เส้นทางความรัก แตงโม โตโน่ คบ 6 เดือน หมั้นสายฟ้าแลบ!

เส้นทางความรัก แตงโม โตโน่ คบ 6 เดือน หมั้นสายฟ้าแลบ!

เส้นทางความรัก แตงโม โตโน่ คบ 6 เดือน หมั้นสายฟ้าแลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปี ที่ทำเอาช็อกและะเซอร์ไพรส์เป็นที่สุด เมื่อมีภาพ แตงโม โตโน่ หมั้นหมายกันอย่างสายฟ้าแลบ!

นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" หมั้นหมายกัน เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 (ถือเป็นฤกษ์ดี11/12/13) ที่ เบเนดิก สตูดิโอ ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นพิธีแบบเรียบง่าย มีเพียงญาติและเพื่อนสนิมมาร่วมงานประมาณ 50 คนเท่านั้น

งานนี้เป็นพิธีการทางศาสนาคริสต์ ซึ่งทั้งคู่ได้สอดแทรกขนบธรรมเนียมประเพณีไทยลงไปในงาน ทำให้งานนี้เป็นงานที่ไม่เหมือนใคร โดย "แตงโม โตโน่" ได้ทำพิธีแลกแหวนและกล่าวปฏิญาณ ซึ่งก่อนพิธีหมั้น โตโน่ ได้ทำพิธีเปลี่ยนศาสนาเป็นคริสต์คาทอลิกตามสาวแตงโมด้วย ส่วนบรรยากาศไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหวานซึ้ง เต็มไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์จากความรักของทั้งคู่เพียงใด ทิชชี่รู้แค่เพียงว่า ทำเอาแขกผู้มาร่วมงานน้ำตาคลอตาม อินกับความรักสุดใจที่ทั้งคู่มีให้แก่กันค่ะ

โดยว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ "โตโน่" อยู่ในเสื้อสูท กางเกงสแลคสีครีม ส่วนว่าที่เจ้าสาวสุดมั่น "แตงโม" อยู่ในชุดสีขาวปักเลื่อมทั้งตัว ด้านหลังโชว์ผิวขาวผ่อง พร้อมกับผ้าคลุมผมสีขาวดูสวยสง่า ทิชชี่มองยังไง ก็นับว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมากๆ ส่วนกำหนดงานแต่งงาน แตงโม โตโน่ จะมีที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ทิชชี่จะรีบนำมาอัพเดทกันอีกทีนะคะ

สำหรับ เส้นทางความรักระหว่างคู่รักติดจรวด "แตงโม โตโน่" นั้น เริ่มและเกิดขึ้นได้อย่างไร บางคนอาจยังไม่ทราบ วันนี้ทิชชี่จะพาไปย้อนความหวานกันค่ะ

"แตงโม โตโน่" แม้ว่าจะคบหาดูใจกันมาเพียง 6 เดือน และอายุของทั้งคู่จะห่างกันถึง 2 ปี โดย "แตงโม" (เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 อายุ 29 ปี) อายุมากกว่า "โตโน่" (เกิดวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2529 อายุ 27 ปี) แต่ความรักของทั้งคู่ก็เดินทางไปได้สวย แม้จะโดนกระแสต่อต้านจากแฟนคลับมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ จนกระทั่งได้เกิดพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่ารักลงล็อก ความสัมพันธ์ลงตัวสุดๆ ค่ะ

แตงโม รู้จักหนุ่มโตโน่ เพราะเคยเล่นละครกับเอ็กแซ็กท์และได้สนิทกับทีมงานคนหนึ่ง ซึ่งโตโน่ก็ได้ถ่ายละครกับทีมงานคนนี้ จากนั้นโตโน่ก็ได้ไลน์แตงโมมา ข้อความแรกที่แตงโมเห็นคือโตโน่ถามว่ามีแฟนไหม ถ้าไม่มีขอโอกาสได้ไหม  ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แตงโมเลิกศรัทธาเรื่องความรักไปแล้ว แต่มันมีประโยคหนึ่งที่ทำให้แตงโมสะดุด คือคำว่า "ลองดูกันก่อนไหม ถ้าไม่ดีจริงให้ทิ้งเขาไปเลย" ซึ่งประโยคนี้เป็นประโยคที่ทำให้แตงโมเห็นว่า โตโน่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และกล้าที่จะรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง

ทั้งคู่คุยแชทกันในไลน์ได้เพียง 2 วัน ก็นัดเจอกันที่ร้านกาแฟ โดยสาวแตงโมเล่าว่า โตโน่มาในชุดนักฟุตบอล เขาดูมั่นใจในความเป็นตัวเองมาก เราพูดคุยกันได้ประมาณครึ่งชั่วโมง และครั้งแรกที่เจอกันนั้นโตโน่ก็ขอเจอคุณพ่อของเธอเลย ด้วยความที่ทั้งนิสัยและหน้าตาของหนุ่ม "โตโน่" คล้ายกับคุณพ่อของแตงโมแทบทุกอย่าง จึงเป็นจุดเกิดเรื่องราวความรักที่สวยงามครั้งนี้แบบรวดเร็วขึ้นค่ะ

สาววแตงโม เคยกล่าวอีกว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอไม่เคยคิดว่าจะรักใครหรือตายแทนใครได้นอกจากคุณพ่อ แต่ตอนนี้โตโน่เป็นอีกคนที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้น และตอนนี้เธอมีโตโน่ เธอยอมตายแทนโตโน่ได้และโตโน่ก็บอกว่าตายแทนเธอได้เช่นกัน เพราะเราเป็นคนคนเดียวกัน" (บอกเลยว่าทิชชี่ฟังแล้วฟินตาม อยากมีความรักที่แท้จริงเช่นนี้บ้าง T^T)

อีกทั้งก่อนหน้านี้ "แตงโม โตโน่" ยังแสดงความรัก บ่งบอกว่าเป็นเจ้าของของกันและกัน ด้วยการสักรูปนก พร้อมชื่อ "ภาคิน" ที่ข้างเอวของทั้งสองอีกด้วย รักกันมากมายขนาดนี้แฟนคลับที่แอนตี้ทั้งคู่ เปิดใจยอมรับคู่รักคู่นี้เถอะค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ความรักของ "แตงโม โตโน่" เป็นความรักที่สวยงามเช่นนี้ตลอดไป และมีข่าวดีในเร็ววันนะคะ ❤❤❤

>>เกิดอะไรขึ้น!!โตโน่ แตงโม หมั้น เพื่อนสนิท พีอาร์ยังรู้พร้อมกัน

>>แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบแฟนคลับช็อก

ขอบคุณ
video : BOX WEDDING
ภาพนิ่ง : JAKAWIN PHOTOGRAPHY
ขอบคุณครับ ที่ Benedict Studio
อินสตาแกรม ดารา

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เส้นทางความรัก แตงโม โตโน่ คบ 6 เดือน หมั้นสายฟ้าแลบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook