Converse เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Crafted with Love กับ 3 รุ่นยอดฮิต

Converse เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Crafted with Love กับ 3 รุ่นยอดฮิต

Converse เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Crafted with Love กับ 3 รุ่นยอดฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ เป็นเทศกาลที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจมีช่วงเวลาทั้งความรักและความโรแมนติกอบอวลอยู่ตลอดเวลา ทุกคนต่างมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนสำคัญของแต่ละคนและต้องการของขวัญที่ทำมาพิเศษไม่เหมือนใครเพื่อคนๆนั้น เราต่างอยากจดจำช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมากับคนที่เรารักและให้สิ่งสำคัญกับเค้าตลอด Converse ได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษในช่วงเวลานี้กับคอลเลคชั่น “Crafted with Love” ลิมิเต็ดอิดิชั่นแพ็ค กับ 3 รุ่นยอดฮิตที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญของคุณด้วยดีไซน์ใหม่สุดพิเศษให้คุณสามารถเติมแต่งหรือเขียนข้อความสื่อถึงคนรักได้อย่างเต็มที่ เป็นของขวัญที่คุณและคนพิเศษของคุณจะไม่ลืมเลือนในวาเลนไทน์นี้


·         CHUCK TAYLOR 70 EMBROIDERED LIPS (ราคา 3,200 บาท) สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความรักที่ผสมผสานคุณสมบัติของ Chuck Taylor ที่คุณรู้จักและชื่นชอบด้วยรายละเอียดการปักรูปหัวใจที่แสดงออกถึงความรักและรอยจูบสุดเซอร์ไพร์สที่พื้นรองเท้าชั้นนอก ป้ายลิ้นรองเท้าปรับแต่งได้และซ่อนไว้ด้วยแรงบันดาลใจของการ์ดวันวาเลนไทน์ ทำให้คุณสามารถขีดเขียนข้อความที่อยากจะสื่อถึงคนที่คุณรักได้


·         RUN STAR HIKE PLATFORM EMBRODIERED HEARTS (ราคา 3,400 บาท) ได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก ด้วยการปักรูปหัวใจและรูปหัวใจในรอยจูบสีชมพูสดใส รวมถึงแพลตฟอร์มพิเศษที่ได้ทำการพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาและพื้นรองเท้าชั้นนอกขรุขระทำให้ดูยกกระชับ และสุดท้ายเพิ่มความรักในแบบฉบับของ Converse ที่ด้านหลังรองเท้าด้วยสีชมพูสุดโดดเด่นตรงเชฟรอนสตาร์อันเป็นสัญลักษณ์ประจำสุดคลาสสิค


·         CHUCK TAYLOR ALL STAR LIFT PLATFORM EMBROIDERED HEARTS (ราคา 2,700 บาท) สวมหัวใจของคุณลงบน Chucks แพลตฟอร์มที่ผสมผสานคุณสมบัติของ Chuck Taylor ที่คุณรู้จักและชื่นชอบเดิมไว้ พร้อมด้วยการเพิ่มรายละเอียดการปักความรักรูปหัวใจ และสีสันสดใสที่ไม่คาดคิด นอกจากนี้พื้นรองเท้าแบบแพลตฟอร์มสามารถลดแรงกระแทก อีทั้งยังน้ำหนักเบา ช่วยให้คุณรู้สึกสบายโดยที่น้ำหนักไม่เทอะทะ

 

ช้อปสินค้า Converse Crafted with Love ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Converse และ Lazada สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Converse TH (@conversethai)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook