ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับ Penfolds Festive Pop-up

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับ Penfolds Festive Pop-up

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับ Penfolds Festive Pop-up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นการหาของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนรอบตัว ปีนี้ เพนโฟลด์ (Penfolds) เปิดตัวอีกหนึ่งจุดหมายของการซื้อของขวัญเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ Penfolds Festive Pop-up ป็อปอัพแห่งนี้แสดงออกความเป็นแบรนด์ Penfolds ได้อย่างโดดเด่นและชัดเจน พื้นที่ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบจัดวางเป็นเหมือนสวนที่รายล้อมไปด้วยไร่องุ่น นอกจากจะได้ของขวัญสำหรับคนรักหรือตัวเองแล้ว ยังมีโซนที่มอบประสบการณ์และข้อมูลเกี่ยวกับไวน์ Lift & Learn (เมื่อหยิบไวน์ขึ้นวิดีโอข้อมูลของไวน์แต่ละชนิดจะแสดงที่หน้าจอ) ดังนี้

•  Grange - First Vintage 1951: ไวน์แกรนจ์รุ่นที่ 7 ที่ออกมาฉลองครบรอบ 70 ปีของแกรนจ์ ที่เริ่มผลิตในปี 1951 ไวน์แกรนจ์นี้เป็นชีราซ 100% บ่มในถังฮ็อกซ์เฮดไม้โอ๊กอเมริกันยาวนานถึง 18 เดือน จนได้รสชาติที่ละมุนและซับซ้อน (ราคา 32,000 บาท)


• Bin 389 Cabernet Shiraz: ไวน์แดงตัวนี้มีชื่อเล่นว่า Baby Grange เพราะมีส่วนประกอบที่บ่มในถังเดียวกับไวน์แกรนจ์นั่นเอง ใช้เวลาการบ่ม 12 เดือน เป็นการผสม cabernet sauvignon เข้ากับ shiraz ได้รสที่สมดุลระหว่างความฟรุ๊ตตี้กับไม้โอ๊ก (ราคา 3,399 บาท)


• Bin 311 Chardonnay: ไวน์ขาวตัวนี้เป็นหนึ่งใน Bin ยอดนิยม เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่น ผลไม้มาจากทาสมาเนีย(Tasmania) พิคคาดิลลี (Piccadilly) และเฮนตี (Henty) บ่มในถังไม้โอ๊กฝรั่งเศส 8 เดือน (ราคา 1,859 บาท)

สำหรับใครที่ต้องการหาของขวัญที่เป็นเอกลัษณ์ Penfolds Festive Pop-up ก็มีโซน Personalization โซนที่สลักชื่อ แบบเฉพาะของตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Penfolds Max’s สำหรับคนที่ต้องการมีช่วงเวลาดีๆช่วงเทศกาลที่บ้าน และทุกการซื้อจะได้รับ Penfolds Festive suite : ชุดของขวัญสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วย ถุง กล่องไวน์ และ neck tag ที่ออกมาเพื่อช่วงเทศกาลนี้โดยเฉพาะ


สามารถแวะไปเพลิดเพลินกับการเลือกไวน์คุณภาพได้แล้วที่ ชั้น UG ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2565 และ Central World วันที่ 16 ธันวาคม 2564 – 5 มกราคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook