อัปเดต! สีกระเป๋าสตางค์มงคลประจำปี 2565 เสริมดวง รับทรัพย์ ปังตลอดปี

อัปเดต! สีกระเป๋าสตางค์มงคลประจำปี 2565 เสริมดวง รับทรัพย์ ปังตลอดปี

อัปเดต! สีกระเป๋าสตางค์มงคลประจำปี 2565 เสริมดวง รับทรัพย์ ปังตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นสายมูเตลู บอกเลยห้ามพลาด! ต้อนรับปีเสือด้วย สีกระเป๋าสตางค์มงคลประจำปี 2565 ประจำวันเกิด ทั้ง 7 วัน ในด้านการเงิน ช่วยเรียกทรัพย์ มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ และหลีกเลี่ยงสีอัปมงคล HELLO! มาเสนอไอเทมสายแฟชั่น อย่างกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมที่สายมูต้องมีไว้ครอบครอง สำหรับใครที่เกิดวันไหน สีอะไร ตามไปดูกัน 

สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันจันทร์



สีมงคลของคนเกิดวันจันทร์ : สีเหลือง ส้ม ทอง และ ม่วง 

ใครที่เกิดวันจันทร์ สีที่เหมาะกับคนที่เกิดวันนี้นั่นมีหลากหลายสีมาก เริ่มจาก สีส้ม เหลือง และทอง อย่าง Loewe Puzzle Slim Zip Bifold Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์ที่มีดีไซน์เรียบหรู ดูดี โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก ‘โอริงามิ’ จากญี่ปุ่น บอกเลยว่าควรมีไว้ครอบครอง หรือจะเป็นเฉดสีม่วงที่มาแรงในปี 2022 นี้เป็นอย่างมาก อย่าง Chanel Classic Flap Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์สีม่วงอ่อน เหมาะกับสายหวาน  และไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน 

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีแดง

สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันอังคาร



สีมงคลของคนเกิดวันอังคาร : สีส้ม และ ดำ 

คนที่เกิดวันอังคาร ต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีดำที่มีความเรียบหรู และสุดแสนจะคลาสสิก อย่าง Chanel Classic Small Flap Wallet เป็นกระเป๋าสุดฮิตที่มีขนาดกะทัดรัด และพกพาสะดวก หรือจะเป็นสีส้ม ที่เสริมดวงเรื่องการเงิน อย่าง Versace La Medusa Continental Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์ทรงยาว ที่มีช่องมากมายให้ใส่บัตรและธนบัตร มาพร้อมกับสีสุดปังมาก บอกได้เลยว่า ใบเดียวเอาอยู่อย่างแน่นอน 

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีครีม ขาว และ เทา 


สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันพุธ



สีมงคลของคนเกิดวันพุธ : สีฟ้า น้ำเงิน และ เทา

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ เหมาะกับการใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า และน้ำเงิน ช่วยเสริมดวง อย่าง Balenciaga Papier Mini Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์ที่มีดีไซน์คล้ายกับซองจดหมาย มาพร้อมสีสันที่หลากหลาย บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว หรือจะเป็นกระเป๋าสตางค์สีเทา อย่าง Dior Saddle Lotus Wallet รุ่นยอดฮิตที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถใส่ของได้จุใจ ไม่ว่าเป็น เหรียญ บัตร และธนบัตร มาพร้อมกับดีไซน์คล้ายกับอานม้า มีความเรียบหรูและ  คลาสสิกสุด ๆ

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีชมพู และ แดง 


สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันพฤหัสบดี



สีมงคลของคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีแดง ขาว เทา และ ครีม

ใครที่เกิดวันพฤหัสบดี สีที่เสริมดวงในด้านการเงินของคนที่เกิดวันนี้ ก็คือ สีแดง อย่าง Fendi Medium Peekaboo Selleria Tri-fold Wallet กระเป๋าสตางค์มีสีสันที่สดใส มาในดีไซน์ที่สุดแสนจะคลาสสิก หรือ สีครีม ขาว และ เทา อย่าง Celine Small Triomphe Wallet กระเป๋าสตางค์ที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมกับขนาดที่พกพาสะดวก และยังช่วยเสริมดวงให้ปังขึ้นไปอีก 

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีม่วง


สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันศุกร์

สีมงคลของคนเกิดวันศุกร์ : สีชมพู แดง และ เขียว

คนที่เกิดวันศุกร์ ต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว อย่าง Givenchy Medium 4G Wallet เป็นกระเป๋าที่มีความทันสมัยแบบ ‘Unisex‘ และให้ความรู้สึกที่เรียบหรู มาพร้อมกับ ‘4G Padlock‘ ทำให้เปิดและปิดง่ายขึ้น หรือจะเป็น สีชมพู และ แดง อย่าง Chloe Alphabet Tri-fold Wallet เหมาะสำหรับสายหวานด้วยสีชมพูที่เป็นมงคลกับคนที่เกิดวันนี้ รวมไปถึงสายหนังที่ผูกปมและมีที่ห้อยตัวอักษร C ที่เป็นสัญลักษณ์อีกด้วย

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีม่วง และ เทา 


สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันเสาร์



สีมงคลของคนเกิดวันเสาร์ : สีฟ้า และ แดง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ เหมาะกับการใช้กระเป๋าสตางค์สีแดงจาก Saint Laurent Monogram Small Envelope Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์ยอดฮิต มีรูปทรงคล้ายกับซองจดหมาย มาพร้อมกับโลโก้สีทองตรงกลางกระเป๋า หรือ จะเป็นสีฟ้าอย่าง Prada Small Saffiano and Leather Wallet สีฟ้าที่สดใส เหมาะกับสายหวานแบบสุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายพร้อมหลากหลายช่องใส่ของนั่นเอง 

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีเขียว

สีกระเป๋าสตางค์ประจำวันอาทิตย์



สีมงคลของคนเกิดวันอาทิตย์ : สีเขียว น้ำตาล ดำ ม่วง 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ บอกเลยว่ามีหลากหลายสีให้เลือกกันเลยทีเดียว เริ่มจากสีเขียว และ น้ำตาล อย่าง Gucci Ophidia GG Wallet เป็นดีไซน์ที่บ่งบอกถึง Gucci เป็นอยากมาก เนื่องจากสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงโลโก้ หรือจะเป็นสีม่วง และ ดำ ที่มีความเรียบแต่หรู อย่าง Bottega Veneta Medium Intreccio Leather Pouch กระเป๋าสตางค์ที่การนำเทคนิคการสานหนังอย่าง ‘Intrecciato’ มาใช้ มาพร้อมกับเฉดสีม่วงที่ถือได้ว่ากำลังมาแรงในปี 2022 เป็นอย่างมาก 

สีกาลกิณีควรหลีกเลี่ยง : สีฟ้า และน้ำเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook