5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วน เห็นผลจริง มั่นใจปลอดภัย 100%

5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วน เห็นผลจริง มั่นใจปลอดภัย 100%

5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วน เห็นผลจริง มั่นใจปลอดภัย 100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าท้องที่แบนราบ สวย มั่นใจ โดยใช้เวลาไม่นาน มาลองปฏิบัติตาม 5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วนที่เรานำมาฝากกันค่ะ นอกจากจะเป็นวิธีที่เห็นผลจริงแล้ว ยังสามารถมั่นใจในความปลอดภัยอีกด้วย สำหรับ 5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วน เห็นผลจริง มั่นใจปลอดภัยมีดังนี้


1.ควบคุมการกินอาหารให้ดี
เริ่มจากการควบคุมการกินอาหารให้ดีกันก่อนเลยค่ะ โดยวิธีนี้จะเน้นที่การงดกินขนมขบเคี้ยว ของทอด ของมัน อาหารประเภทไขมันทุกอย่าง และอาหารที่มีส่วนผสมของน้ำตาลในปริมาณสูง พร้อมทั้งพยายามควบคุมปริมาณอาหารที่กินในแต่ละวันให้ดี โดยควรลดปริมาณอาหารและมื้ออาหารให้น้อยลง จากปกติที่สาวๆ กินวันละ 3-4 มื้อ ก็อาจจะลดลงมาให้เหลือเพียง 2 มื้อ พร้อมทั้งลดปริมาณข้าวให้เหลือครึ่งหนึ่งจากปริมาณที่กินปกติ แล้วไปเพิ่มเติมที่การกินผัก ผลไม้ พริกไทย และนมเปรี้ยว เป็นต้น เนื่องจากอาหารประเภทนี้มีส่วนช่วยย่อยอาหาร พร้อมทั้งสามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ มีส่วนทำให้หน้าท้องแบนราบได้เร็ว ดังนั้นสาวๆ คนไหนอยากลดหน้าท้องให้เห็นผลในเร็ววัน ควรเริ่มเข้านอนแต่หัวค่ำ ซึ่งเพื่อให้เกิดผลดีต่อการลดหน้าท้อง ควรเข้านอนก่อนสี่ทุ่มทุกวัน และควรนอนยาวต่อเนื่องให้ได้ประมาณ 6-8 ชั่วโมง จะช่วยให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนที่เต็มที่ อีกทั้งยังทำให้ร่างกายสามารถหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยในการเผาผลาญพลังงานออกมาได้ดี จึงช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างเห็นผลนั่นเอง


3.ดีท็อกซ์ลำไส้
การดีท็อกซ์ลำไส้ สาวๆ ทำได้ด้วยการหมั่นกินโยเกิร์ตบ่อยๆ ซึ่งการกินโยเกิร์ตจะเป็นการทำความสะอาดไขมันที่เกาะอยู่ตามบริเวณลำไส้ ทั้งนี้ไขมันประเภทนี้ยังมีส่วนทำให้กระเพาะอาหาร ม้าม และตับ ดูดซึมได้น้อยกว่าปกติ โดยเฉพาะในส่วนของม้ามที่ชื้น จะยิ่งส่งผลให้อาหารที่กินเข้าไป แปรสภาพเป็นไขมัน ทำให้อ้วนได้ง่าย ซึ่งจะเห็นได้ว่าการดีท็อกซ์ลำไส้นั้นมีความสำคัญอย่างมาก


4.ออกกำลังกายเป็นประจำ
เมื่อสาวๆ สามารถควบคุมปริมาณการกินอาหารในแต่ละวันได้ ก็ต้องบังคับตัวเองให้สามารถออกกำลังกายเป็นประจำได้ด้วย เพราะเมื่อสองสิ่งนี้ไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น ก็จะช่วยลดหน้าท้องได้เร็ว ซึ่งการออกกำลังกายที่ช่วยลดหน้าท้อง มักจะมีการแนะนำให้ซิทอัพ โดยเริ่มจากการซิทอัพ 20 ครั้งต่อวัน แล้วจึงค่อยๆ เพิ่มปริมาณให้มากขึ้นเรื่อยๆ ในวันถัดๆ ไป


5.ฝึกหายใจเข้าออกให้ถูกต้อง
วิธีสุดท้ายของการลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วนก็คือ การฝึกหายใจเข้าออกให้ถูกต้อง เนื่องจากการหายใจมีผลต่อระบบเผาผลาญอาหารในร่างกาย ที่สำคัญการหายใจที่ถูกวิธียังช่วยให้รู้สึกอิ่มจากการกินอาหารได้นาน แถมยังลดอาการหิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งการหายใจเข้าออกให้ถูกต้องก็คือ หายใจช้าๆ และหายใจลึกๆ อย่างน้อยในหนึ่งวันควรฝึกการหายใจเข้าออกที่ถูกต้องประมาณ 10 นาที จะช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดียิ่งขึ้น


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 วิธีลดหน้าท้องฉบับเร่งด่วนที่มั่นใจในความปลอดภัยตามที่เราได้กล่าวไปข้างต้น สาวๆ จะเห็นได้ว่าแต่ละวิธีจะเน้นที่การกินอาหาร การออกกำลังกาย และการพักผ่อนเหมือนที่เราต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่หากต้องการให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีจริง ก็ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและมีวินัยในตัวเองให้มากๆ นั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook