ปลดแล้ว! สต๊าฟฉาวแอบถ่าย "นางสาวเชียงใหม่" โพสต์คุกคาม

ปลดแล้ว! สต๊าฟฉาวแอบถ่าย "นางสาวเชียงใหม่" โพสต์คุกคาม

ปลดแล้ว! สต๊าฟฉาวแอบถ่าย "นางสาวเชียงใหม่" โพสต์คุกคาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ทวิตเตอร์ดัง Red Skull เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ได้เผยแพร่ข้อความผ่านทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก มีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ แต่มีทีมงานแอบถ่ายผู้เข้าประกวดนำมาโพสต์ ใช้ข้อความคุกคามมากมาย และมีคอมเมนต์คุกคามผู้หญิงกันสนุกสนาน โดยเพจดังกล่าวได้ตั้งคำถาม กับภาพที่เผยแพร่เป็นภาพที่มีบุคคล ซึ่งมีการอ้างอิงว่าเป็นทีมงานของกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ใช้กระดาษทิชชู่อุดรูจมุก ขณะที่ข้างหลังเป็นผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำกำลังทำกิจกรรม ระบุว่า "กองประกวดไม่คัดทีมงานเลยเหรอ" ด้วย



ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 11 ก.พ. กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ได้ประกาศปลดทีมงานที่ก่อเรื่องงามหน้า พ้นจากการเป็นทีมงานในกองประกวดแล้ว โดยมีการทำหนังสือชี้แจงระบุว่า เรื่อง การให้พ้นสภาพและหยุดปฏิบัติหน้าที่ ของพนักงานทีมซัพพลายเออร์ในกองประกวดฯ กรณีมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม



ความว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพ และโพสต์ลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ที่ไม่เหมาะสม ภายในกองประกวดฯ ของบุคคลหนึ่งซึ่งเป็นทีมงานของชัพพลายเออร์ในกองประกวดฯ ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติผู้เข้าประกวด และถือว่าผิดวินัยระเบียบข้อบังคับกองประกวดอย่างร้ายแรงกับผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ 2565 นั้น


ทั้งนี้ ทางกองประกวดฯ ได้รับทราบเรื่อง และไม่ได้มีความนิ่งนอนใจหรือเพิกเฉยแต่ประการใด จึงได้จัดตั้งคณะกรรมการภายในกองประกวดฯ ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน และได้ดำเนินการกับทีมงานซัพพลายเออร์ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว โดยให้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่ ณ บัดนี้ เป็นต้นไป

กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ 2565 ขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้กองประกวดฯ ทีมงานปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก และกราบขออภัยทุกท่านอีกครั้งมา ณ ที่นี้


สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 โดยจังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และบริษัท อินดิเพ็นเดนท์คอมมิวนิเคชั่นเน็ทเวอร์ค จำกัด ร่วมกันจัดการประกวด โดยได้เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ที่ ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนขึ้นเวทีอวดโฉมในชุดล้านนาสีสวยหวาน และชุดว่ายน้ำโบราณ ต่างก็มีมีดีกรีความสวยงามที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน



ร่วมให้กำลังใจดอกเอื้องงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ 2565 รอบที่ 2 คัดเลือกสาวงาม 20 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 12 ก.พ. ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นปีที่ 89 ของการจัดประกวดนางสาวเชียงใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 13 ก.พ. ที่ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (บริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่) หรือสามารถรับชม Live สดผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ นางสาวเชียงใหม่ และรับชมเทปบันทึกภาพการประกวดนางสาวเชียงใหม่2565 รอบตัดสินได้ทางช่อง PPTV 36 เวลา 22.00 น.

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปลดแล้ว! สต๊าฟฉาวแอบถ่าย "นางสาวเชียงใหม่" โพสต์คุกคาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook