7 เทคนิคแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่า ปะทะลมหนาวแค่ไหนก็ชิคได้

7 เทคนิคแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่า ปะทะลมหนาวแค่ไหนก็ชิคได้

7 เทคนิคแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่า ปะทะลมหนาวแค่ไหนก็ชิคได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้วเสื้อคอเต่ามักถูกนำมาใช้ในช่วงที่อากาศหนาว และที่สำคัญยังจัดเป็นไอเทมที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมอื่นๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย มาดูกันค่ะว่าเสื้อคอเต่าจะสามารถจับคู่กับไอเทมไหนได้บ้าง รวมทั้งลุคไหนจะเป็นเบสช้อยส์ของสาวๆ ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


1.เสื้อคอเต่าสีดำใส่คู่กางเกงยีนส์
กางเกงยีนส์ถือเป็นลุคสุดคลาสสิคที่ถือเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะจะเอามาแมทช์กับไอเทมไหนก็ยังคงปังได้เสมอ เช่นเดียวกับการจับคู่ระหว่างเสื้อคอเต่ากับกางเกงยีนส์จะช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูหรูแพงสุดๆ แต่ทั้งนี้แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อคอเต่าสีดำกันนะคะ เพราะเหมาะกับการแมทช์ด้วยกางเกงยีนส์ที่สุดแล้ว


2.เสื้อคอเต่าสีสันใส่คู่กางเกงสแล็ค
สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากใส่เสื้อคอเต่าไปทำงาน หรือใส่ไปในงานที่ดูเป็นทางการหน่อยๆ แนะนำให้จับคู่กับกางเกงสแล็คกันค่ะ พยายามเลือกเสื้อคอเต่าที่เป็นสีสัน ส่วนกางเกงสแล็คพยายามเลือกที่เป็นสีโทนเข้ม อย่างเช่น สีดำ สีน้ำตาล หรือสีเทา เป็นต้น


3.สวมสูททับเสื้อคอเต่าสีเดียวกัน
วันไหนที่รู้สึกอยากเพิ่มดีเทลให้กับชุดสูทและกางเกง หรือต้องการลดความเป็นทางการของชุดสูทลงมานิดหน่อย ลองใส่เสื้อคอเต่าข้างในแล้วทับด้วยสูทกันค่ะ รับรองว่าลุคนี้จะทำให้สาวๆ ดูดีอย่างมาก


4.จับคู่เสื้อคอเต่ากับเดรสหลากหลายแบบ
สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตัวด้วยเดรส บอกเลยว่าการจับคู่เสื้อคอเต่ากับเดรสตัวโปรด ถือเป็นไอเดียสุดเก๋เลยทีเดียว เพียงแค่หยิบเสื้อคอเต่ามาแมทช์กับชุดเดรส โดยสวมเดรสทับเข้าไปแค่นี้ก็เผยลุคแพงขึ้นมาทันที


5.ใส่คู่กับกระโปรงผ้าซาติน
ผ้าซาตินจัดเป็นไอเทมที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกสบายอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นไอเทมสุดฮิตของสาวๆ เกือบจะทุกซีซั่นเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้าได้แมทช์กับเสื้อคอเต่า โดยเลือกสีตัดกัน รับรองว่าลุคนี้จะทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาเลย


6.แมทช์เสื้อคอเต่ากับกระโปรงพลีท
ถ้าใครอยากเนรมิตลุคเสื้อคอเต่าให้ดูสวยเรียบหรู ขอแนะนำกระโปรงพลีทอีกตัวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงพลีทแบบมีลวดลายหรือไม่ก็ตาม ลุคนี้จะทำให้คุณดูเป็นสาวเรียบร้อยแต่แอบมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มีข้อสำคัญก็คือ ควรเลือกสีกระโปรงกับสีของเสื้อคอเต่าให้ไปในโทนเดียวกัน


7.เดรสคอเต่าเพียวๆ
สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมอื่นๆ กับเสื้อคอเต่า โดยเลือกที่จะใส่เดรสคอเต่าชิ้นเดียว บอกเลยว่าลุคนี้ก็เผยความหลากหลายออกมาได้ แต่อาจจะต้องเพิ่มกิมมิคด้วยสนีกเกอร์ตัวเก่งสักคู่ หรือถือกระเป๋าใบโปรดสักใบ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทคนิคการแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่ากับไอเทมอื่นๆ จะเห็นได้ว่าไอเทมแต่ละชิ้นที่เอามาจับคู่กับเสื้อคอเต่าจะเผยลุคการแต่งตัวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นสาวๆ จึงควรสังเกตลุคที่เข้ากับตัวเองให้ดี เพื่อให้การแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่าช่วยเพิ่มความสนุกและความมั่นใจในการแต่งตัวของสาวๆ ได้มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook