5 ลิปสีส้มอิฐ 2022 สีสวยทาได้ทุกวัน ที่ควรมี

5 ลิปสีส้มอิฐ 2022 สีสวยทาได้ทุกวัน ที่ควรมี

5 ลิปสีส้มอิฐ 2022 สีสวยทาได้ทุกวัน ที่ควรมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครตามหาลิปสีส้มอิฐสวยๆ อยากรู้ว่าจะเลือกลิปสีส้มอิฐยี่ห้อไหนดี ที่เค้าฮิตๆ กันบ้าง มาทางนี้เลยค่ะสาวๆ วันนี้เรารวมเอาลิปโทนส้มอิฐสวยๆ 2022 แบบที่ควรมีติดกระเป๋าไว้สักแท่งสองแท่งมาฝากกัน จดลิสต์แล้วไปเลือกกันได้เลยค่า!


1. Gucci Rouge à Lèvres Mat Lipstick #208 They Met in Argentina 1,595 บาท


ความหรูหรานี้! กุชชี่ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นลิปสีส้มอิฐที่สวยนัวนีมากกกก เนื้อเค้าแมตต์แบบผู้ดีดูแพง มีความกำมะหยี่ โทนสีก็ทาง่าย สามารถทาได้เรื่อยๆ ทุกวันไปเลยค่ะ สียอดฮิต ของมันต้องมี


2. YSL Rouge Pur Couture #139 Beige Cremeux 1,500 บาท


ส่วน YSL ก็ความเริ่ดไม่แพ้กัน เป็นโทนสีส้มอิฐออกเบจๆ เหมาะกับสายลูกคุณหนู ที่อยากทาลิปแล้วดูสวยธรรมชาติ เหมือนเกิดมาก็ปากส้มก่ำๆ มาเลย เนื้อลื่นทาง่ายไม่ทำให้ตกร่อง เหมาะกับคนปากแห้ง ทานิดเดียวได้ลุคคุณหนูๆ หรืออยากแซ่บขึ้นก็ทาให้สีชัดๆ ไปเลยค่า


3. M.A.C. Powder Kiss Liquid Lipcolour #Sorry Not Sorry 1,200 บาท


ไม่ต้องพูดเยอะกับความปังของลิปแมคสีนี้ เห็นลิซ่าทาแล้วมันจึ้ง! ลิปรุ่นนี้ทาแล้วจะได้ความแมตต์แบบแป้งๆ กลืนไปกับปาก แต่ไม่ทำให้ปากแตกตกร่อง สีก็ดีมากกก เป็นลิปสีส้มอิฐที่สวยสมมงความฮิตเลยค่ะ ต้องมี


4. Lancome L’Absolu Rouge Ruby Cream #274 Coeur de Ruby 1,400 บาท


ส้มอิฐแบบสุภาพ แตะเบาๆ ก็เหมือนปากสุขภาพดี ต้องสีนี้ของลังโคม เค้าจะออกโทนส้มอมแดงที่ก่ำๆ หน่อย เนื้อลิปไม่แมตต์เกินไปทำให้ปากดูนุ่มชุ่มชื้น บอกแล้วว่างานปากสุขภาพดีต้องมาค่ะ


5. Dear Dhalia Blooming Edition Satin Glow Lip #Serenity 1,100 บาท


และสำหรับคนที่ชอบความฉ่ำมง แนะนำลิปสีส้มอิฐของ เดียร์ ดาเลีย เลยค่ะ เค้าเป็นลิปลิควิดเม็ดสีชัด แต่มีความฉ่ำวาวแบบกลอส ทาแล้วปากสวยมากกกก เหมือนปากสาวเกาหลีที่มีความน่าจุ๊บ ใครอยากได้ส้มอิฐแบบใสๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ต้องไปลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook