียวกันผู้ให้เองก็ได้รับความสุข  สำหรับโครงการ “Power of Giving ปีที่ 7” นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี โดยในแต่ละปีรูปแบบดีไซน์ของสินค้าที่ระลึกก็จะมีความแตกต่างกันออกไป และความพิเศษในปีนี้เพื่อให้เข้ากับสภานการณ์ในปัจจุบัน มูลนิธิได้เลือกจัดทำเซตแก้วและกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ เพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้งาน เป็นแยกภาชนะเพื่อป้องกันโรคต่างๆ และลดการใช้วัสดุพลาสติกที่ใช้แล้วทิ้ง แก้วและกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมินี้ ทำหน้าที่ช่วยดูแลทั้งสุขภาพของคนและสุขภาพโลกอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออันดีจาก 14 ไทยดีไซน์เนอร์ ที่มาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายของที่ระลึกคอลเลกชั่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใจ” เพราะหัวใจคือกุญแจสำคัญที่สุดของความสุขทุกชีวิต และเป็นจุดเริ่มต้นของการแบ่งปัน นำโดย ASAVA (อาซาว่า), DISAYA  (ดิษยา), GREYHOUND (เกรฮาวด์), ISSUE (อิชชู่), Janesuda (เจนสุดา), Kloset Etcetera (คลอเส็ท เอ็ทเซททรา), Milin (มิลิน), PAINKILLER (เพนคิลเลอร์), PATINYA (ปฏิญญา), POEM (โพเอม), Rotsaniyom (รสนิยม), Shaka (ชากะ),  SMILEYHOUND (สไมลี่ฮาวด์), และ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)  โดยจะซื้อใช้เอง หรือจะมอบเป็นของขวัญ เพื่อส่งความสุขให้แก่กันในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ สุขใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ และยังได้ส่งต่อความปรารถนาดีให้กับผู้ป่วย เพราะรายได้ทั้งหมดจะนำมาช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และสนับสนุนภารกิจการทำงานของคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป”

สำหรับของที่ระลึก พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง Power of Giving ปีที่ 7 นี้ ประกอบด้วย เซตแก้วและกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ สามารถเก็บความเย็นและร้อนได้เป็นอย่างดี พกพาสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน บรรจุเป็นเซ็ตในกล่องพิมพ์ลายหัวใจอินฟินิตี จำนวนในราคาชุดละ 799 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมไปเป็นต้นไป ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ) เพื่อความปลอดภัย ทางมูลนิธิมีช่องทางออนไลน์ที่สามารถสั่งซื้อได้สะดวกมากๆ จัดส่งถึงบ้าน คลิกที่เว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th และ สั่งซื้อผ่าน Line Official @RAMAFOUNDATION  หรือสั่งผ่าน LINE SHOPPING  พร้อมส่งตรงของที่ระลึกน่ารักๆ ไปให้ทุกท่านถึงหน้าบ้านอีกด้วย  สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-201 2222  

ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี 

ธนาคารกสิกรไทย   เลขที่ 879-2-00448-3

ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 026-3-05216-3

ธนาคารกรุงเทพ   เลขที่ 090-3-50015-5
บริจาคออนไลน์ www.ramafoundation.or.th สอบถามโทร 02-201-1111

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook