อิทเดรสตัวใหม่จาก Carrie Bradshaw ที่มีความเกี่ยวพันถึง "เจ้าหญิงไดอาน่า"

อิทเดรสตัวใหม่จาก Carrie Bradshaw ที่มีความเกี่ยวพันถึง "เจ้าหญิงไดอาน่า"

อิทเดรสตัวใหม่จาก Carrie Bradshaw ที่มีความเกี่ยวพันถึง "เจ้าหญิงไดอาน่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะอยู่ฝั่งที่ชอบหรือไม่ชอบ And Just Like That ซีรีส์ภาคต่อของภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Sex and the City ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟชั่นของสาวๆ ในเรื่องยังคงเป๊ะปังไม่มีตกมาตรฐาน และดูเหมือนว่าหลายลุคของ Carrie Bradshaw (แคร์รี่ แบรดชอว์) รับบทโดย ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ จะโดนใจแฟนๆ จนทุกคนต่างพากันไปเสิร์ชหาซื้อชุดตามกันเลยทีเดียว

ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ในบท Carrie Bradshawซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ ในบท Carrie Bradshaw
หนึ่งในชุดที่สร้างเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์อย่างมาก คือเดรสเปิดไหล่ข้างจาก Norma Kamali ที่ตัวละคร Carrie Bradshaw สวมใส่ในอีพีที่ 7 ซึ่งเป็นตอนที่เธอตัดสินใจออกเดทครั้งแรกหลังการจากไปของ มิสเตอร์บิ๊ก โดยดีไซน์สุดคลาสสิกและสง่างามของชุดนี้ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักในแฟชั่นของเธออีกครั้ง เพราะนอกจากเธอจะสวมใส่เดรสเข้ารูปที่มาพร้อมดีเทลจีบข้างตัวแสนเก๋แล้ว Carrie Bradshaw ยังแมตช์ชุดนี้เข้ากับเบลเซอร์สุดปังจาก Max Mara และรองเท้าส้นสูงคู่ใจของ AQUAZZURA อีกด้วย

รองเท้าส้นสูงจาก AQUAZZURAรองเท้าส้นสูงจาก AQUAZZURA
เป็นที่รู้กันว่าเดรสทรงนี้ถูกขนานนามว่า ‘ไดอาน่าเดรส’ มาพร้อมดีไซน์เปิดไหล่ข้างเดียวและจีบระบายข้างตัว ที่สำคัญคือบอดี้สูทด้านในที่ช่วยเสริมให้หุ่นของผู้สวมใส่ดูเป๊ะปังสุดๆ


ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงฉลองพระองค์ชุดราตรีเปิดไหล่ข้างเดียวไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงฉลองพระองค์ชุดราตรีเปิดไหล่ข้างเดียว
ไดอาน่าเดรสได้รับการออกแบบขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1970s หรือก่อนที่ ‘ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์’ จะทรงหมั้นหมายกับ ‘เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์’ ในยุค 80s แต่เราก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าการที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงฉลองพระองค์เดรสเปิดไหล่ข้างเดียวเป็นประจำ เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจหลักที่ทำให้เหล่าดีไซเนอร์ผลิตเดรสแบบนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหรือไม่


เราจะเห็นได้ว่าเจ้าหญิงไดอาน่ามักทรงฉลองพระองค์หลากหลายองค์ที่มีดีไซน์เปิดไหล่ข้างเดียวแทบจะตลอดชีวิตของพระองค์ และเราเชื่อว่าพระองค์จะทรงพระสิริโฉมงดงามอย่างที่สุดใน ไดอาน่าเดรส นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อิทเดรสตัวใหม่จาก Carrie Bradshaw ที่มีความเกี่ยวพันถึง "เจ้าหญิงไดอาน่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook