อัพเดทแฟชั่นเสื้อคลุมกันหนาว สำหรับสาวจัดเต็ม!

อัพเดทแฟชั่นเสื้อคลุมกันหนาว สำหรับสาวจัดเต็ม!

อัพเดทแฟชั่นเสื้อคลุมกันหนาว สำหรับสาวจัดเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา ไอเทมหน้าหนาว ให้เหมาะกับอากาศที่เริ่มเย็นลงเรื่อยๆ วันนี้เกร็ดดี้มี แฟชั่นเสื้อคลุมกันหนาวขนเฟอร์ มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่รักการแต่งตัวแบบจัดเต็ม โดยเราสามารถนำเสื้อขนเฟอร์หลากสีที่มีอยู่มาแมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ที่มีอยู่ได้ ยิ่งช่วงหน้าหนาวแบบนี้ เป็นการโอกาสดีที่เราจะได้งัดแฟชั่นอลังการงานสร้างมาเดินเฉิดฉายกันค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า แฟชั่นหน้าหนาวสมัยนี้ นั้นมีมากมายอย่าง เสื้อสูท , คาดิแกน , เสื้อไหมพรม ที่เราเคยเห็นกันจนชินตาอยู่ทุกปี แต่ปีนี้ด้วยความหวานสไตล์เกาหลีเข้ามามีอิทธิพลในเมืองไทยมากกว่าทุกปีหรือเปล่า?? ถึงทำให้ เสื้อกันหนาวขนเฟอร์ กลายเป็น แฟชั่นที่ทุกร้านขายเสื้อกันหนาวต้องมี และมีสาวๆ หลายคนนำมาใส่เที่ยวในวันพักผ่อน หรือจะใส่กันหนาวในออฟฟิศที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำก็ดูน่ารักไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

กฎของการใส่กันหนาวเสื้อเฟอร์ให้สวย

- ไม่ควรใส่เสื้อด้านในใหญ่เกินไป เพราะ เมื่อเราใส่เสื้อคลุมทับ คุณจะกลายเป็ยสาวร่างใหญ่ขึ้นมาในทันที ควรหาเสื้อด้านในแบบพอดีตัวที่ไม่หนามากจนเกินไปด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นจากจะสวยใสสไตล์เกาหลี เจออากาศบ้านเราเข้าไปจะกลายเป็นเหงื่อไหลแทนได้นะคะ

- เมื่อเราเลือกที่จะจัดเต็มที่เสื้อชิ้นบนแล้ว ให้เลือกเสื้อผ้าด้านล่างแบบเรียบๆ อย่างเลคกิ้ง หรือถุงน่องบางๆ แต่ถ้าในกรณีที่ขี้เกียจจับเสื้อตัวนั้นมามิกซ์กับตัวนี้แล้วล่ะก็ ให้เลือกใส่เดรสและสวมทับด้วยเสื้อคลุมขนเฟอร์ ก็สวยเก๋ได้เหมือนกันค่ะ

อย่าลืมว่าอากาศบ้านเรานั้นเดายาก จะเลือกใส่เสื้อผ้าชิ้นไหนควรนึกถึงกิจกรรมที่คุณต้องทำระหว่างวันด้วยนะคะ ขอให้สนุกกับการแต่งตัว สำหรับวันนี้เกร็ดดี้ต้องขอตัวไปเลือกเสื้อคลุมขนเฟอร์มาใส่ให้อินเทรนด์กับเค้าซะหน่อยแล้ว บ๊ายยยย!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://guang.taobao.com/

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ อัพเดทแฟชั่นเสื้อคลุมกันหนาว สำหรับสาวจัดเต็ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook