ตกหลุมรัก NARS กับคอลเลกชั่นล่าสุด รูปหัวใจสีแดง รับวันวาเลนไทน์

ตกหลุมรัก NARS กับคอลเลกชั่นล่าสุด รูปหัวใจสีแดง รับวันวาเลนไทน์

ตกหลุมรัก NARS กับคอลเลกชั่นล่าสุด รูปหัวใจสีแดง รับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NARS THE LOVE AFFAIR COLLECTION
WITH LOVE, FROM NARS (LIMITED EDITION)

“Skip The Flower Just Makeup” บอกลาการบอกรักแบบเดิมๆ ด้วยที่สุดของผลิตภัณฑ์ขายดีจาก NARS กับ The Love Affair Collection Limited Edition ที่ได้รับการออกแบบจากคุณ Claudette แม่ของ François Nars  ที่ถ่ายทอดความรักอันไร้เงื่อนไข ผ่าน The Love Affair Collection ที่จะยกระดับความรักไปอีกขั้นกับแพ็คเกจพิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยรูปหัวใจสีแดง ตัดกับแพ็คเกจจิ่งสีทองหรูหรา เย้ายวนเกินห้ามใจ ที่จะทำให้  เหล่าสาวก NARSISSIST ตกหลุมรัก NARS อีกครั้ง และเต็มเปลี่ยมไปด้วยความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดในช่วงเทศกาลแห่งความรักในปีนี้

The Love Affair Collection ประกอบไปด้วย

 


NATURAL RADIANT LONGWEAR CUSHION FOUNDATION CASE
ราคา 550 บาท


พกพาความสวยสมบูรณ์แบบไปกับคุณในทุกที่ด้วยแพ็คเกจลิมิเต็ด อิดิชั่น รูปหัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ที่ถูกรังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับ NATURAL RADIANT LONGWEAR CUSHION FOUNDATION SPF50+ /PA+++ เฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้เท่านั้น

LIGHT REFLECTING SETTING POWDER
ราคา 1,600

ล็อคลุคการแต่งหน้าให้ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันด้วย LIGHT REFLECTING SETTING POWDER  โปร่งฝุ่นโปร่งแส่งอัดแข็งที่มาพร้อมแพ็คเกจพิเศษรูปหัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ตัดกับเนื้อผลิตภัณฑ์เฉดสี  CRYSTAL (Translucent) เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานและไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีระหว่างวัน


RADIANT CREAMY CONCEALER (VANILLA, CUSTARD)
1,400 บาท


ที่สุดของ Concealer ยอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์ NARS ที่จะเติมเต็มความรักของสาวก NARSISSIST ให้สมบูรณ์แบบกว่าเคยด้วยแพ็คเกจ ลิมิเต็ด หัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ที่มีเฉพาะ 2 เฉดสีขายดี VANILLA และ CUSTARD เฉพาะเทศกาลแห่งความรักนี้เท่านั้น

ร่วมสัมผัสและตกหลุมรักไปกับ The Love Affair Collection ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook