ส่องอิทธิพลของ "LALISA" ตั้งแต่เซเลบริตี้เมืองไทย สู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

ส่องอิทธิพลของ "LALISA" ตั้งแต่เซเลบริตี้เมืองไทย สู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

ส่องอิทธิพลของ "LALISA" ตั้งแต่เซเลบริตี้เมืองไทย สู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ LALISA ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกของศิลปินสาว ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ จะถูกปล่อยตั้งแต่วันที่ 10 เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่กระแสความฮอตก็ยังคงมาแรงไม่มีตก อย่างยอดวิวในยูทูปที่พุ่งสูงแตะ 359 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้อิทธิพลแฟชั่นจากมิวสิกวิดีโอดังกล่าวยังส่งผลให้เห็นผ่านการโคฟเวอร์ของเซเลบริตี้คนดังชาวไทย เรื่อยไปจนถึงแบรนด์แฟชั่นระดับโลกเลยทีเดียว

 MV – LALISAMV – LALISA



แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์
 
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์
แน่นอนว่านักแสดงสาวหวานใจ คุณประณัย พรประภา อย่าง ‘คุณแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์’ เองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของลิซ่า และด้วยความปังของแฟชั่นชฎาในมิวสิกวิดีโอเพลง LALISA ที่กลายเป็นกระแสไวรัลทั่วโลก สาวแต้วเลยไม่พลาดที่จะโคฟเวอร์เบาๆ หยิบวิกผมสีชมพูหน้าม้ามาแมตช์กับชฎา ได้ลุคสวยสะกดไปอีกแบบ


ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส
 
ขนมจีน-กุลมาศ สารสาสขนมจีน-กุลมาศ สารสาส
ต่อกันด้วยอีกหนึ่งแฟนคลับสาวคนสวย ‘คุณขนมจีน-กุลมาศ สารสาส’ ที่แม้จะรับบทคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ยังคงหุ่นเป๊ะไม่มีเปลี่ยน หลังจากที่ลิซ่าปล่อยซิงเกิ้ล LALISA ออกมาได้เพียงไม่นาน เธอก็อดรนทนไม่ไหวขอลุกมาโคฟเวอร์ตามไอดอลในดวงใจบ้าง ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณแม่ขนมจีนลุคนี้เอาไปสิบเต็ม!


ชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
แม้จะไม่มีภาพออกมาให้เห็นเป็นเซ็ตอลังการ แต่เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามรายการสามแซ่บก็มีโอกาสได้เห็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่าง ‘คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ เองก็ขอร่วมเทรนด์แฟชั่นชฎาด้วยคน


น้องณิริน
 

น้องณิรินน้องณิริน
เรียกว่ากระแสของสาวลิซ่าไปถึงทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะแม้แต่ลูกสาวตัวน้อยของ คุณแม่หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ อย่าง ‘น้องณิริน’ ก็ชื่นชอบศิลปินสาวคนนี้ถึงขนาดลงทุนโคฟเวอร์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นคอสตูม ท่าเต้น ไปจนถึงโปรดักชั่นถ่ายทำที่เรียกได้ว่างานนี้คุณแม่ทุ่มทุนเพื่อลูกสาวสุดที่รักแบบไม่อั้น

ZARA

ZARAZARA
ยืนยันความปังของศิลปินสาวผู้เป็นความภาคภูมิใจของชาวไทย ด้วยภาพถ่ายโปรโมตช่วงเทศกาลของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกอย่าง Zara ที่ได้หยิบยืมกลิ่นอายแฟชั่นชฎาจากมิวสิกวิดีโอ LALISA มาผสมผสานความเฟสทีฟช่วงสิ้นปีอย่างคริสต์มาสและการมอบของขวัญปีใหม่ บอกได้คำเดียวว่าแฟนคลับชาวบลิ๊งค์คนไหนเจอรูปนี้ต้องมีหยุดดูอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ส่องอิทธิพลของ "LALISA" ตั้งแต่เซเลบริตี้เมืองไทย สู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook