อีกหนึ่งบทบาทของกบ-สุวนันท์กับคุณแม่สายซัพพอร์ตลูกสู่การเป็นนักกีฬา

อีกหนึ่งบทบาทของกบ-สุวนันท์กับคุณแม่สายซัพพอร์ตลูกสู่การเป็นนักกีฬา

อีกหนึ่งบทบาทของกบ-สุวนันท์กับคุณแม่สายซัพพอร์ตลูกสู่การเป็นนักกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงนางเอกระดับตำนานที่อยู่ในวงการบันเทิงไทย หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ ‘กบ-สุวนันท์’ ปรากฎขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน เพราะด้วยชื่อเสียงและผลงานที่สะสมมาเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ ในยุคหนึ่ง แม้ว่าจะมีช่วงที่พักให้แฟนๆ ได้คิดถึงกันอยู่บ้าง แต่ทุกครั้งที่กลับมาก็สามารถดึงความรักที่ทุกคนมีให้กลับมาและมั่นใจได้ในฝีมือการแสดงที่ถึงเครื่อง ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครนั้นๆ ได้จนอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่นอกจากบทบาทการเป็นนักแสดงมืออาชีพบนจอแล้ว ในชีวิตจริงคุณกบยังมีบทบาทที่สำคัญมากๆ อย่างการเป็นคุณแม่สายซัพพอร์ตให้กับน้องณดาและณดลสู่การเป็นนักกีฬาอีกด้วย

ซึ่งในเรื่องนี้เอง จะใช้คำว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” ก็ไม่ผิดเลย เพราะในอดีตคุณกบเองเคยเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตดีกรีเหรียญทอง 10 เหรียญจากรายการแข่ง SKATE ASIA ทั้งที่ประเทศฮ่องกงและประเทศไทย และสายเลือดนักกีฬาเข้มข้นของคุณแม่กบ-สุวนันท์ก็ได้ถ่ายทอดสู่ลูกทั้งสองอย่างน้องณดาและณดลแบบเต็มๆ คุณแม่กบค้นพบว่า น้องณดานั้นมีความชื่นชอบในด้านกีฬาเช่นกัน และนั้นคือการเล่นกีฬายิมนาสติก ส่วนน้องณดลก็เริ่มฉายแววทางด้านกีฬาทั้งการเล่นฟุตบอลและการเล่นเซิร์ฟสเก็ต แน่นอนว่าคุณกบคือคุณแม่สายซัพพอร์ตที่พร้อมจะสนับสนุนให้ลูกได้ทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ คอยเติมทั้งพลังใจอย่างการเดินเคียงข้างอย่างเข้าใจ

คุณกบได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “การรับบทเป็นคุณแม่ในยุคนี้ เราไม่สามารถเลี้ยงลูกให้เขาเป็นแค่ในแบบที่เราอยากให้เขาเป็นได้อีกแล้ว แต่จะต้องเลี้ยงลูกด้วยความเข้าใจและใส่ใจ เราจะต้องทำความเข้าใจความรู้สึกของลูกให้ได้ ซึ่งนั่นเกิดจากความใส่ใจที่เรามีให้ตลอดการเลี้ยงดูเขา เพราะแม่คือคนที่อยู่กับเขาแทบจะตลอดเวลา คนเป็นแม่คือคนแรกในชีวิตของลูกที่จะต้องเข้าใจความคิดและความรู้สึกของเขาให้ได้ อย่างน้องณดาก็เริ่มแสดงความสนใจในด้านกีฬาอย่างยิมนาสติก เราก็ต้องคอยซัพพอร์ตเขา ให้เขาได้ทำในสิ่งที่รัก หรืออย่างณดลเอง ก็เริ่มสนใจการเล่นเซิร์ฟสเก็ตอย่างจริงๆ จังๆ ถามว่าคนเป็นแม่อย่างเราเป็นห่วงไหม เราเป็นห่วงเขาอยู่แล้ว แต่ในเมื่อนี่คือสิ่งที่ลูกชอบและอยากจะทำและก็ไม่ได้มีผลเสียอะไร เกิดประโยชน์กับตัวเขาเองด้วยซ้ำ แม่ก็ควรที่จะซัพพอร์ตให้เขาได้ทำอย่างเต็มที่”

รวมทั้งด้านพลังกายเอง การหาของที่ดีมีประโยชน์ เพื่อเติมสารอาหารให้ณดาและณดลได้เติบโตอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเด็กที่เล่นกีฬาและกิจกรรมเยอะตลอดวัน ยิ่งจำเป็นอย่างมากที่จะต้องได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ คุณแม่กบเลือกที่จะให้ลูกๆ ทั้งสองคนได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ต้องเป็นรสชาติที่ลูกชอบด้วย “ในมุมของคนเป็นแม่ ใช่ที่เราจะต้องเลือกอาหารที่มีประโยชน์ มีสารอาหารครบถ้วนครบ 5 หมู่ให้ลูกได้ทาน มีความหลากหลายเพื่อไม่ให้ลูกเบื่อด้วย แต่เรื่องทานอาหารสำหรับเด็กๆ คิดว่าคุณแม่ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เวลาจะเลือกอาหารหรือเครื่องดื่มอะไรให้เขาทาน ถ้าไม่อร่อย ไม่ถูกปากเขาก็จะไม่เอาเลย ดังนั้น เรื่องของอาหารการกิน จะต้องเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ทั้งแม่ทั้งลูก คือรสชาติอร่อยถูกใจเด็ก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ที่กบดูแล้วว่าผ่าน”

ด้วยสไตล์การเลี้ยงดูที่เข้าใจและใส่ใจ รวมทั้งการซัพพอร์ตลูกอย่างเต็มที่ ไมโลจึงได้คว้าคุณแม่กบ-สุวนันท์ น้องณดาและณดล ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง ‘ไมโล นมถั่วเหลือง’ ขุมพลังน้องใหม่จากบ้านไมโลที่ทุกคนห้ามพลาด! โดยนี่เป็นครั้งแรกของไมโลที่ปล่อยผลิตภัณฑ์นมที่ได้แหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ หรือ Plant-based นั่นคือ ถั่วเหลืองได้มาเจอกับมอลต์ ซิกเนเจอร์ที่ทุกคนต้องนึกถึงเมื่อพูดถึงไมโล ซึ่งคุณค่าทางสารอาหารของไมโล นมถั่วเหลืองคือการได้โปรตีนเน้นๆ พร้อมได้ประโยชน์จากโปรโตมอลต์ไปเต็มๆ รวมทั้งกรดอะมิโนจำเป็นอีก 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสร้างได้เอง ในกล่องนี้ยังมีพร้อมด้วยวิตามินอื่นๆ อีกมากมาย จึงสามารถเติมพลังง่ายๆ ครบจบภายในกล่องเดียว

คุณกบกล่าวทิ้งท้ายว่า “กบรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ไมโลได้เลือกกบกับน้องณดาและณดลให้เป็นตัวแทนของสิ่งดีๆ อย่างไมโล นมถั่วเหลือง ยิ่งเทรนด์การดื่มนม Plant-based ก็เป็นทางเลือกการดื่มนมที่คุณแม่ทั่วโลกให้ความสนใจด้วย กบก็ยิ่งรู้สึกว่าไมโล นมถั่วเหลืองจะเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณแม่ที่มองหาสารอาหารจากแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลายมากขึ้นให้กับลูกๆ พอได้อ่านฉลากโภชนาการแล้ว กบรู้สึกมั่นใจได้เลยว่าในกล่องนี้จะต้องอัดแน่นด้วยสิ่งดีๆ ที่หลายคนตามหาแน่นอน เพราะมีโปรตีนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม แถมยังมีแคลเซียมสูง และวิตามินบี 2 บี 3 บี 6 สูง ซึ่งกบรู้ดีว่าสำหรับเด็กๆ ที่มีกิจกรรมและเล่นกีฬาจริงจังอย่างน้องณดาและณดล จะต้องได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่และเพียงพอสำหรับการเจริญเติบโตอย่างสมวัยของพวกเขา การได้ดื่มไมโล นมถั่วเหลืองก็เหมือนเป็นการชาร์จแบต เติมพลังให้ลูกๆ ระหว่างวัน รวมถึงหลังจากที่เรียน เล่น และทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ที่สำคัญคือรสชาติหวานน้อยกำลังดี เป็นทางเลือกสุขภาพที่ใช่ที่กบมั่นใจให้ลูกๆ ดื่มค่ะ”

ถ้าจะพูดถึงการยกคุณแม่สายซัพพอร์ตสักคนเป็นหนึ่งในตัวอย่างของคุณแม่ที่เข้าใจและซัพพอร์ตลูกๆ เป็นอย่างดี ก็ต้องเป็นคุณแม่กบ-สุวนันท์คนนี้นี่เอง ไมโล นมถั่วเหลือง วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคาแค่ 13 บาท ขุมพลังน้องใหม่จากถั่วเหลืองและมอลต์รอทุกคนอยู่

ติดตามข่าวสารของไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook