เทรนด์ทรงผม 2022 ทรงผมไหนมาแรง สีผมไหนปัง ตามมาซูม

เทรนด์ทรงผม 2022 ทรงผมไหนมาแรง สีผมไหนปัง ตามมาซูม

เทรนด์ทรงผม 2022 ทรงผมไหนมาแรง สีผมไหนปัง ตามมาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีเช่นนี้ หลายคนเริ่มปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ในชีวิต เพื่อรับความปังที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งการเปลี่ยน "ทรงผม" ใหม่ เพื่อเพิ่มความสดใส และการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเอง แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะปรับลุคแบบไหน Sanook Women มีเทรนด์ทรงผมปี 2022 มาฝากสาวๆ แล้วค่ะ ทรงผมไหนมาแรง สีผมไหนปัง มาติดตาม

โอ๋-อารตี จันทร์เกตุโอ๋-อารตี จันทร์เกตุ


งานนี้ คุณโอ๋-อารตี จันทร์เกตุ เจ้าของ A-day Salon ร้านผมชื่อดังย่านสุขุมวิท 24 ที่คร่ำหวอด มีประสบการณ์ทางด้าน "ผม" มากว่า 10 ปี และออกแบบทรงผมให้อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังมากมาย จนกลายเป็นเทรนด์ที่สาวๆ อยากทำตาม ได้เผยเทรนด์ผมปีนี้กับทาง Sanook Women ไว้ให้สาวๆ ได้อัปเดตแล้วค่ะ


เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

เทรนด์ผมปี 2022 ผมสั้นบ๊อบ มาแรง
เทรนด์ที่เห็นตามแคทวอล์ค ไม่ว่าจะทาง DIOR, CHANEL จะเห็นว่ากล้าที่จะเอาผมบ๊อบขึ้นแคทวอล์คชัดเจน ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของทางร้านว่า "ถ้าผมสั้นมาหาแม่" ผู้หญิงผมสั้น จะมีความทันสมัย กระฉับกระเฉง จะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน พี่เองพยายามพรีเซ็นต์ออกไปให้ลูกค้ากล้าที่จะเปลี่ยน มันก็ตรงกับเทรนด์ของปีหน้า ซึ่งหลายๆ แบรนด์ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า ก็จะให้นางแบบทำผมทรงบ๊อบออกมาเดินแบบเก๋มาก ผมสั้นบ๊อบมาแน่นอนค่ะ

ส่วนผมยาวคู่กับผู้หญิงมาตลอด เนื่องจากคนชอบไว้ผมยาวก็จะไว้ผมยาวตลอด ไม่กล้าเปลี่ยนลุค ถ้าบอกว่าผมยาวเป็นเทรนด์ก็แทบจะไม่ได้เรียกว่าเทรนด์ เพราะมันเป็นสแตนดาสของผู้หญิงที่เขาไว้กันอยู่แล้ว


เทรนด์สีผม 2022เทรนด์สีผม 2022

เทรนด์สีผมปี 2022
สีผม ปี 2022 "Pantone" กำหนดออกมาแล้ว คือ สีม่วง ซึ่งเป็นเทรนด์ของทั่วโลก เนื่องจากทางแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผม ก็เอาเทรนด์โลกมาอ้างอิงในเทรนด์สี พี่มองในมุมของคนเอเชีย อย่างบ้านเรา คนไทยจริงๆ แล้วคนไทย เส้นผมจะออกไปในแดงส้ม เวลาจะเปลี่ยนโทนก็ค่อนข้างจะยากหน่อย ผู้หญิงไทย ไลฟ์สไตล์แตกต่างกันค่อนข้างชัดเจน คนทุกคนสามารถมีเทรนด์ หรือมีลุคที่เป็นส่วนตัว หรือมีเอกลักษณ์ของตัวเองได้ค่อนข้างเยอะในปีหน้า

นอกจากสีม่วง ยังมีเรื่องการทำอะไรที่เร็ว โดยกระแส ตัวสไตลิสต์ต้องมีการใช้เทคนิคเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคในการซ่อนสีที่อยู่ด้านใน หรือกรอบหน้าที่มีสี มีลายเส้นเข้ามาช่วย เนื่องจากคนก็ยังอยากเข้าร้านทำผม อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปีที่ผ่านมาคนก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย เพราะถูกล็อกดาวน์ พอถูกปลดล็อก คนก็อยากเปลี่ยนลุค อยากเปลี่ยนตัวเองค่อนข้างเยอะ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากนั่งในร้านนานๆ ตัวช่างเองก็ต้องออกแบบ หรือว่าดีไซน์ให้ลูกค้าใช้เวลาน้อยที่สุด อย่างเช่นโทนสีม่วงที่มา เราอาจจะฟอกแค่รอบเดียวแล้วได้สีม่วงเลย ก็ประหยัดเวลาจากการนั่งฟอกหลายๆ รอบ หลายๆ ชั่วโมง จาก 5-6 ชั่วโมงเหลือเพียง 3-4 ชั่วโมง

เทรนด์สีผม 2022เทรนด์สีผม 2022

เทรนด์ผมสีม่วงกับสีผิว
จริงๆ สีม่วงเป็นสีที่อยู่ตรงกลางอยู่แล้ว ม่วงที่ออกไปทางเทา เราไม่จำเป็นที่จะต้องทำสีม่วงทั้งศีรษะ เราอาจจะม่วงเป็นช่อ หรือให้สไตลิสต์ใช้เทคนิคช่วยออกแบบยังไงให้ลูกค้ามีโทนสีที่อยู่ในเทรนด์กับทรงผม และเข้ากันกับตัวเรา การดีไซน์เป็นหลักการที่ต้องช่วย

เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

เทรนด์ผมปี 2021 กับปี 2022 กับความแตกต่าง
คนเริ่มอยากออกมาปลดปล่อยตัวเอง ไม่ได้ทำอะไรกันมามาก เทรนด์ปี 2022 ค่อนข้างจะอยากทำผม ตัดผมสั้นกันสนุกมาก ยังต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ไปในปี 2022 พี่เชื่อว่าอะไรที่ทำให้เราดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้น ไลฟ์สไตล์กลายเป็นทุกอย่างต้องไว มันเลยกลายเป็นเทรนด์ ณ ตอนนี้

เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

อยากปังตลอดปี 2022 ต้อง สั้น สวย สะดวก
ผมสั้นมาแรงแน่นอนปี 2022 ผู้หญิงหลายๆ คนที่จะกลับมาไว้ผมยาวต้องลองคิดดูก่อนว่า เราต้องกลับมาสระผมทุกวัน และเราต้องสระผมเพื่อฆ่าเชื้อโรค เพราะฉะนั้นการสระผมและเป่าทุกวันสำหรับสาวผมยาว มันค่อนข้างใช้เวลามาก ผมสั้นน่าจะตอบโจทย์กับยุคปัจจุบัน และเทรนด์ที่เกิดขึ้นด้วย 


เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

ผู้หญิงยุคนี้ไม่ค่อยเข้าร้านสระไดร์แล้ว ผมสั้นกับเทรนด์ปี 2022 ตอบโจทย์ที่สุด เพียงแต่ว่าหาร้านที่มีคัตติ้งที่สามารถดูแลเราได้ดี เราออกมาจากร้านแล้วสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้นกับทรงผม

ในเรื่องของโทนสี ดูสีที่มันสามารถมิกซ์แอนแมทช์กับอาชีพเรา อาชีพใครแรงได้แรง กลายเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มีซิกเนเจอร์หรือทรงผมและสีผมเป็นของตัวเอง แต่ว่าถ้าใครยังทำงานอยู่ ติดในเรื่องหน้าที่การงานแต่อยากมีสีผมเก๋ๆ ก็สามารถใช้เรื่องเทคนิคการวาง แอบซ่อน อินเนอร์ข้างในที่ยังอยู่ในกระแสก็สามารถทำได้

เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

อินเนอร์ด้านใน หรือการซ่อนสีผมด้านในมาแรงอีกยาว
เทรนด์นี้ยังอยู่แน่ หลายๆ คนที่ยังไม่ได้ทำสี หรือยังไม่เคยทำ หรือคนที่มีปัญหาเรื่องของเส้นผม เช่นผมบาง ผมน้อย ไม่สามารถทำสีผมได้ทั้งศีรษะ มันสามารถทำเป็นช่อๆ ได้ ช่วยได้ ส่วนเรื่องไฮไลท์ที่ต้องทำทั้งศีรษะต้องยกให้คนที่มีสุขภาพผมที่ดีหน่อย เทรนด์มันกำหนดขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องอ้างอิงสำหรับสุขภาพผมของแต่ละคนด้วย อันนี้เป็นเรื่องสำคัญค่ะ

เทรนด์ทรงผม 2022เทรนด์ทรงผม 2022

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เทรนด์ทรงผม 2022 ทรงผมไหนมาแรง สีผมไหนปัง ตามมาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook