VICKTEERUT จับมือกับ The Standard ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยุคใหม่ เรียบหรู ทันสมัย

VICKTEERUT จับมือกับ The Standard ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยุคใหม่ เรียบหรู ทันสมัย

VICKTEERUT จับมือกับ The Standard ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยุคใหม่ เรียบหรู ทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำของไทย มีความภูมิใจในการประกาศความร่วมมือกับ The Standard (เดอะ  สแตนดาร์ด) กลุ่มโรงแรมบูทีคที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยทั้งสองฝ่ายได้ร่วมมือกันรังสรรค์ยูนิฟอร์มให้กับ The Standard, Hua Hin (เดอะ  สแตนดาร์ด หัวหิน) รีสอร์ทติดทะเลสุดเก๋แห่งใหม่ล่าสุดของแบรนด์ The Standard ในประเทศไทย ยูนิฟอร์มจะพลิกโฉมจากสิ่งที่เคยคาดหวังจากเครื่องแบบทั่วไป ด้วยชิ้นงานที่จะดึงเอาความเฉพาะตัวของพนักงานแต่ละคน ซึ่งมีบุคลิกภาพที่แตกต่างกันให้โดดเด่นขึ้นมา


อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์  ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์ VICKTEERUT กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นผู้ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานให้กับ The Standard, Hua Hin เหนือสิ่งอื่นใด แป้งต้องการให้พนักงานรู้สึกมีความมั่นใจเมื่อสวมใส่ยูนิฟอร์มนี้ นั่นเพราะในงานบริการ ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ คุณต้องการให้พนักงานทุกคนรู้สึกดีที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะได้นำเสนอบริการที่ดีที่สุด และเผยบุคลิกที่ดีที่สุดของตัวเองให้แขกได้พบเห็น ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแป้ง สำหรับการออกแบบยูนิฟอร์มในหนึ่งสไตล์ที่จะสามารถสะท้อนบุคลิกและความเป็นตัวตนที่แตกต่างของพนักงาน The Standard, Hua Hin  นั้นได้แรงบันดาลใจจากดีเอ็นเอของ The Standard ที่ก่อตัวขึ้นจากความสนุกสนาน และความรู้สึกพิเศษเฉพาะที่พบได้ในโรงแรมแห่งนี้เท่านั้น โดยแป้งได้นำดีเอ็นเอนี้มาตีความเป็นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยรายละเอียด โดยได้ใส่ความเป็นสปอร์ตนิด ๆ เข้าไป ให้มีกลิ่นอายความทันสมัย และสะดวกในการทำงาน แป้งยังได้นำเนื้อผ้าใหม่ ๆ เช่น Extra Fine Pique ที่มักใช้กับเสื้อผ้ากีฬา มาใช้กับชุดของพนักงาน hostess และ front office ของโรงแรม ซึ่งให้ความรู้สึกสบาย ทันสมัย และยังคงความเรียบหรูไว้อย่างลงตัว โดยเน้นงานที่สามารถคงอยู่ได้นานไม่ตกเทรนด์ไปตามกระแสแฟชั่นที่เปลี่ยนไป เพราะอะไรที่แฟชั่นหรือทันสมัยมากๆ ก็มักจะตกเทรนด์ได้อย่างรวดเร็วเหมือนกัน”



ด้าน ใหม่ เวชชาชีวะ ทิมบลิก Chief Creative & Culture Officer ของ Standard Asia กล่าวว่า “แป้งเป็นเพื่อนของ The Standard มานาน เราได้เห็นการเติบโตของแบรนด์ VICKTEERUTจากคลื่นลูกใหม่ในวงการแฟชั่น จนมาถึงการเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศไทย แป้งเป็นคนที่มีความสามารถมากและมีความเชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าอย่างหาตัวจับยาก คนจะจดจำการออกแบบที่ประณีต ทันสมัย และเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหรา ซึ่งไปกันได้ดีกับ The Standard แบรนด์ของเราไม่ใช่แบรนด์ที่ขี้อาย เรารักสีสัน ซึ่งแน่นอนว่า เป็นสิ่งที่ VICKTEERUT มีให้กับเรา”


เมื่อคุณเห็นคอลเลกชั่นนี้ คุณจะพบว่ามีความเหมือนกันระหว่าง VICKTEERUT กับ The Standard ซึ่งต่างไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องประนีประนอมให้กับอะไร และถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เป็นสัญญาณของความสำเร็จในการร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ มันเป็นความร่วมมือที่ราบรื่นและลงตัว ซึ่งเป็นคำที่เรามักใช้เพื่อบรรยายความเป็น The Standard นั่นคือคำว่า effortless ดีไซน์ของ VICKTEERUT มีสไตล์ มีความสนุกสนานขี้เล่นที่ซ่อนอยู่ เมื่อมารวมกับการตัดเย็บที่สุดยอด การออกแบบที่ใช้งานได้จริง และเนื้อผ้าที่มีความสปอร์ต ผลลัพธ์ที่ได้คือยูนิฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับ The Standard, Hua Hin



สิ่งที่โดดเด่นในยูนิฟอร์มของเราคือรายละเอียดต่างๆ คุณอาจคิดว่าพนักงานของเราสวมใส่แค่เสื้อยืดคอกลมธรรมดาๆ แต่หากดูให้ดีเมื่อพวกเขาเคลื่อนไหว คุณจะเห็น “ปีกค้างคาว” ซึ่งทำให้มันพิเศษกว่าเสื้อยืดทั่วไป ฝีเย็บ การตกแต่ง และเทคนิคต่างๆ ที่แป้งใช้ในการออกแบบทำให้ยูนิฟอร์มนี้มีความพิเศษเฉพาะตัว สำคัญที่สุดคือยูนิฟอร์มนี้มีความสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้กับแขกและพนักงานของเราอย่างที่เราตั้งใจไว้ พนักงานของเรามีความสุข ผ่อนคลาย และรู้สึกเป็นตัวของตัวเองในยูนิฟอร์มที่พวกเขาสวมใส่ อดใจรอความร่วมมือครั้งต่อไประหว่าง VICKTEERUT และ The Standard, Maldives เร็วๆนี้



สามารถติดตาม และอัปเดตแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ๆ รวมทั้งผลงานการออกแบบจาก VICKTEERUT ได้ที่ Website: http://vickteerut.com, Instagram: @vickteerutofficial, Facebook: vickteerut และ Line Official : @vickteerut



อัปเดตข่าวสาร กิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นล่าสุดจาก The Standard ได้ที่ Website: https://www.standardhotels.com/ Instagram: @thestandardhuahin, Facebook: thestandardhuahin, Line Official Account: @thestandardhuahin

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ VICKTEERUT จับมือกับ The Standard ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานยุคใหม่ เรียบหรู ทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook