Sexy Glam หลากลุคสวยสง่าและแสนเย้ายวนประจำปี 2021

Sexy Glam หลากลุคสวยสง่าและแสนเย้ายวนประจำปี 2021

Sexy Glam หลากลุคสวยสง่าและแสนเย้ายวนประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ตลอดปี 2021 เราจะยังเผชิญปัญหาของโรคระบาด COVID-19 อยู่ แต่การเร่งฉีดวัคซีนฯ ก็ทำให้ผู้คนในหลายๆ ประเทศได้ออกมาใช้ชีวิตกันอย่างปกติ (อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่สายพันธ์โอไมครอนจะเข้ามาระบาดใหม่เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา) และเราเลยได้เห็นการกลับมาอวดโฉมบนพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลาย ซึ่งครั้งนี้เราขอหยิบยกเอา 7 ลุค Sexy Glam หรือลุคสวยสง่าทว่าเย้ายวนใจมาให้ชาวบาซาร์ตัดสินกันหน่อยว่าชอบเหมือนกันหรือเปล่า

Many Shades of Nude
สีนู้ดหรือสีน้ำตาลใกล้เคียงกับสีผิว คือหนึ่งในสีสุดเซ็กซี่ที่นำมาตัดเย็บเป็นเสื้อผ้ายามใดก็ดึงดูสายตาให้ผู้คนจับจ้องได้เสมอ เริ่มมาจากสาวน้อยขวัญใจสไปเดอร์ทอมอย่างสาว Zendaya ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิสปี 2021 ซึ่งมางานพรีเมียร์ของ Dune ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เธอร่วมแสดง Zendaya ก็ได้ใช้บริการชุดหนังสั่งตัดพิเศษจาก Balmain ที่ให้ลูกเล่นแบบ Wet Dress หรือผ้าเปียกน้ำแนบชิดพร้อมริ้วรอยไปตามลำตัว ซึ่งก็กลายเป็นอีก 1 ลุคยอดเยี่ยมของเธอประจำปีนี้ไปแล้ว 

Zendaya: ALESSANDRA BENEDETTI CORBISGETTY IMAGESZendaya: ALESSANDRA BENEDETTI

ฟากสาว Kendall Jenner ก็ยังคงความเซ็กซี่ด้วยการเลือกเดรสผ้า Tulle ซีทรูบางเบาแล้วเสริมความหรูหราด้วยคริสตัลประดับประดาไปทั่วเรือนร่างมาร่วมงาน MET Gala 2021 โดยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของ Audrey Hepburn ในหนังเรื่อง My Fair Lady ที่ออกแบบโดย Hubert de Givenchy ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อ Givenchy และแน่นอนว่าชุดของ Kendall ก็ต้องมาจาก Givenchy เหมือนกันอยู่แล้ว 

Kendall JennerMIKE COPPOLAGETTY IMAGESKendall Jenner

ส่วนสาวเซอร์ Billie Eilish ก็ขอเปลี่ยนลุคเป็นสาว Old Hollywood สุดเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง Marilyn Monroe ในเดรสฟูฟ่องจาก Oscar de la Renta ที่เธอมีข้อแลกเปลี่ยนเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ในการสวมชุดของแบรนด์มาร่วมงาน MET Gala  ปีนี้ว่าแบรนด์จะต้องเลิกการใช้ขนสัตว์จริงมาทำเสื้อผ้าทั้งหมด ซึ่งทางแบรนด์ก็ตกลงแต่โดยดี 


Billie EilishDIMITRIOS.KAMBOURIS@GETTYIMAGES.COMGETTY IMAGESBillie Eilish

รายสุดท้ายของเซ็ตสีนู้ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือชุดราตรีซีทรูลายหงส์จาก Valentier ที่แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สวมใส่ในรอบสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ ซึ่งเธอก็คว้ามงกุฎมาได้อย่างสวยงามจากแคมเปญ “Real Size Beauty” ที่สนับสนุนให้ทุกคนพึงพอใจกับความสวยในแบบของตัวเองไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม  


แอนชิลี สก๊อต-เคมมิสแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส
Black is always sexy

สีดำก็เป็นอีกสีที่แสดงถึงความลึกลับแต่เย้ายวนเช่นกัน เหมือนกับสาว Bella Hadid ที่เลือกชุดเปิดอกสีดำเข้มจาก Schiaparelli (สเกียปาเรลลี) ที่มาพร้อมผลงานสุดเซอร์เรียลตามสไตล์ของแบรนด์ในคราวนี้ก็คือสร้อยโซ่รูปปอดสีทองอร่ามขนาดมหึมาทำหน้าที่เสมือนบราปกปิดหน้าอกของเธอไว้ที่พรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิสปี 2021 

Bella HadidSAMIR HUSSEINGETTY IMAGESBella Hadid

Suit and sweet can be sexier
ใครว่าใส่ผู้หญิงใส่สูทแล้วจะดูแก่! ไม่เลย ลองดูลุคสูทเนี้ยบกริบสีขาวมุกของนักร้องคันทรีดาวรุ่งอย่าง Ingrid Andress ที่เธอโยนเสื้อตัวในทิ้งไปแล้ว Go Braless เปลี่ยนมาใช้สายสร้อยคริสตัลระย้ายาวจากคอถึงสะโพกมาแทนที่ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด โดยผลงานชิ้นนี้ส่งตรงมาจากห้องเสื้อ Giorgio Armani Privé และเราอยากให้ลองดูลุคของสาว Amanda Seyfried ที่มาร่วมงานลูกโลกทองคำ ปี 2021 ด้วยลุคหวานหยดย้อยในเดรสเปิดไหล่สีชมพูนวลประดับดอกกุหลาบเฉดเดียวกันจาก Oscar de la Renta ซึ่งซ่อนความเซ็กซี่ไว้ที่การเปลือยแผ่นหลังยาวไปจนเกือบถึงเอว สร้างความเปรี้ยวซ่อนหวานได้อย่างลงตัวและเรายกให้ลุคนี้คือลุคสุดโปรดในปีนี้ของเราเลยล่ะ 

Ingrid AndressKevin Mazur / Getty ImagesIngrid Andress

Ingrid AndressCourtesy of BrandIngrid Andress

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook