ส่อง Skincare Routine ของป้าลิลลี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ วัย 60 ปี จาก Gadgetlily

ส่อง Skincare Routine ของป้าลิลลี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ วัย 60 ปี จาก Gadgetlily

ส่อง Skincare Routine ของป้าลิลลี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ วัย 60 ปี จาก Gadgetlily
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาส่อง Skincare Routine ของบิวตี้บล็อกเกอร์วัยเกษียณ อย่างคุณ Lily จากช่อง Gadgetlily ที่เป็นไวรัลในโซเชียลขณะนี้ สังเกตว่าผิวของป้าลิลลี่ดีมาก ดูเนียนเกลี้ยงเกลา ดูโกลว์ใสเหมือนผิวเด็ก ริ้วรอย เส้นบนใบหน้าแทบไม่มีเลย เชื่อเลยว่าคือผิวคนอายุ 60 จริงๆ ใครอยากได้ผิวเงากระจกเหมือนป้าลิลลี่ เราจะมาแนะนำสกินแคร์ Day & Night ในคลิปนี้ว่าป้าลิลลี่เขาใช้อะไรกันบ้าง????



Day Time Skincare Routine

เริ่มที่ Routine ที่ป้าลิลลี่ใช้ในตอนเช้า โดยรูทีนเช้าป้าลิลลี่เน้นเติมน้ำให้ผิวให้ชุ่มชื่น และให้ความสำคัญกับกันแดดมาก เพราะเป็นไอเทมที่ปกป้องผิวจากมลภาวะและความเครียดที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย เพราะฉะนั้นแดดเมืองไทยบ้านเรา กันแดดสำคัญเช่นกัน ไม่ทาไม่ได้เลย ถ้าอยากมีผิวใสอ่อนวัยแบบป้าลิลลี่ ต้องทากันแดดทุกเช้า แม้วันที่ไม่มีแดดหรือไม่ออกไปไหนก็ต้องทา เกริ่นมาเยอะแล้ว เราไปส่อง Morning Routine ของป้าลิลลี่ว่าใช้อะไรบ้างในตอนเช้า???


Sulwasoo Gentle Cleansing Foam
 

 
เริ่มที่ขั้นตอนแรกคือการทำความสะอาดผิวหน้า ป้าลิลลี่เลือกใช้คลีนซิ่งโฟมสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นพร้อมขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองบนใบหน้า วิธีใช้ของป้าลิลลี่คือ ปั๊มแค่หยดเดียวแล้วนวดบนผิวหน้าแห้งก่อนใช้น้ำถูหน้าเล็กน้อยแล้วนวดตามรูขุมขน โดยเริ่มตั้งแต่แก้ม คาง จมูก และหน้าผาก จนเกิดฟองอ่อนๆ นวดวนหลายรอบ อย่าถูแรงๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเบาๆ และเช็ดหน้าด้วยผ้าขนหนูอย่างเบามือ


 

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
 

เซรั่มขวดสีแดงหลายคนคุ้นเคยมาเยอะมาก ดีกรีกว่า 200 รางวัลทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุง เผยผิวสวยใสสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เนียนละเอียดและยืดหยุ่น ขั้นตอนนี้ป้าลิลลี่จะนวดเซรั่มเบาๆ ก่อน จากนั้นค่อยๆ TAP เบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว 



 
Embryolisse Moisturizing Lait Creme Concentre
 


 ไฮไลต์สำคัญของรูทีนนี้ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมน้ำนมเข้มข้น แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส คุณสมบัติ 6in1 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูเนียนใส ครีมตัวนี้ป้าลิลลี่ใช้บ่อยและชอบมากจนต้องซื้อซ้ำ วิธีใช้ก็คือให้บีบตรงบริเวณหลังมือและใช้หลังมืออังหน้าแต้มเป็น 5 จุดเหมือนเดิม คือ แก้ม2ข้าง คาง หน้าผากและจมูกนี่แหละ จากนั้นนวดเบาๆ ตามแนวรูขุมขนด้วยนิ้วมือ และป้าลิลลี่ใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน แต่ข้อแนะนำคือ ไม่เหมาะกับสภาพผิวมัน หรือใช้ในอากาศเมืองไทย แนะนำให้ใช้ตัวอื่นที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราดีกว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผลิตโดยสภาพอากาศเมืองหนาวหรือผิวแห้งโดยเฉพาะ



 
SUNPLAY Skin Aqua Tone up UV Essence SPF50+ PA++++
 

 ขั้นตอนสุดท้ายของ Day Routione ห้ามพลาดเลยค่ะ คือต้องทาครีมกันแดดด้วย ถ้าไม่ทาครีมกันแดดในตอนเช้าจะทำให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยได้น้าาา กันแดดที่ป้าลิลลี่ใช้ คือกันแดดเนื้อเอสเซนต์จากญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติทั้งเนื้อบางเบา เย็นสบาย และมีโทนอัพผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสเปล่งประกายขึ้นทันที พร้อมควบคุมความมันและเติมน้ำให้ผิวไปในตัว ปกป้องผิวจากแสงแดด เป็นทั้ง Chemical และ Physical ปกติเราต้องทากันแดดจำนวน 2 ข้อนิ้ว แต่สำหรับป้าลิลลี่เขาจะบีบวนเป็นวงกลมบนหลังมือและใช้หลังมืออังแต้มเป็น 5 จุดอีกเหมือนเดิมและลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอจนเนื้อซึมเข้ากับผิว


 
 
Night Time Skincare Routine
 
มาถึงรูทีนสำหรับกลางคืน เน้นเรื่องฟื้นฟูบำรุงผิว สังเกตว่าป้าลิลลี่เขาจะเน้นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลเป็นหลัก เพื่อนๆ ทุกคนจะคุ้นเคยกับเรตินอลที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวและชะลอลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้ดี งั้นเรามาดูสกินแคร์กลางคืนที่ป้าลิลลี่ใช้ว่าป้าเขาใช้อะไรบ้าง??


A313 Pommade Vitamin A Retinol Cream Retin
 


 ครีมวิตามินเอเข้มข้น สัญชาติฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติเรตินอลช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระให้ดูจางลง ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใส สำหรับป้าลิลลี่เขาจะใช้ตัวนี้ผสมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ Embryolisse ที่ใช้ในตอนเช้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากลง Embryolisse แบบจัดเต็มในตอนเช้าอีกที


 

Bifesta Eye & Lip Makeup Remover
 
 
อายเมคอัพรีมูฟเวอร์สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์นี้หลายคนคุ้นเคย สำหรับใครที่ชอบแต่งตา ไมเซล่าธรรมดายังเอาไม่อยู่ ตัวนี้ช่วยเรื่องลบอายเมคอัพกันน้ำอย่างมาสคาร่า อายไลเนอร์และอายแชโดว์ให้ออกอย่างหมดจด ด้วยเป็นสูตร sebum-free ปราศจากน้ำมัน ทำความสะอาดล้ำลึกจนถึงชั้นรูขุมขน ใครที่ใช้ไมเซล่าปกติแล้วแสบตา แนะนำเลย ใช้แล้วไม่แสบตา ป้าลิลลี่คอนเฟิร์ม


 
Senka Perfect Whip Collagen In



 
วิปโฟมล้างหน้าสัญชาติญี่ปุ่น ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี หาซื้อได้ง่ายตาม Drug Store สำหรับป้าลิลลี่ แนะนำเป็นสีชมพู สูตรผสมคอลลาเจนหลอดสีชมพู ที่ช่วยให้ผิวสะอาด นุ่มเด้ง ดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ โดยป้าลิลลี่จะใช้โฟมตัวนี้ล้างหน้าตอนกลางคืน แต่บางคืนป้าลิลลี่จะใช้ผสมกับโฟมผลัดเซลล์ผิวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ด้วยการบีบทีเล็กน้อย ทำเหมือนเดิมกับตอนเช้า นวดบนหน้าแห้งแล้วล้างน้ำเล็กน้อยแล้วนวดต่อจนเกิดฟองแล้วล้างออก


SANA Namerakahonpo Eye Cream


อายครีมน้ำเต้าหู้สัญชาติญี่ปุ่น ช่วยเรื่องความหมองคล้ำที่รอบดวงตาให้กลับดูสดใส ชุ่มชื่น ไม่หมองคล้ำ สำหรับป้าลิลลี่มีวิธีใช้คือ ให้บีบเป็นเส้นสั้นๆ แต้มบริเวณตรงใต้ตาและเบ้าตา จากนั้นใช้มือนวดๆ บริเวณรอบดวงตาให้ทั่ว โดยนวดวนไป 6-7 รอบ


 
เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับสกินแคร์ที่ป้าลิลลี่ใช้ ถ้าเพื่อนๆ เข้ามาอ่านแล้วน่าสนใจมากใช่มั้ยคะ อยากผิวดี เรียบเนียนใส ไม่มีริ้วรอยเหมือนป้าลิลลี่ สนใจตัวไหนอย่าลืมซื้อมาใช้ด้วยนะคะ สามารถไปรับชมและติดตามช่องของป้าลิลลี่กันได้เลยน้า วันนี้ลาไปแล้ว บ๊ายบายจ้าาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook