Bottega Veneta เบิกเส้นทางก้าวแรกอันยิ่งใหญ่แด่วงการนักรังสรรค์แห่งอิตาลี

Bottega Veneta เบิกเส้นทางก้าวแรกอันยิ่งใหญ่แด่วงการนักรังสรรค์แห่งอิตาลี

Bottega Veneta เบิกเส้นทางก้าวแรกอันยิ่งใหญ่แด่วงการนักรังสรรค์แห่งอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BOTTEGA VENETA เปิดตัว BOTTEGA เพื่อเหล่า BOTTEGAS อิตาลี (Italy) จุดกำเนิดของวัฒนธรรม bottegas อันยิ่งใหญ่


“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการเปิดตัว Bottega for Bottegas นี้ไปพร้อมกับเหล่าช่างฝีมือระดับสูงทั้งหลายที่มีความรักนับถือในงานหัตถศิลป์และศิลปะความคิดสร้างสรรค์เฉกเช่นเดียวกับเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้แบ่งปันพื้นที่สื่ออันเป็นที่จับตาโดยทั่วทั้งโลกให้แก่ Bottegas เหล่านี้ ที่ได้สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับวัฒนธรรมของอิตาลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์นี้ที่ธุรกิจเล็กๆ ต่างก็ได้รับผลกระทบจากการระบาดครั้งใหญ่นี้ การส่งต่อพื้นที่โฆษณา เว็บไซต์ จดหมายข่าว และหน้าดิสเพลย์ร้านของเรานั้นจึงนับเป็นเกียรติแก่ Bottega Veneta เป็นอย่างยิ่ง และหวังว่าโปรเจ็กในครั้งนี้จะส่องแสงสปอร์ตไลท์จากทั่วโลกลงมาส่องยังความเป็นเลิศของเหล่า Bottegas นี้ให้จงได้” - กล่าวโดย Bartolomeo Rongone – CEO ของ Bottega Veneta


หากแปลในสาระสำคัญนั้น ความหมายของ Bottega นั้นสะท้อนถึง 'เวิร์คช็อปการรังสรรค์' ที่อุดมไปด้วยความสร้างสรรค์มากมายที่ได้ประทับกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้บนวลี ‘Made in Italy’

Bottega Veneta มีความจำนงที่จะสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของเหล่า bottega ในอิตาลี หนึ่งในฐานะของตัวแทน Bottegas ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือระดับโลก

Bottega Veneta ขอมอบพื้นที่ของทางแบรนด์อันเป็นที่จับตามองของผู้คนรอบโลก อาทิ พื้นที่โฆษณา เว็บไซต์หลัก จดหมายแจ้งข่าว รวมไปถึงหน้าดิสเพลย์ร้านเพื่อ 12 bottegas ที่ได้ถูกรับเลือกจากการคัดสรรค์ ได้แก่:


Amatruda, Campania
Cantina Bisson, Liguria
Enza Fasano, Puglia
Gay-Odin, Campania
Ginepraio Gin, Toscana
Krumiri Rossi, Piemonte
Pastificio Martelli, Toscana
Bottega Orsoni, Veneto
Riso Pozzi, Lombardia
Respighi Drums, Lombardia
Olio Vanini, Lombardia
Saponificio Varesino, Lombardia

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.bottegaveneta.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook