"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อวดความแซ่บ พร้อมคอลเลคชันใหม่ "LYN The Monochrome"

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อวดความแซ่บ พร้อมคอลเลคชันใหม่ "LYN The Monochrome"

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อวดความแซ่บ พร้อมคอลเลคชันใหม่ "LYN The Monochrome"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับคอลเลคชันใหม่ LYN The "Monochrome Collection" แซ่บเกินต้านมาก


LYN เปิดตัวคอลเลคชันพิเศษ ได้มิวส์คนสำคัญอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาเป็นแรงบันดาลใจในการคิดคอนเซ็ปต์และร่วมถ่ายทอดบทบาทความเป็นผู้หญิงยุคใหม่อีกครั้ง ซึ่งในคอลเลคชันนี้ LYN ได้หยิบเอามิติความเป็นตัวตนของ “เจนี่” หญิงสาวที่ด้านหนึ่งเต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยว แข็งแกร่งและสง่างาม พร้อมกับอีกด้านที่เซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ น่าค้นหาอย่างไม่รู้จบ มาสร้างสรรค์เป็นผลงานในฤดูกาลนี้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Mercury Crossbody Sเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Mercury Crossbody S
ความโดดเด่นในคอลเลคชันนี้คือการใช้พาเลตต์สีแบบโมโนโครมที่น่าดึงดูด โดยการเล่นสีขาวสลับดำมาสร้างเป็นแพทเทิร์นรูปทรงเรขาคณิตบนตัวกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นลายสามเหลี่ยมหรือลายหมากรุกที่มีความคอนทราสต์ เปรียบดังตัวตนที่แตกต่างกันของหญิงสาวในแต่ละบทบาทและสถานการณ์ที่เธอต้องเผชิญ ก่อนเติมความแกลมด้วยฮาร์ดแวร์สีทองขึ้นเงาหรูหราทั้งตัวซิปและสายสะพาย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Mercury Drawstringเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Mercury Drawstring
กระเป๋าลายหมากรุกขาวดำมาทั้งในดีไซน์แบบพับหน้าพร้อมสายสะพายโซ่ทองขนาดเล็กอย่างรุ่น Mono Mercury Crossbody หรือแบบขนมจีบหูหิ้วสั้นขนาดกะทัดรัดอย่างรุ่น Mono Mercury Drawstring และอีกหนึ่งไฮไลต์ของคอลเลคชันคือกระเป๋า Mono Newness ในลายแพทเทิร์นสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่มาในทรง trapezium ขึ้นรูป โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ตัวล็อคสุดเก๋และชาร์มห้อยตัวอักษร L ลงยา ที่สไตล์ไอคอนอย่างเจนี่ การันตีแล้วว่าเป็นกระเป๋าที่สามารถเติมเต็มลุคของสาวๆ ให้สวยครบจบได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืน


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Tecca IIเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกระเป๋า Mono Tecca II
นอกจากนี้ LYN ยังนำเสนอตัวเลือกสำหรับสาวๆในวันที่ต้องการความคล่องตัวกับกระเป๋าที่มีขนาดเล็ก กระทัดรัด อย่างกระเป๋าสีดำรุ่น Mono Tecca ที่มาในดีไซน์ควิลท์สีทองปักลายโลโก้ดูคลาสสิค ก่อนเพิ่มความแกลมด้วยสายโซ่ทอง มาทั้งในแบบกระเป๋าสะพายพับหน้าขนาดเล็กและกระเป๋าใส่โทรศัพท์ และยังมีกระเป๋าสีขาวมุกรุ่น Mono Symone ที่พร้อมเติมความหวานระคนเซ็กซี่ให้กับสาวๆ ทั้งในวันสบายๆกับลุคแคชชวลและในวันสำคัญ ด้วยหมุดตกแต่งในโมทีฟต่าง ๆ

 

สัมผัสตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ไปกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ LYN ได้แล้ววันนี้กับ “LYN The Monochrome Collection” พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ LYN ทุกสาขาและออนไลน์ LYNACCS.COM


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อวดความแซ่บ พร้อมคอลเลคชันใหม่ "LYN The Monochrome"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook