10 ลิปสติก "สีแดง" ที่จะทำให้คุณสวยเชิดเหมือน "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ในเพลง All Too Well

10 ลิปสติก "สีแดง" ที่จะทำให้คุณสวยเชิดเหมือน "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ในเพลง All Too Well

10 ลิปสติก "สีแดง" ที่จะทำให้คุณสวยเชิดเหมือน "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ในเพลง All Too Well
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนักร้องสาว ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ อัจฉริยะแห่งการแต่งเพลงและเขียนเนื้อกินใจ พาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด All Too Well ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงอเมริกาอย่าง Billboard Hot 100 ทั้งยังเป็นการทุบสถิติเพลงที่มีความยาวที่สุดที่เคยขึ้นอันดับ 1 ด้วยความยาวเพลงกว่า 10 นาทีอีกด้วย

 
นอกจากความฮอตฮิตที่การันตีด้วยยอดสตรีมมิ่งและยอดวิวหลักล้านของมิวสิกวิดีโอแล้ว เมกอัพลุค “ลิปสติกสีแดง” บนรูปปกซิงเกิ้ลของสาวเทย์เลอร์ยังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากไม่แพ้กัน งานนี้เทรนด์ปากแดงเลยกลับมาอีกครั้ง HELLO! จึงขออาสารวม 10 ลิปสติกสีแดงสดที่จะช่วยให้คุณถอดลุคของสาวเทย์เลอร์มาได้แบบเป๊ะๆ

 

Anastasia Beverly Hills


Anastasia Beverly Hills Satin LipstickAnastasia Beverly Hills Satin Lipstick
ลิปสติกซาตินเนื้อสัมผัสนุ่มนวลจาก Anastasia Beverly Hills พิกเมนต์สีแดงเด่นชัดตั้งแต่การปาดครั้งแรก มาพร้อมความเบาสบายไม่รู้สึกหนักริมฝีปาก ให้ฟินิชลุคแบบกึ่งแมตต์ รับรองว่าจะเนรมิตลุคปากแดงได้สมใจเหล่าสาวกอย่างแน่นอน


Burberry


Burberry Kisses MatteBurberry Kisses Matte
ต่อกันด้วยลิปสติกรุ่น Kisses Matte ที่โดดเด่นตั้งแต่ปลอกสีทอง มาพร้อมดีเทลละเมียดละไมบนฝาและเนื้อลิปสติกลายตารางซิกเนเจอร์ของ Burberry ด้านในบรรจุลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ผสานคุณค่าจากกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งตกร่องแม้จะได้ฟินิชลุคแมตต์เรียบเนียนก็ตาม

Chanel

Chanel Rouge Allure N°5Chanel Rouge Allure N°5
เทรนด์ปากสีแดงที่กำลังมาแรง ไม่ได้มีอิทธิพลมาจากแค่สาวเทย์เลอร์เท่านั้น เพราะช่วงเทศกาลแบบนี้เหล่าแบรนด์บิวตี้ต่างตบเท้าออกไอเท็มสีสันสดใสมาส่งท้ายปีกันเป็นแถว อย่างเช่น Chanel ที่หยิบลิปสติกสุดหรูหราเย้ายวนมานำเสนอใหม่ด้วยดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ปลอกสีดำตัดกับทองด้านใน ส่งให้ลิปสติกเนื้อสีแดงทรงพลังโดดเด่น ให้สีเด่นชัดทุกการทา ทิ้งไว้แค่สัมผัสบางเบาแบบเนื้อซาติน


Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.GCharlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G
อีกหนึ่งแบรนด์ลิปสติกในดวงใจของเหล่าเซเลบริตี้อย่าง Charlotte Tilbury เอง ก็มีลิปสติกเนื้อซาตินเนียนนุ่ม ด้วยสัมผัสชุ่มชื้นช่วยให้เวลาทาลงบนริมฝีปากเรียบลื่นไม่มีสะดุดตกร่อง เม็ดสีแน่นชัดเจนติดทนนานตามสไตล์แบรนด์ และยังสามารถทาซ้ำเพื่อเพิ่มความเข้มของสีแดงได้ตามความชอบอีกด้วย

Dior

Rouge Dior The Atelier of Dreams Limited EditionRouge Dior The Atelier of Dreams Limited Edition
ลิปสติกรุ่นไอคอนิกของ Dior ที่เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีนี้ด้วยการแปลงโฉมให้หรูหราประณีตกว่าที่เคย ไล่เรียงมาตั้งแต่ปลอกลิปสติกที่สลักลวดลายเป็นบูติกแห่งแรกของแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ขณะที่เนื้อลิปสติกด้านในอัดแน่นด้วยคุณค่าจากดอกโบตั๋นแดง สารสกัดจากดอกทับทิม ละเชียบัตเตอร์ ให้สีสันชัดเจนและนุ่มนวลสบายริมฝีปากด้วยสัมผัสของเนื้อกำมะหยี่


Dolce & Gabbana


Dolce & Gabbana The Only One Matte LipstickDolce & Gabbana The Only One Matte Lipstick
สายสะสมแพ็กเกจจิ้งมาทางนี้ เพราะ Dolce & Gabbana ได้เผยโฉมลิปสติกฟินิชแบบแมตต์ภายใต้ฝาลิมิเต็ด อิดิชั่น 4 ลวดลาย อันได้แรงบันดาลใจจากรันเวย์ล่าสุดของแบรนด์ ออกมาเป็น The Only One Matte Lipstick สุดโดดเด่น ที่บรรจุลิปสติกเนื้อแมตต์ทาง่าย พิกเมนต์แน่นละเอียด ปิดสีริมฝีปากได้หมดจดเพอร์เฟกต์


Gucci


Gucci Rouge De Beauté BrilliantGucci Rouge De Beauté Brilliant
ตามมาด้วยลิปสติกแท่งเรียวจาก Gucci ที่คว้ารางวัล Beauty Awards ประจำปี 2021 ไปหมาดๆ ด้วยเนื้อสัมผัสสุดโดดเด่นที่ให้ฟินิชลุคไม่เหมือนใคร อย่างการผสมผสานเนื้อเชียร์และเนื้อซาตินเข้าด้วยกัน ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น ทว่าก็มอบสีสันชัดเจนตรงใจ เรียกว่าใครที่ชื่นชอบฟินิชลุคเรียวปากเงางามจะต้องหลงรักลิปสติกแท่งนี้อย่างแน่นอน

Guerlain

Guerlain Rouge G Luxurious MatteGuerlain Rouge G Luxurious Matte
ลิปสติกสีแดงไม่ได้เป็นแค่ลุคภาพจำของสาวเทย์เลอร์เท่านั้น เพราะเสน่ห์สุดเย้ายวนของสาวปารีเซียงเองก็มาจากริมฝีปากแดงสดเช่นเดียวกัน และ Guerlain ได้หยิบสไตล์ของพวกเธอมาถ่ายทอดลงลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่สุดหรูหรา ให้ความเบาสบายเหมือนขนนก ทั้งยังมีสัมผัสนุ่มนวลเหมือนเสื้อผ้าในตู้ของชาวปารีเซียง ปิดท้ายด้วยปลอกแสนเก๋สะดุดตาไม่ซ้ำใคร


Hermes


Rouge Hermes Satin LipstickRouge Hermes Satin Lipstick
ความงามจากหมู่มวลดอกไม้ที่ Hermes หยิบมาถ่ายทอดผ่านลิปสติกเนื้อซาตินเงางาม สัมผัสเรียบลื่นหรูหรา มาพร้อมโทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบตุ่นๆ ส่วนฝาลิปสติกได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตตามฉบับของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีดำ และสีขาว ที่ตัดกันอย่างหรูหราลงตัว

YSL Beauty

YSL Rouge Pur Couture The Slim VelvetYSL Rouge Pur Couture The Slim Velvet
ปิดท้ายด้วยลิปสติกสมาชิกใหม่ของบ้าน YSL Beauty รุ่นเรียวระหง ดีไซน์เท่ทันสมัยที่ได้ศิลปินชื่อดัง ‘แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ มาร่วมนำเสนอ โดยลิปสติกเนื้อแมตต์นี้มาพร้อมสัมผัสเวลเว็ทนุ่มละมุน ให้เฉดสีโดดเด่นชัดเจน รับรองว่าคุณจะได้ลุคปากแดงแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook