ALLY เนรมิตพื้นที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ขนทัพ Super Hero ต้อนรับวันเด็กปี 65

ALLY เนรมิตพื้นที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ขนทัพ Super Hero ต้อนรับวันเด็กปี 65

ALLY เนรมิตพื้นที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ขนทัพ Super Hero ต้อนรับวันเด็กปี 65
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮีโร่ในดวงใจเด็กๆ นอกจากคุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นเหมือนผู้ทรงพลังที่คอยปกป้องหัวใจดวงน้อยๆ แล้ว เชื่อว่าอีกหนึ่งคำตอบที่อยู่ในใจเด็กๆ เมื่อถูกถามถึงฮีโร่คนโปรด คงจะยกมือแข่งกันพูดถึงรายชื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ดังที่ปล่อยพลัง สร้างจินตนาการจนมัดใจ จนเกิดความหวังอยากเจอและกระโดดกอดซูเปอร์ฮีโร่ตัวเป็นๆ สักครั้งในชีวิต 

เมื่อรู้ใจเจ้าตัวเล็กของบ้านแบบนี้แล้ว ต้องล็อควันสุข มาสร้างความสนุกในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 ในงาน “Kids Day 2022 Super Hero World!” ไปด้วยกันเพื่อให้เหล่าเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติได้เติมความสุขให้ล้นใจ ปล่อยพลังและสานฝันให้ได้พบกับเหล่าฮีโร่ในดวงใจที่หลุดออกมาจากจอให้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด โดยศูนย์การค้าในเครือ Ally เนรมิตพื้นที่เพื่อให้น้องๆ หนูๆ ได้มีความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน

ศุภานวิต  เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ บริษัท เคอี กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ความฝันและจินตนาการของเด็กเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และล้ำค่า ซึ่งเมื่อมีโอกาสอยากสร้างความทรงจำที่ดีให้กับเด็กๆ  โดยตั้งใจมอบความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ ที่เป็นวัยแห่งนักฝันได้มาเติมเต็มชีวิตวัยเด็กไปกับกิจกรรมและเครื่องเล่นต่างๆ และอีกสิ่งสำคัญที่เชื่อว่าจะประทับใจเด็กๆ แน่นอนกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่คนดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยจัดพื้นที่ทั้ง 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าในเครือ Ally ให้ครอบครัวได้มาสนุกไปด้วยกัน และบันทึกความทรงจำในวันเด็กแห่งชาติที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก”

เด็กๆ จะได้ปล่อยพลังกันเต็มที่จนลืมเหนื่อยไปกับกิจกรรมต่างๆ สวนสนุกที่มาพร้อมเครื่องเล่นมากมาย และ Workshop ในธีม Super Hero ยกมาให้มันส์ อาทิ Euro Bungry, Kids Boat, Rock Moutain, Hulk Smash, Spider Ball, Cap Shield Knock Down แถมยังจะได้พบกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจที่จะมาให้ถ่ายรูปและเล่นสนุกกันจนจุใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานอีกมากมาย

คุณพ่อ คุณแม่ จูงมือลูกรักมารับความสนุกไปพร้อมกับซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจได้ในงาน Kids Day 2022 Super Hero World! สะดวกที่ไหน จัดไปได้ทุกที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ รอต้อนรับทุกคนอยู่ทั้ง เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล ชัยพฤกษ์, เพลินนารี่, เดอะซีน, อมอรินี่, แอมพาร์ค, สัมมากร เพลส (รังสิต,รามคำแหง, ราชพฤกษ์) ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

สร้างความสุขไปด้วยกันแล้ว ทางศูนย์การค้าในเครือ Ally ยังห่วงใยทุกครอบครัว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในช่วงการระบาดโควิด-19 มีมาตรการเข้มงวดทั้งการทำความสะอาด เตรียมจุดให้บริการแอลกอฮอล์ โดยผู้ที่ร่วมงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา อย่าลืมจูงมือคุณหนูๆ มาพบเหล่าฮีโร่ในดวงใจ และปล่อยพลัง ให้วันเด็กเป็นวันสุดที่น่าจดจำ แล้วมาพบกันในวันเด็กแห่งชาติ 8 มกราคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook