จากสาวห้าวกลายเป็นสาวเต็มตัว แก้ว จริญญา

จากสาวห้าวกลายเป็นสาวเต็มตัว แก้ว จริญญา

จากสาวห้าวกลายเป็นสาวเต็มตัว แก้ว จริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มีคู่รักดาราหลายๆ คู่ ที่ตัดสินใจแยกกันเดินคนละทางหรือบางคู่ก็เปิดตัวคบหากันแบบไม่แคร์สื่อ แต่ถ้าพูดถึงคู่คนเคยรักที่ยังไม่ชัดเจนกับสถานะความสัมพันธ์ ต้องยกให้คู่รักต่างวัย แก้ว FFK หรือ แก้ว จริญญา กับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ 

ที่หลายคนจับตามอง เพราะตั้งแต่ประกาศคบหากันกระทั้งมีข่าวระหองระแหงกัน ความสวีทหวานของทั้งคู่ก็ดูจะจืดจาง ก่อนหน้านี้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่สาวแก้ว ยอมรับว่า ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนแต่ก่อน ห่างกันมาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว ถึงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องสาวคนอื่น แต่แก้วก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะที่ผ่านมาหนุ่มป้องเองก็มีข่าวเรื่องผู้หญิงมาตลอด...


ล่าสุด! ได้มีกองทัพนักข่าวไปสัมภาษณ์น้องแก้วในงานอีเว้นท์ อัพเดทเรื่องราวความคืบหน้าเรื่องความรักว่าตกลงแล้วมันเป็นเช่นไร เพราะได้ยินข่าวมาว่า หนุ่มป้องได้บอกว่าเลิกกันแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า ดีเกินไป งานนี้ทำเอา สาวแก้วกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ได้แต่บอกว่าที่ผ่านมา "อาจจะด้วยอายุหรือความคิดที่ต่างกัน ทำให้ไม่มีใครคิดว่าตัวเองผิด ถ้าถามว่าเสียใจมั๊ย คบกันมาสองปีก็ต้องมีบ้าง ตอนนี้ก็อยากให้หนุ่มป้องออกมาพูดให้ชัดเจนมากกว่านี้" เห็นทีคงต้องฟังจากปาก ป้อง ณวัฒน์ ให้เคลียร์กันแบบชัดๆ ซะแล้ว

น้ำตาเต็มสองแก้มแบบนี้ เกร็ดดี้คงต้องขอพักเรื่องรักๆ เลิกๆ ไว้ก่อน เพราะถึงสาวแก้วจะช้ำรักมากขนาดไหน แต่ความสวยของเธอก็พุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่เคยเป็นสาวห้าวในลุคแมนๆ เดี๋ยวนี้ก็ดูเป็นผู้หญิงและสวยขึ้นมากๆ วันนี้เกร็ดดี้จึงขอย้อนวันวานไปดูความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ ตามมาดูกันได้เลย^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram kaewffk , lovekaew_ffk , อินเทอร์เน็ต , www.ffk-club.com

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ จากสาวห้าวกลายเป็นสาวเต็มตัว แก้ว จริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook