ทำความรู้จัก Jaspal x Smiley คอลเลกชั่นสุดคิวท์ส่งท้ายปี ก่อนเป็นเจ้าของ

ทำความรู้จัก Jaspal x Smiley คอลเลกชั่นสุดคิวท์ส่งท้ายปี ก่อนเป็นเจ้าของ

ทำความรู้จัก Jaspal x Smiley คอลเลกชั่นสุดคิวท์ส่งท้ายปี ก่อนเป็นเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ หลายแบรนด์ปล่อยคอลเลกชั่นเด็ดออกมาอย่างไม่ยั้ง รวมทั้ง Jaspal แบรนด์ไทยชื่อดังที่ได้จับมือกับ SMILEY ICONIC แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดคิวท์ แจกความสดใสกันแบบจุกๆ โดยสาวก สมายลี่ ไอคอนวงกลมหน้ายิ้มสีเหลือง ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับการเป็นเจ้าของ Jaspal x Smiley คอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม

ก่อนจะตัดสินใจสอยความน่ารักของคอลเลกชั่นนี้มาครอง Sanook Women พาไป ทำความรู้จักกับ Jaspal x Smiley ให้มากขึ้น โดย คุณวิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ บริษัท ยัสปาล จำกัด จะให้คำตอบทั้งหมดกับเราค่ะ

คุณวิลาสินี สิงห์สัจจเทศคุณวิลาสินี สิงห์สัจจเทศ

จุดเริ่มต้นที่ Jaspal ได้มาร่วมงานกับ Smiley คืออะไร และมาร่วมงานกันได้อย่างไร
ที่ผ่านมาทาง Jaspal ได้มีการคอลแลปกับ Top Brand  หลายๆแบรนด์ที่เป็น Global Brand แล้วในปีนี้ก็มีโอกาสที่ดี เพราะทั้งแบรนด์สมายลี่และจัสปาลจะมีอายุครบห้าสิบเหมือนกันในปีหน้า เพราะกำเนิดแบรนด์ในปี 1972 ก่อตั้งขึ้นมาพร้อมกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนกันมานาน  ซึ่งได้มาร่วมงานกันในปีนี้ที่เป็นโอกาสที่ดีเหมาะกับช่วงปลายปี เพราะเราต่างก็อยากมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้า นี่เลยเป็นที่มาให้ได้มาคอลแลปส์กับสมายลี่


ทำไมถึงเลือกที่จะคอลแลปส์กับ Smiley
ที่มาที่ไปของการได้มาคอลแลปส์กับสมายลี่ คือทั้งเราและสมายลี่ต้องการมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน เพราะช่วงนี้เหมาะกับการให้ของขวัญ การเซเลเบรท และ Concept ของเราก็คือ All Day All Night ซึ่งเหมาะกับการหยิบไปใส่ในช่วงปลายปีตั้งแต่ Day to Night ในเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ เพื่อจะได้แฮปปี้กันตลอดทั้งวันทั้งคืน


ความยากของการร่วมงานกับ Smiley แบรนด์ระดับโลก
ไม่ยากเลยค่ะ ทั้งสองทีมทำงานร่วมกันค่อนข้าง Smooth มากๆ

Jaspal x SmileyJaspal x Smiley

ความพิเศษของคอลเลกชั่น Jaspal x Smiley คืออะไร
คอลเลกชั่นนี้จะมีความพิเศษคือ ปกติแล้วแบรนด์สมายลี่ที่เรามองก็จะมีความขี้เล่น น่ารักสดใส แต่ถ้าได้เห็นคอลเลกชั่นที่ได้มาคอลแลปส์กับทางจัสปาล ก็จะเป็นอีกมุมมองหนึ่งที่คนทั่วไปไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่มีความหรู Elegant และดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น จุดเด่นคือการที่เราเอาลายปริ้นท์มาใช้บนเสื้อผ้าก็ดูเป็นแฟชั่นที่น่าหยิบมาใส่ รวมไปถึงความหลากหลายของคอลเลกชั่นนี้ที่ไม่ได้มีแค่เสื้อยืดอย่างเดียว แต่มีให้เลือกทั้งเดรส สูท เครื่องประดับ Lifestyle Product รวมไปถึง Accessories อย่างแว่นตา หมวก กระเป๋ามีให้เลือกครบหมดเลย เรียกว่าได้ครบ Total look ออกไปเลย


โทนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นนี้มีสีอะไรบ้าง เพราะอะไร
เป็นสีสดใสอย่าง สีเหลือง ชมพู มาแมทช์กับสีทอง สีดำ เพื่อให้ดูหรูขึ้นและไม่ได้ดูเด็กจนเกินไป ส่วนของผู้ชาย จะเน้นสีขาวและดำมากกว่า มีความเป็น Dark Night แต่ก็ไม่ทิ้งความเรียบหรูและแฟชั่นเช่นเดียวกัน


ความเหมือนและแตกต่างของทั้ง Jaspal และ Smiley คืออะไร
ทั้งสองแบรนด์อย่างที่บอกไปว่าก่อตั้งมาในปีเดียวกัน เป็น Iconic แบรนด์ทั้งคู่ อย่างแบรนด์สมายลี่ก็จะมีหน้ายิ้มที่ส่งความรู้สึกให้ผู้คนมาอย่างยาวนาน ส่วนทางจัสปาลเราเป็นผู้นำแฟชั่นในเมืองไทย เราก็นำจุดเด่นทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ดู Speciall แตกต่างจากคอลเลกชั่นสมายลี่ที่เราเคยเห็นแน่นอน

Jaspal x SmileyJaspal x Smiley
จุดแข็งของคอลเลกชั่นนี้ และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการจะเข้าถึง คือใคร อายุเท่าไหร่
คือความแตกต่าง ถ้าได้เห็นการคอลแลปส์คอลเลกชั่นนี้ก็เห็นได้ชัดว่ามีความพิเศษกว่าครั้งไหน


คุณวิลาสินีมองว่าสาวๆ สไตล์ไหนเหมาะกับ Jaspal x Smiley ที่สุด
ค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ ทั้งมีความเปรี้ยวอยู่ในตัว สาวหวาน สายเรียบหรู Elagant ไม่ได้มองว่าสไตล์ไหนเป็นพิเศษ สายสตรีทก็ใส่ได้เพราะเรามีสไตล์ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ อย่างเสื้อยืดก็ไม่ได้เบสิคมากเพราะเราใส่ดีเทล เสื้อไหมพรม เดรส คิดว่าสาวๆทุกสไตล์น่าจะถูกใจ ลูกค้าจัสปาลเองก็ชอบและคิดว่ามีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆเข้ามาด้วยเพราะผลตอบรับค่อนข้างดี 


อยากให้ช่วยแนะนำ 5 ไอเทมที่ผู้หญิงควรมีในปลายปีนี้ในคอลเลกชั่นนี้
5 ไอเทมที่ผู้หญิงควรมีเลย ชิ้นแรกคิดว่าต้องมีตัว Knit wear สีเหลืองที่มีลูกเล่นขนนกตัวนี้น่ารักมากๆ ชิ้นที่สองเป็นเสื้อยืดสมายลี่ที่มีดีเทลปักกลิตเตอร์ทั้งตัว ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ต้องมีไว้เลยนะคะ ชิ้นที่สามเดรสสีดำทองเข้าสุดกัน ที่มีความเรียบหรู สมาร์ท เหมาะกับใส่ไปปาร์ตี้ช่วงปลายปี ชิ้นที่สี่เป็นเสื้อกั๊กกับกางเกงสีชมพูผ้านวม ที่มีดีเทลลายปั้มหน้าสมายลี่ น่ารักมากไว้ใส่กับช่วงอากาศเย็นๆ สุดท้ายแอคเซสเซอรี่ ที่บอกเลยว่าน่ารักน่าซื้อทุกชิ้นอย่างแว่นตาที่มีลายสมายลี่กับสายแว่นตา สาวๆน่าจะชอบกันนะคะ

Jaspal x SmileyJaspal x Smiley

ในคอลเลกชั่นนี้ มีลูกเล่นมากมาย ทั้งเครื่องประดับและเสื้อผ้า อยากให้ “คุณวิลาสินี” บอกความพิเศษ
คอลเลกชั่นนี้ปล่อยออกมาในช่วงเทศการเซเลเบรท ถ้าให้ยกตัวอย่างชิ้นที่เบสิคที่สุดเลยอย่างเสื้อยืด ของเราจะมีความพิเศษที่การใช้ Material เช่นการปักเลื่อม การใช้กลิตเตอร์ เหมาะกับช่วงเทศกาล งานปาร์ตี้ แต่ก็ยังสามารถหยิบออกมาใส่ได้เรื่อยๆ เสื้อสเวตเตอร์ที่เป็น Knitwear น่ารักมากๆ รวมไปถึงสินค้าผู้ชายด้วยเช่นกันที่จะมีเล่นโทนสีให้ใส่คู่กันได้ด้วย


Jaspal x Smiley ถูกปล่อยออกมาในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 พอดี คุณวิลาสินี อยากส่งผ่านความสุข รอยยิ้ม และบอกอะไรกับทุกคนบ้าง
คอลเลกชั่นนี้เราส่งต่อความสุข รอยยิ้มและกำลังใจให้กับทุกคน สู้และไปต่อ หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในปีหน้า เป็นความสุขเล็กๆที่จัสปาลส่งให้ลูกค้า ถึงแม้จะเป็นช่วงที่มีความเครียด แต่ถ้าเรามีรอยยิ้มสู้ ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน


ความแตกต่างในการร่วมงานระหว่างสมายลี่และแบรนด์อื่นๆ ที่ผ่านมา
จริงๆ แล้วแต่ละคอลแลปส์ก็จะมีที่มาที่ไปของตัวเอง แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ เราก็จำนำคาแรกเตอร์ของแต่ละแบรนด์มาผสมกับความเป็นจัสปาล อย่างสมายลี่เราก็ใส่ความสดใส และก็นำมาปรับให้มีความเป็นจัสปาล อย่างความเรียบหรู Feminine ของจัสปาลลงไป อย่างเช่นเสื้อยืดก็มีความปักเลื่อม การใช้โทนสี ทำให้รู้สึกถึงความหรูหราในความเป็นจัสปาลขึ้นมาได้

Jaspal x SmileyJaspal x Smiley
คำนิยามสำหรับคอลเลกชั่นนี้
เรามีแท็กไลน์สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ที่มีความหมายค่อนข้างดีมากๆแล้วเราใช้แท็กไลน์นี้บนเสื้อผ้าด้วย เป็นคำว่า No limit to your happines หมายความว่าความสุขเราไม่มีจำกัดเลยค่ะ

 
คอลเลกชั่น Jaspal x Smiley วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ ตามไปสอยกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำความรู้จัก Jaspal x Smiley คอลเลกชั่นสุดคิวท์ส่งท้ายปี ก่อนเป็นเจ้าของ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook