เริ่มต้นปีด้วยการเปลี่ยนลุครับศักราชใหม่ กับเทรนด์สีผมมาแรงแห่งปี 2022

เริ่มต้นปีด้วยการเปลี่ยนลุครับศักราชใหม่ กับเทรนด์สีผมมาแรงแห่งปี 2022

เริ่มต้นปีด้วยการเปลี่ยนลุครับศักราชใหม่ กับเทรนด์สีผมมาแรงแห่งปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“New year, new me” เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงตั้งเป้า New year resolutions ประจำปี 2022 กันแล้วแน่ๆ และหนึ่งในลิสต์เหล่านั้นก็ควรจะต้องเติมเต็มด้วยการเปลี่ยนลุคใหม่รับศักราชใหม่ หรือโละทิ้งอะไรเดิมๆ ที่เคยทำ เพื่อเป็นการเริ่มตัวเองคนใหม่ที่เริ่มได้ง่ายๆ อีกนัยะหนึ่งเลยก็อาจจะเป็นการบอกตัวเองว่าสิ่งนี้คือการเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ กับความสำเร็จใหม่ๆ ที่รออยู่ หรือบ้างก็อาจจะถือโอกาสนี้เปลี่ยนลุคเพื่อเพิ่มความเฟรชให้ตัวให้ในต้นปีนี้ก็ได้เหมือนกัน และก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนลุคกันนั้น เรามาอัพเดตเทรนด์สีผมมาแรงแห่งปี 2022 กันก่อนเลย ว่าจะมีเฉดไหนที่ใช่ และเฉดไหนที่ไม่ควรพลาดกันบ้าง

Platinum
โทนสียอดฮิตที่มาแรงตลอดกาลอย่างสี Platinum หรือสีเทาโทนสว่าง ที่ช่วยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวได้ทันทีแบบไม่ต้องทำอะไรมาก หรือหากใครที่พึ่งลองทำสีผมครั้งแรก อยากจะลองแค่ทำสีด้านในดูเพื่อลองเชิงก็เก๋ดีเหมือนกัน




Blond
อีกโทนสีคลาสสิกอย่างสี Blond ก็นับเป็นโทนที่ทำง่าย ทำได้ทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวเข้มหรือผิวขาว ผมสีนี้ก็ช่วยเพิ่มความเปรี้ยวซ่าน่าค้นหาให้คุณได้แน่นอน และนอกจากจะเป็นโทนสีที่ทำได้ทุกคนแล้ว ยังเป็นอีกโทนที่ช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วยนะ

 


Red Hair
บอกเลยว่าปี 2022 นี้จะต้องเป็นอีกปีที่สีผมโทนแดงมาแรงอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลแดงธรรมชาติ แดงประกายหม่น หรือแดงโทนไหนๆ ใครที่อยากหน้าสว่างและขับผิว แนะนำสีผมโทนแดงเลย เพราะนับเป็นอีกโทนที่ช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วยเหมือนกัน


Pink Lilac
ใครอยากเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูละมุนมากขึ้น อาจจะลองเป็นสีผมพาสเทลอย่าง Pink Lilac ที่เป็นสีชมพูม่วง หรือการผสมสีโทนเทาให้เป็นประกายชมพูม่วง ซึ่งเป็นสีผมยอดฮิตของเหล่าไอดอลเกาหลีเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีทั้งสาว Lisa และ Rose แห่ง Blackpink ที่ทำสีผมเฉดนี้ด้วยเหมือนกัน


Brown
สาวๆ ที่คิดว่าการทำสีผมสีสะดุดตาเกินไปอาจจะทำให้แต่งตัวยาก หรืออาจจะเป็นสาวสไตล์มินิมัลที่คิดว่าโทนสีผมสดใสอาจจะดูไม่เข้ากับลุค แนะนำให้ลองเป็นสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล และแน่นอนว่าสีน้ำตาลยังคงเป็นสีฮิตมาแรงประจำปี 2022 นี้อยู่ หรือหากใครอยากได้ความแปลกใหม่ อาจจะแซมสีทอง หรือเปลี่ยนเป็นน้ำตาลประกายทองให้สีผมดูสว่างกว่าสีธรรมชาติสักหนึ่งเฉด เอาเป็นว่าเลือกสีผมตามความชอบแล้ว อย่าลืมนึกถึงสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันเดิมของเรากันด้วยล่ะสาวๆ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook