6 วิธีลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำตามนี้ 30 วัน ใส่ชุดไหนก็มั่นใจเต็มร้อย!

6 วิธีลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำตามนี้ 30 วัน ใส่ชุดไหนก็มั่นใจเต็มร้อย!

6 วิธีลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำตามนี้ 30 วัน ใส่ชุดไหนก็มั่นใจเต็มร้อย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามสาวๆ ว่าอยากมีหน้าท้องแบบไหน เชื่อว่าส่วนใหญ่อยากมีหน้าท้องที่แบนราบเซ็กซี่ เพราะให้ความสะดวกในการสวมใส่ชุดต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ วันนี้เราจึงขอเอาใจสาวๆ ทุกคนที่อยากมีหน้าท้องแบนราบด้วย 6 วิธี ที่ใช้เวลาทำเพียง 30 วันก็เห็นผลอย่างชัดเจน และที่สำคัญวิธีเหล่านี้ยังช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยมาฝากกันค่ะ


1.ควบคุมการกินอาหารให้ดี
ภายใน 30 วันนี้ที่สาวๆ ตัดสินใจจะลดหน้าท้องเพื่อให้ได้มาซึ่งหน้าท้องที่แบนราบ ควรเริ่มจากการควบคุมการกินอาหารให้ดี โดยควรตัดอาหารประเภทของหวาน ของมัน และมีปริมาณแคลอรีสูง  เนื่องจากอาหารเหล่านี้คือตัวการสำคัญที่ทำให้การลดน้ำหนัก รวมทั้งลดหน้าท้องไม่ได้ผลสักที ทั้งนี้สาวๆ สามารถโหลดแอพลิเคชั่นสำหรับนับแคลอรีมาใช้เพื่อการลดหน้าท้องในครั้งนี้ก็จะยิ่งดีมาก


2.กินอาหารแคลอรีต่ำ
ในช่วงที่กำลังลดหน้าท้อง แนะนำให้สาวๆ กินอาหารที่มีปริมาณแคลอรีต่ำ เช่น นมหรือโยเกิร์ต เพราะอาหารที่มีไขมันต่ำ จะช่วยในการลดหน้าท้องได้ดีมากๆ


3.กินโปรตีนในมื้อเช้า
สำหรับมื้อเช้าของการอยู่ในช่วงลดหน้าท้อง ให้สาวๆ จัดเต็มกับอาหารประเภทโปรตีน เนื่องจากสารอาหารชนิดนี้ถือเป็นแหล่งพลังงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายนั่นเอง


4.กินโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ
การกินโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ ไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังช่วยในการลดหน้าท้องได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เนื่องจากโยเกิร์ตมีส่วนช่วยควบคุมระบบย่อยอาหาร แถมยังช่วยแก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อ ซึ่งมักทำให้พุงมีขนาดใหญ่ได้อีกด้วย


5.ลดการกินคาร์โบไฮเดรต
เหตุผลที่แนะนำให้สาวๆ ลดการกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตในช่วงลดหน้าท้องให้แบนราบ โดยเฉพาะการรับสารอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตจากข้าว เนื่องจากจะส่งผลให้การลดหน้าท้องไม่ได้ผลเท่าที่ควร แต่ก็ไม่แนะนำให้งดคาร์โบไฮเดรตเด็ดขาด ทั้งนี้ควรหันมากินผักผลไม้ให้มากขึ้น เพราะผักผลไม้มีส่วนช่วยลดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้ดี แถมยังช่วยลดพุงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


6.ทำคาร์ดิโอ 5 ครั้งต่อสัปดาห์
กีฬาที่แนะนำให้ทำในช่วงลดหน้าท้องก็คือ การทำคาร์ดิโอ ซึ่งแนะนำให้ทำประมาณ 5 ครั้งต่อสัปดาห์ วิธีนี้จะช่วยลดไขมันได้ดี และช่วยให้หน้าท้องของสาวๆ แบนราบได้เร็วยิ่งขึ้น เผลอๆ อาจจะไม่ต้องใช้เวลาถึง 30 วันเลยด้วยซ้ำ


สาวๆ คงจะเห็นแล้วว่าการลดหน้าท้องให้แบนราบโดยเห็นผลภายใน 30 วันนั้น ไม่ได้ใช้วิธีที่แปลกใหม่แต่อย่างใดเลย เพียงแต่แค่ปรับเปลี่ยนบางพฤติกรรมในชีวิตประจำวันบางอย่างเพียงเท่านั้น สำคัญที่สุดคือ สาวๆ ควรมีวินัยในการปฏิบัติตามแต่ละเคล็ดลับให้มากๆ เพื่อที่จะช่วยให้เห็นผลตามที่ต้องการนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook