มันจึ้ง! Fenty Icon ลิปสติกตัวใหม่สุดปัง พร้อมเฉดสีที่สุดที่เคยมีมา!!!

มันจึ้ง! Fenty Icon ลิปสติกตัวใหม่สุดปัง พร้อมเฉดสีที่สุดที่เคยมีมา!!!

มันจึ้ง! Fenty Icon ลิปสติกตัวใหม่สุดปัง พร้อมเฉดสีที่สุดที่เคยมีมา!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลิปสติกคือสิ่งที่สามารถเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าของฉัน ได้ในเวลาอันสั้น Fenty Icon ลิปสติกตัวใหม่ มาในเฉดสีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งในเฉดสีโทนกลางและหลากหลายเฉดแดงที่จะทำให้คุณดูมีระดับด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื้นเบาสบายปาก" - ริฮานน่า

fb_sp22_icon_14820art_fin5_rg

ริฮานน่าได้กลายมาเป็นไอคอนแห่งวงการบิวตี้ จากการเปิดตัวแบรนด์ Fenty Beauty และ Fenty Skin ทำให้เกิดลุคที่สวยงามมากมายในปีที่ผ่านมา จากเคล็ดลับการแต่งหน้าทั้งหมด เธอเปิดเผยกับเราว่าลิปสติกคืออาวุธที่สำคัญที่สุดในการแปลงโฉมลุคการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ลุคไปออกกำลังกายหรือไปเดินบนพรมแดงก็ตาม ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นมากๆที่จะได้แนะนำ FENTY ICON ลิปสติกเนื้อกึ่งแมท ที่สามารถรีฟิลได้พร้อมกับสัมผัสอันหรูหรา MADE TO BE SEEN!

273131522_723626895690751_216

Fenty Icon Refillable Lipstick ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสยบทุกสายตา ตัวเนื้อลิปสติกกึ่งแมทเนื้อกํามะหยี่นี้ จะยกระดับการแต่งหน้าของคุณให้ดูหรูหราในทุก ๆ วันได้อย่างง่ายดาย โดยริฮานน่าได้ตั้งใจคัดสรรทุกสิ่งสำหรับลิปสติกแท่งนี้เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุกคน ประกอบไปด้วย 7 เฉดสีโทนกลาง และ 3 เฉดสีแดง มีเนื้อสีที่ชัดเจนและติดทนนาน เพื่อให้ได้สีที่เหมาะสำหรับทุกลุคของทุกๆ คน

fb_spr_sum22_t2product_fenty_

คุณไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างความสบายและความหรูหราในการแต่งหน้าอีกต่อไป เพียงปาดแค่หนึ่งครั้ง Fenty Icon จะให้สีที่ชัดเจนพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ตัวเนื้อลิปสติกกึ่งแมทที่เกลี่ยง่ายจะโอบกอดริมฝีปากของคุณด้วยความนุ่มชุ่มชื้นและติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับกลิ่นวานิลลาพืชสุดโปรดของริฮานน่า ลิปสติกแห่งนี้อุดมไปด้วย กรดไฮยารูรอนิกเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น วิตามิน ซี และ อี เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และเทคโนโลยีกรดอะมิโนเพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่มและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ลิปสติก Fenty Icon สามารถรีฟิลได้! ริฮานน่าสร้างให้ลิปสติกแห่งนี้ให้สามารถรีฟิลได้เพราะเธอรู้ว่าคุณจะอยากซื้อสิ่งนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างแน่นอน และตัวของเธอยังอยากที่จะจับคู่สีของลิปสติกกับปลอกที่สวยงามให้เป็นอีกหนึ่งแอกเซสซอรีของคุณเพื่อประสบการณ์อันหรูหรา เลือกสีที่ใช่ ปลอกที่ใช่ และมาเริ่มสร้างไอคอนของตัวคุณ

273125790_276794191218800_832

ลิปสติกแท่งนี้เปี่ยมไปด้วยตัวตนของริฮานน่า ตัวรูปร่างของตัวเนื้อลิปสติกที่เป็นเอกลักษณ์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทาลิปสติกที่ริมฝีปากบนของเธอ ทำให้การทาลิปสติกมีความแม่นยำและสวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น

เตรียมลิปยังไงให้ดูปังสไตล์ FENTY ICON

  1. กล่องของคุณจะมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ 2 ส่วน: ปลอก + ลิปสติก
  2. หันปลอกลงมาในแนวตั้งและฐานลิปสติกจะสไลด์ออกมา (อย่าดันหรือใส่ฐานลิปสติกเข้าไปในปลอกหากยังไม่ได้ใส่ลิปสติกเข้าไปบนฐาน)
  3. ดึงฝาออกจากลิปสติก
  4. ใส่ลิปสติกเข้าไปบนฐาน ให้มีเสียงดังคลิก
  5. หมุนปลอกให้ลงไปจนสุด
  6. ใส่ลิปสติกเข้าไปในเคสโดยหันทางลิปสติกเข้าก่อน
  7. กดให้เข้าล็อก
  8. ลิปสติก Fenty Icon ของคุณสมบูรณ์แบบแล้ว หมุนฐานไปทางซ้ายเพื่อให้ตัวฐานเด้งออกมาจากปลอก และนำลิปสติกออกมาทาได้เลย!

Fenty Beauty Fenty Icon Refillable Lipstick จะวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th และ ร้าน Sephora ทุกสาขา ในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022

Fills 890 THB และ Case 520 THB วางจำหน่ายแยกกัน ให้คุณได้ซื้อเพียงเคสปลอกเดียว แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ ถอด-ใส่ เปลี่ยนสีลิปสติกได้หลากหลายในทุกๆ วัน แถมยังรักษ์โลกด้วยการประหยัดการใช้แพคเกจมากกว่าการซื้อลิปสติกพร้อมเคส 10 แท่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook