เทคนิคสร้างผิวขาวมีออร่า แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

เทคนิคสร้างผิวขาวมีออร่า แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

เทคนิคสร้างผิวขาวมีออร่า แบบ น้ำฝน พัชรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความรักลงซะแล้ว สำหรับคู่รักพระนาง น้ำฝน พัชรินทร์ กับ อาร์ต พศุตม์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาถึง 6 ปี ที่ผ่านมาเรามักจะเห็นทั้งคู่สวีทหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่แล้วความรักก็เริ่มสะดุดเนื่องจากความเจ้าชู้ของผู้ชายหรือเปล่า?? ถึงทำให้ฝ่ายชายแอบเป็นกิ๊กกับ กะเทยพลอย มีหลักฐานชัดเจนดังกระฉ่อนไปทั่วเมือง แต่ด้วยความรักและความผูกพัน ทำให้ น้ำฝน ไม่สนใจเรื่องอื่นยอมปรับความเข้าใจพร้อมอภัยในความผิดพลาดของ หนุ่มอาร์ต ในครั้งนั้น



จนล่าสุดเกิดเรื่องช็อควงการ เมื่อมีคลิปนางเอกสาวคุยโต้ตอบกับแฟนของดาราชาย อักษรย่อ ฟ งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับเหวอ เมื่อสาวน้ำฝน ออกมาเฉลยว่าเป็นเสียงของตัวเธอจริงแต่ไม่อยากเอ่ยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาอีกแล้ว พร้อมขอโทษกับทุกฝ่าย และต้องช็อคยิ่งกว่าเมื่อเธอยอมรับว่าตอนนี้ เลิกกับ หนุ่มอาร์ต เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันว่าสามารถร่วมงานกันได้ เพียงแค่ลดสถานะจากแฟนเป็นพี่น้องเท่านั้นเอง งานนี้ไม่รู้ว่าความรักจะถึงทางตันหรือเวลาอาจจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ เกร็ดดี้ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวอุปสรรคร้ายๆ ครั้งนี้ไปให้ได้นะคะ

แต่ก่อนที่เราจะลุ้นว่าจะดีกันหรือเลิกกันนั้น เกร็ดดี้ก็ได้สังเกตเห็นความสวยของ สาวน้ำฝน นั้นดูมีออร่ากว่าแต่ก่อนเยอะขึ้นมากๆ จนมีขาเม้าท์มอยว่าเธอนั้นสวยศัลยกรรม แถมยังลงทุนไปฉีดผิวขาวแบบเร่งด่วนอีกด้วย แต่แล้วเธอก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมบอกว่า "แค่ดัดฟันและดูแลตัวเองมากขึ้น การทาครีมบำรุงและครีมกันแดด ก็มีส่วนช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้นได้ เรื่องศัลยกรรมตอนนี้ยังไม่คิดทำอะไรแต่ถ้าอายุ 30 จะฉีดโบท็อกซ์ แต่ตอนนี้ยังไม่ทำดีกว่าค่ะ" ชัดเจนแบบนี้ คงต้องยอมรับแล้วว่าความสวยที่เราเห็นนั้นมันเกิดจากการดูแลตัวเอง เอ้า!! สาวผิวคล้ำคนไหนที่กำลังอยากขาว วันนี้เกร็ดดี้ขอแนะนำ 3 สูตรผิวขาวด้วยธรรมชาติ แต่ต้องบอกก่อนว่าวิธีนี้อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง แต่รับรองว่าปลอดภัยและถ้าคุณทำเป็นประจำ ผิวของคุณจะเนียนใสได้ไม่ต่างจาก สาวน้ำฝน เลยละค่ะ ^^

สูตรที่ 1
ผสมน้ำผึ้ง 1 ถ้วย น้ำมะนาว 1 ช้อนชา เข้าด้วยกัน นำมาทาให้ทั่วใบหน้า น้ำมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิว เปรียบได้เหมือนครีมที่มีส่วนผสม AHA เลยนะคะ ส่วนน้ำผึ้ง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น นวดประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สูตรที่ 2
สูตรมะละกอกับนมสด นำมะละกอมาบดผสมกับนมสด คนให้เข้ากัน จากนั้นนำไปพอกบนใบหน้าหรือผิวกายทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก

สูตรที่ 3
น้ำมันมะพร้าวสารพัดประโยชน์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม รักษาอาการผิวแห้ง แตก ลอก ลดอาการผื่นแพ้ ใช้ทาหน้าบางๆ ก่อนนอนแทนครีมบำรุงผิว แนะนำว่าต้องเป็นน้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็น เพราะน้ำมันมะพร้าวที่ผ่านความร้อนจะทำให้วิตามินอี สลายไป ไม่เหมือนการสกัดเย็นที่ยังได้คุณค่าของน้ำมันมะพร้าวครบถ้วนค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram fon_patcharin

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เทคนิคสร้างผิวขาวมีออร่า แบบ น้ำฝน พัชรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook