GUCCI เฉลิมฉลองปีเสือด้วยคอลเลกชั่นและแคมเปญพิเศษ Gucci Tigera

GUCCI เฉลิมฉลองปีเสือด้วยคอลเลกชั่นและแคมเปญพิเศษ Gucci Tigera

GUCCI เฉลิมฉลองปีเสือด้วยคอลเลกชั่นและแคมเปญพิเศษ Gucci Tigera
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโอกาสเฉลิมฉลองปีเสือ Gucci เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “Gucci Tiger” ซึ่งนำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-wear และแอคเซสเซอรี่สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในลวดลายของเสือ ซึ่งสะท้อนความหลงใหลในธรรมชาติของของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Alessandro Michele (อเลสซานโดร มิเคเล) ลวดลายใหม่ในคอลเลคชั่นนี้นั้นนำเสนอลายพิมพ์ซึ่งตีความจากงานออกแบบในช่วงปลายยุค 60s ของ Vittorio Accornero ศิลปินและนักวาดภาพประกอบที่ออกแบบผลงาน Flora อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci


ในภาพเสือผงาดบนฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสันของพรรณไม้และดอกไม้ในโทนสีพาสเทล ด้วยความสนุกสนานและความเชื่อมโยงอดีตและอนาคตผ่านการเฉลิมฉลองของปีใหม่นี่เอง ที่ทำให้แบรนด์ Gucci ยังคงโดดเด่นอยู่ในกระแสแห่งความร่วมสมัยด้วยกระบวนการอันสร้างสรรค์โดยใช้กาลเวลาเป็นแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด 



ลายพิมพ์รูปเสือที่มีฉากหลังเป็นต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณนั้นปรากฏอยู่บนไอเทมต่าง ๆ ในคอลเลกชั่นนี้ทั้งบน Ready-to-wear ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและเดนิม ไปจนถึงเชิ้ตและเดรส รวมทั้งซับในของเทรนช์โค้ท นอกจากนั้น ยังมีการนำภาพเสือและคำว่า ‘Gucci Tiger’ มาปะติดบนแจ็คเก็ต ยีนส์ และนิตแวร์ ซึ่งจะปรากฏคู่กับลายโมโนแกรมในสีสันหลากหลายขนาดใหญ่ ตัว G ไขว้ หรือแถบ Web Stripe ที่ได้แรงบันดาลใจจากการขี่ม้า ขณะที่ในคอลเลกชั่นยังมีเสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดพิมพ์ลายเสือและโลโก้ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนบางไอเทมมีลายพิมพ์เสือที่วาดและระบายขึ้นด้วยมือหรือปะติดในรูปแบบแพทช์ด้วยเทคนิคงานฝีมือโครเชต์และงานปัก ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน 


ภายในคอลเลกชั่นยังมีการใช้ลายพิมพ์ แพทช์เวิร์ค และงานปักบนรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์และกระเป๋า ซึ่งส่วนใหญ่จะปรากฏร่วมกับลายโมโนแกรม GG ส่วนที่ต้องกล่าวถึงเป็นพิเศษนั้นก็ได้แก่ นาฬิกา เพราะนับเป็นครั้งแรกที่งานออกแบบนั้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการรังสรรค์ ตั้งแต่ตัวเรือนที่ทำจากเหล็กกล้ารีไซเคิลไปจนถึงหน้าปัดและสายนาฬิกาที่ทำจากวัสดุ Demetra ที่ซึ่งทำมาจากวัตถุดิบที่ยั่งยืน สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ 
 
 


คอลเลกชั่น Gucci Tiger จะวางจำหน่ายและเปิดตัวให้ชมกันในร้าน Gucci ทั่วโลก ผ่านทางวินโดว์ดิสเพลย์และร้าน Pop-Up โดยความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งร้าน Pop-Up เหล่านี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์ของคอลเลคชั่น โดยด้านบนทางเข้าประดับป้ายไฟคำว่า “Gucci Tiger” นำเข้าสู่พื้นที่ที่ตกแต่งเสมือนผืนป่า อีกทั้งตกแต่งด้วยใบไม้ขนาดใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นจากไฟ LED เป็นโครงหลังคา และสีสันของพรรณไม้ตัดกับพื้นลายตารางสีขาวดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook