5 เทรนด์ใส่กางเกงยีนส์ไม่โป๊ะ สำหรับสาวขาใหญ่

5 เทรนด์ใส่กางเกงยีนส์ไม่โป๊ะ สำหรับสาวขาใหญ่

5 เทรนด์ใส่กางเกงยีนส์ไม่โป๊ะ สำหรับสาวขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวขาใหญ่ บางครั้งอาจไม่มีความมั่นใจในการสวมใส่กางเกงยีนส์ แต่วันนี้เราจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่มีปัญหากับการใส่กางเกงยีนส์แล้วรู้สึกหมดความมั่นใจ ด้วยการรวมเทรนด์ใส่กางเกงยีนส์สำหรับสาวขาใหญ่ที่ถือเป็นเทคนิคที่ช่วยให้ขาเรียวมาฝากกันค่ะ ตามมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละเทคนิคต้องทำอย่างไรกันบ้าง


1.กางเกงยีนส์สีเข้ม
โทนสีกางเกงยีนส์ที่สาวขาใหญ่ควรเลือกใส่เพื่อช่วยให้ขาแลดูเรียวสวยก็คือ กางเกงยีนส์สีเข้ม เพราะสีเข้มมีส่วนช่วยหลอกสายตา จึงทำให้ต้นขาดูเล็กลง และถ้าอยากให้การแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์สีเข้มมีความแมตช์มากๆ ควรใส่คู่กับเสื้อสีอ่อน หรือเสื้อที่มีลวดลายเด่นๆ จะช่วยดึงสายตาให้คนมองที่ท่อนบนมากกว่านั่นเอง


2.กางเกงยีนส์ขาบาน
สาวๆ ต้องเข้าใจก่อนว่าต้นขาของคนเรามีขนาดที่ต่างจากน่องหรือขาท่อนล่างมากๆ จึงทำให้หลายคนไม่มีความมั่นใจเมื่อมีต้นขาใหญ่ ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกใส่กางเกงยีนส์ขาบาน หรือกางเกงทรงขากว้างใหญ่ๆ จะช่วยพรางให้ต้นขากับขาท่อนล่างมีความสมดุลกัน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้มาก แถมยังช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคการแต่งตัวอีกด้วย


3.กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์
ในส่วนของกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ เป็นกางเกงที่มีลักษณะขาตรง และมีความกว้างที่ขาเล็กน้อย เป็นกางเกงที่มีขนาดใหญ่ มักจะแมตช์กับเสื้อครอปตัวเล็กๆ บางคนเลือกใส่คู่กับเสื้อตัวโคร่งก็ดูดีไปอีกแบบ ทั้งนี้การจับคู่เสื้อกับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ถือเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจมากๆ เพราะเป็นการดึงความสนใจให้คนมองที่ท่อนบนมากกว่าต้นขาได้เป็นอย่างดี


4.กางเกงยีนส์ขาตรง
การเลือกใส่กางเกงยีนส์ขาตรงสำหรับสาวขาใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่ไม่เน้นการแต่งตัวแนวแฟชั่นจนเกินไป หรืออาจจะไม่ชอบใส่กางเกงขาใหญ่ๆ ซึ่งกางเกงยีนส์ทรงขาตรงแบบผ้าไม่ยืด จะไม่ค่อยเน้นให้เห็นรูปร่างที่ชัดเจนจนเกินไป แถมยังสามารถจับคู่ใส่กับเสื้อแบบไหนก็รอดทุกแบบ


5.กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบขากว้าง
สำหรับสาวขาใหญ่ที่อยากลองแสดงความมั่นใจในตัวเองด้วยการใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น แนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบขากว้างกันค่ะ เพราะทรงนี้มีส่วนช่วยพรางต้นขาให้ดูเล็กลงได้ หรือจะเลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบทรงเอก็สวยไม่แพ้กัน ทั้งนี้แนะนำให้เลือกความยาวประมาณครึ่งต้นขาจะช่วยบังตา ไม่ให้เห็นขนาดใหญ่ของต้นขาได้อีกด้วย


แม้ว่าสาวๆ บางคนจะไม่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง จนอาจสร้างความกังวลใจในการแต่งตัว แต่ทั้งนี้สาวๆ ก็ควรภูมิใจในเรือนร่างของตัวเอง อย่าจำกัดมาตรฐานความสวยจนทำให้ตัวเองไม่มีความสุขกับการแต่งตัว แต่ควรสนุกในการแต่งตัวและการดึงจุดเด่นในตัวเองออกมา โดยเน้นที่มาตรฐานของร่างกายตัวเอง ที่สำคัญไม่ควรเปรียบเทียบความสวยของคนอื่นกับความสวยของตัวเอง เพราะทุกคนมีความสวยและมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook