6 เทคนิคการแต่งตัวลุคน่ารัก เน้นความเบสิคแต่มีเสน่ห์

6 เทคนิคการแต่งตัวลุคน่ารัก เน้นความเบสิคแต่มีเสน่ห์

6 เทคนิคการแต่งตัวลุคน่ารัก เน้นความเบสิคแต่มีเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้แวะมาเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเน้นความเบสิคแต่ไม่ทิ้งความน่ารักสดใส ด้วย 6 เทคนิคการแต่งตัวลุคน่ารักใสๆ เน้นความเบสิคแต่มีเสน่ห์กันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละเทคนิคสามารถเอาไปปรับใช้กับชุดของสาวๆ ที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าได้อย่างแน่นอน ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละเทคนิคต้องทำอย่างไรกันบ้าง


1.ชุดเดรสหลวมๆ
ชุดเดรสหลวมๆ คือไอเท็มตัวเด็ดที่จะช่วยปรับลุคการแต่งตัวของสาวๆ ให้มีความน่ารักอย่างมีเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นลุคที่แซงทุกเทรนด์เลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าลุคนี้จะยิ่งเพิ่มความสดใสให้สาวๆ ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


2.ชุดเอี๊ยม
ชุดเอี๊ยมคือไอเท็มที่มาแรงตลอดกาล ซึ่งสามารถเอามาแมตช์กับไอเท็มอื่นๆ ได้อย่างลงตัว และความสนุกของการแต่งตัวด้วยชุดเอี๊ยมอยู่ที่ความหลากหลายรูปแบบของชุดเอี๊ยมนั่นเอง แต่ถ้าอยากเพิ่มความน่ารักสดใส แนะนำให้เลือกชุดเอี๊ยมที่เป็นสีพื้นหรือผ้ายีนส์ เพราะจะง่ายต่อการแมตช์ด้วยเสื้อหลากหลายลาย


3.กางเกงขาสั้นกับผ้าใบคู่ใจ
สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่กางเกง และมีความมั่นใจในการโชว์เรียวขา วันไหนที่อยากปรับลุคเป็นสาวน่ารักใสๆ แนะนำให้ใส่กางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้าผ้าใบคู่ใจกันค่ะ ซึ่งลุคนี้ยังคงความน่ารักและความชิคอยู่เสมอ


4.สีพาสเทล
เสื้อผ้าสีพาสเทลเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบลุคน่ารักและความเป็นสาวหวานอย่างมาก ไอเท็มนี้แทบจะไม่ต้องมีดีเทลอะไรมากมาย เพราะเพียงแค่สีพาสเทลของเสื้อผ้า ก็ตอบโจทย์ลุคน่ารักใสๆ ได้เป็นอย่างดี


5.เน้นความมินิมอล
ความมินิมอลจะเน้นรูปแบบเสื้อผ้าเรียบๆ แต่งน้อยๆ และมักจะเป็นสีขาว กรมท่า หรือดำ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวลุคน่ารักใสๆ แต่อยากเน้นความเบสิคที่มีอะไรน่าค้นหา แนะนำให้ลองหยิบเสื้อผ้าโทนสีดังกล่าวนี้มามิกซ์แอนด์แมตช์กันค่ะ รับรองว่าน่ารักสุดๆ ไปเลย


6.เสื้อลูกไม้
อีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยปรับลุคของสาวๆ ให้เป็นสาวหวานก็คือเสื้อลูกไม้ ซึ่งเสื้อลูกไม้คือหนึ่งในไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้อย่างน้อยคนละชุดสองชุด เพราะเป็นชุดที่สามารถแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงสีพื้นแล้วจะได้ลุคที่น่ารักใสๆ ได้อย่างลงตัว


นอกจาก 6 เทคนิคการแต่งตัวลุคน่ารักใสๆ เน้นความเบสิคแต่มีเสน่ห์ตามที่เราได้แชร์ไปข้างต้นแล้ว ยังมีเทคนิคอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเช่นกัน โดยเฉพาะการเลือกทรงผมให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว ซึ่งทรงผมลอน จัดเป็นทรงผมที่เข้ากับลุคหวานๆ หรือลุคน่ารักใสๆ อย่างมากเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook