20 ไอเดีย "เมคอัพ Rhinestone" เพิ่มความปั๊วะปัง เตรียมปาร์ตี้ข้ามปี!

20 ไอเดีย "เมคอัพ Rhinestone" เพิ่มความปั๊วะปัง เตรียมปาร์ตี้ข้ามปี!

20 ไอเดีย "เมคอัพ Rhinestone" เพิ่มความปั๊วะปัง เตรียมปาร์ตี้ข้ามปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาค่ะ เริ่มเลอออ! สวัสดีค่ะชาวซิสทุกคน~ วันนี้เราจะมาแจกไอเดียแต่งหน้าให้กับทุกคนกัน ตื่นเต้นมากกก เพราะว่าไอเดียที่เราจะเอามาฝากทุกคนในบทความนี้ก็คือ ไอเดียการแต่งหน้าแบบ Rhinestone นั่นเอง แต่เราขออธิบายก่อนว่าการแต่งหน้าแบบ Rhinestone มันคืออะไร? 


Rhinestone เป็นการแต่งหน้าแบบที่เราจะเอา คริสตัล พลอย หรือ ไข่มุก  มาตกแต่งบนใบหน้าของเรา ทั้งริมฝีปาก ดวงตา เพื่อทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่การแต่งหน้าแบบ Rhinestone จะเหมาะกับพวกงานปาร์ตี้ที่มีธีมแบบต่าง ๆ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ งานถ่ายแบบ ถือว่าเป็นไอเดียที่เอาไว้แต่งหน้าไว้ปาร์ตี้ปีใหม่กับเพื่อน ๆ  สุดต๊าชเลยนะขอบอก~ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะสวยปังอลังการแค่ไหนไปเลย go go !


คริสตัลเม็ดเล็ก ติดสลับกับเม็ดใหญ่ เป็นแนวโครงตามดวงตาของเราแบบนี้ รับรองว่าโดนแสงกระทบที เด่นจนคนมองทั้งงานแน่นอน!



 สวยมากกก มีความวิบวับ ก็ติดคริสตัลแทนอายไลน์เนอร์ไปเลยสิคะ เพิ่มความปังให้ตาของเราไปอีก



เพื่อน ๆ คนไหนชอบโทนชมพู หวาน ๆ รับรองว่าต้องถูกใจแน่ ๆ แต่งตาโทนชมพู แล้วประดับคริสตัลกระจายเป็นจุด เพิ่มความแบ๊วความหวานเต็มสิบไปเลยซิสสส



 น้อยแต่มาก! ติดคริสตัลชิดขอบตาบน และขอบตาล่าง เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่อยากแต่หนักแต่งเต็ม แต่ซอฟว์ ๆ แบบนี้ก็สวยไม่แพ้กันเลย



ตาเฉี่ยวได้อีกค่ะซิส กรีดอายไลน์เนอร์คม ๆ ไปเลย แล้วตามด้วยการติดคริสตัลเป็นกรอบตามอายไลน์เนอร์ กับติดตรงขนตาล่างเป็นช่อ ๆ คือปังปั๊วะที่สุด!



ไอเดียนี้ ไม่เน้นแต่งสีตา แต่เน้นติดคริสตัลแบบกระจาย ตรงหางตา กับหัวตา ดูเรียบแต่ออกมาสวยสุด ๆ



 เพิ่มความเฉี่ยวให้ตาของเรา ด้วยการติดคริสตัลเรียงจากเม็ดเล็ก ไปเม็ดใหญ่ ไว้ที่หัวตา ห่างตา และก็ห่างคิ้ว บอกเลยว่างง่ายมาก สาว ๆ คนไหนอยากติดตามก็สามารถทำได้สบาย ๆ เลย



ใครสายปาร์ตี้ ต้องชอบแน่นอนบล็อคตาสีเข้ม แล้วติดคริสตัลใต้ตาของเรา ให้ลงมาเหมือนกันดาวตก เพิ่มความระยิบระยับให้ตาเรา ปังมากกก



เอาใจคนชอบไข่มุกกันบ้าง ใครที่กำลังรอการแต่งที่ใช้ไข่มุกต้องนี้เลยทุกคน แต่งหน้าโทนสีชมพูโอรส แล้ววาดเส้นให้โดดเด่น ตามด้วยติดไข่มุกลงไป หวานกรุบไม่ไหว



น้อยแต่มากอีกแล้วกับไอเดียนี้ ใช้ไข่มุกเม็ดเล็ก ๆ ติดตามโครงของเปลือกตา จนมาถึงห่างตาของเรา ให้ฟีลเหมือนเราตีกรอบให้อายชาโด้ว์



 สายหวานต้องทางนี้เลย~ กรีดอายไลน์เนอร์โทนชมพู และนำคริสตัลมาติดที่เรียงเปลือกต้าเป็นแนวยาวตามอายไลน์เนอร์



 ไข่มุก~ ถ้าไม่อยากติดคริสตัลเพราะกลัวจะเล่นแสงไฟเกินไป! เปลี่ยนมาเป็นใช้ไข่มุกติดแทนก็สวยปังไม่แพ้กันเลยนะทุกคน



อีกหนึ่งไอเดียคือ วาดลวดลาย แต่งเติมให้สวยตามแบบที่ชอบก่อน แล้วค่อยเอาคริสตัลมาติดตามลายที่วาดเอาไว้ จะยิ่งทำให้ออกมาสวยและโดดเด่นมากขึ้น



ไอเดียนี้ค่อนข้างจะคลายไอเดียที่ผ่านมาคือติดกริสเตอร์ที่เปลือกตา กับติดที่ช่อขนตาล่าง แต่แค่เปลี่ยนจากคริสตัลที่มีน้ำหนักมากกว่าเป็นกริสเตอร์ที่มีความเบากว่า



 มาค่ะ สาว ๆ คนไหนชอบแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม แนะนำแบบนี้เลยรับรองว่าทำแล้วปั๊วะปัง เกินต้าน แต่งหน้าเบา ๆ เน้นติดคริสตัลวิบวับ เพิ่มลูกเล่นให้ตาเราแบบจัดเต็มไปเลย



 สำหรับสายชอบแต่งลุคแฟนตาซีไปปาร์ตี้ เราว่าลุคนี้เพื่อน ๆ เอาไปแต่งตามกับได้เลย แต่งตาโทนฟ้า ๆ ม่วง ๆ ติดคริสตัลรูปดาวเป็นเส้น ๆ ยิ่งสวยคูณร้อยไปเลย!



 แบบซอฟว์ ๆ แต่สวยไม่ซอฟว์เลย ติดคริสตัลเน้นตรงห่างตาเหมือนเรากรีดอายไลน์ด้วยคริสตัล เพิ่มความน่ารักให้ดวงตาสุด ๆ เลย



ลุคใส่ ๆ สำหรับคนไหนที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้า แต่ต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ไอเดียนี้บอกเลยว่าแต่งเบา ๆ แต่ตาเฉี่ยวสุดอะไรสุด แค่ติดคริสตัลสามเม็ด ปัดขนตาอีกหน่อยก็ต๊าชได้!!



 ไอเดียนี้ให้ฟีล ติดคริสตัลเป็นกรอบรอบของอายชาโดว์ เพิ่มความชัดให้มากขึ้น สวยปังไม่แพ้ลุคอื่นเลย~



 ไอเดียสุดท้าย! เหมาะสำหรับคนที่อยากติดทั้งไข่มุก ทั้งคริสตัล ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปแต่งตามกันได้เลยนะทุกคน
 
เป็นยังไงบ้างทุกคน ความปั๊วะ ความปังนี้ มีความวิบวับเล่นกับแสง สะท้อนไฟในงานไปอีกกก เพื่อน ๆ คนไหนอยากเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งหน้าไปปาร์ตี้ที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป ต้องแบบนี้เลยค่ะ! อย่าลืมเลือกสักหนึ่งไอเดียไปแต่งตามกันนะคะ รับรองว่าสวยต๊าชที่สุดในงานแน่นอน ครั้งหน้าเราจะเอาไอเดียอะไรมาฝากทุกคนอีก รอติดตามด้วยน้าา bye

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 20 ไอเดีย "เมคอัพ Rhinestone" เพิ่มความปั๊วะปัง เตรียมปาร์ตี้ข้ามปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook