7 ไอเทมแฟชั่นเกาหลี ช่วยสาวๆ สนุกกับการแต่งตัวทุกวัน

7 ไอเทมแฟชั่นเกาหลี ช่วยสาวๆ สนุกกับการแต่งตัวทุกวัน

7 ไอเทมแฟชั่นเกาหลี ช่วยสาวๆ สนุกกับการแต่งตัวทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่าแฟชั่นเกาหลีเป็นหนึ่งในแฟชั่นที่มีความน่าสนใจอย่างมาก หลายครั้งเราจะมองว่ารูปแบบการแต่งตัวของสาวๆ เกาหลีไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมาย เน้นความเบสิกแต่กลับดูมีอะไรมากมายให้น่าค้นหา อีกทั้งการแต่งตัวในรูปแบบต่างๆ ยังชวนให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์อีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวม 7 ไอเทมแฟชั่นเกาหลีที่จะช่วยให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวในทุกวันมาแชร์ให้ได้ลองนำไปปรับใช้กันค่ะ รับรองว่าสาวๆ ต้องปลื้มอย่างแน่นอน


1.Oversize T-Shirt
เสื้อยืดตัวใหญ่ จัดเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมของสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ความสบายในการแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย


2.Modern Hanbok
ชุดฮันบกที่ได้มีการนำมาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ เป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความสนใจของสาวๆ อย่างมาก เพราะเป็นชุดประจำชาติเกาหลีที่สามารถนำเอามาแมตช์กับกระโปรงหรือกางเกงได้หลายแบบเลยทีเดียว


3.Tennis Skirt
กระโปรงเทนนิสหรือกระโปรงสั้นจีบรอบ เป็นไอเทมน่ารักที่มักได้รับความนิยมอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็ได้มีการแมตช์กับเสื้อยืดตัวใหญ่ หรือไม่ก็มีการเอามาใส่กับเสื้อยืดพร้อมกับสเวตเตอร์เข้ารูปหรือเสื้อเชิ้ตแทน ซึ่งก็ให้ความน่ารักในอีกแบบ

 


4.Mini Midi and Floral Dresses
มินิเดรสลายดอกเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวหวานๆ อีกทั้งยังเป็นไอเทมที่สามารถปรับลุคให้เท่ห์ได้ด้วยการแมตช์กับเข็มขัดหนังหรือรองเท้าบูทได้อีกด้วย


5.High Waist Pants with Crop Top
อีกหนึ่งไอเทมที่ฮิตมากๆ ของสาวเกาหลีก็คือกางเกงเอวสูงจับคู่กับเสื้อครอปท็อป ซึ่งจัดเป็นแฟชั่นที่ให้ความรู้สึกถึงความเท่และความเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน


6.Old School
แฟชั่นชุดนักเรียนหรือ Old School เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยเฉพาะลายสก็อต ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงสั้นลายสก็อต หรือเสื้อสเวตเตอร์แขนกุดลายสก็อตที่เอามาสวมทับกับเสื้อเชิ้ตแบบนักเรียนฝรั่ง ก็ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเลยก็ว่าได้


7.Mono Color
สำหรับแฟชั่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจแมตช์สีชุดต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว เพราะ Mono Color เป็นแฟชั่นที่เน้นการใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งชุด บอกเลยว่าเทรนด์นี้ให้ความเก๋และความเรียบง่ายที่น่าสนใจอย่างมาก


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 7 ไอเทมแฟชั่นเกาหลีที่เราได้รวบรวมเอามาให้สาวๆ ได้ลองหามาใช้กัน บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นไอเทมที่จะช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวได้ในทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะแต่งกายแบบไหน ก็ลองค้นหาเสื้อผ้าในตู้มาลองมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์แฟชั่นเกาหลีกันดูนะคะ รับรองว่าได้ทั้งความสนุกและตามทันเทรนด์อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook