พรีมาเนสท์ ค้นพบปรากฏการณ์ความลับของรังนกแท้บริสุทธิ์

พรีมาเนสท์ ค้นพบปรากฏการณ์ความลับของรังนกแท้บริสุทธิ์

พรีมาเนสท์ ค้นพบปรากฏการณ์ความลับของรังนกแท้บริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พรีมาเนสท์”

ค้นพบปรากฏการณ์ความลับของรังนกแท้บริสุทธิ์ คืนความหยุ่นกระชับ คงความงามอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งตลอดกาล

จากตำนานสู่การพิสูจน์ด้วยวิทยาการสมัยใหม่ ความลับของรังนกบริสุทธิ์จึงไม่ได้เป็นเพียง เรื่องงมงายอีกต่อไป เพราะนักวิทยาศาสตร์ในนานาประเทศได้ทำการวิจัยและพบว่า ‘ในรังนก 100% ประกอบไปด้วยสารไกลโคโปรตีน มากถึง 80%’ และไกลโคโปรตีนจากรังนกยังเป็นสารธรรมชาติจากสายพันธุ์สัตว์เช่นเดียวกับมนุษย์ เมื่อบริโภคอย่างเหมาะสมสารไกลโคโปรตีน จะสามารถเข้าฟื้นฟูการสร้างเซลล์มนุษย์ได้โดยตรง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ต่างจากสารที่สกัดจากพืชมากนัก

คุณสมบัติหลักของ ‘ไกลโคโปรตีน’ คือเป็นสารออกฤทธิ์ ทางชีวภาพที่ทำงานลึกในระดับเซลล์ มีบทบาทในการรักษาสมดุลย์ของร่างกายและเป็นโมเลกุลโครงสร้างเนื้อเยื่อสำคัญ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มี anti oxidant และช่วยชะลอวัย (anti aging) นอกจากนั้นแล้วได้พบว่ารังนก ยังประกอบไปด้วยสาร EGF (Epidermal Growth Factor) ที่สามารถช่วยกระตุ้นเซลล์ เสริมสร้างคอลลาเจน มีผลในการบำรุงผิวพรรณให้หยุ่นกระชับ เต่งตึง คงความอ่อนเยาว์

นอกจากค้นพบว่ามีสารไกลโคโปรตีนอยู่มากมายในรังนกแล้ว นักวิทยาศาสตร์ยังได้ทดลองเลี้ยงเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast Cells) ซึ่งเป็นเซลล์พื้นฐานของร่างกายมนุษย์ด้วยสารสกัดรังนกบริสุทธิ์ และพวกเขาต่างก็ต้องประหลาดใจทีเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ซึ่งทําหน้าที่ในการสร้างเอ็นและคอลลาเจนที่มีอยู่ทั่วไปในร่างกาย สามารถฟื้นฟูใหม่อย่างรวดเร็ว นี่จึงเป็นการไขข้อกังขาเกี่ยวกับประสิทธิภาพอันลี้ลับของรังนก และเป็นบทพิสูจน์ถึงเรื่องราวมหัศจรรย์ของรังนกบริสุทธิ์ ที่ไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อแต่โบราณอีกต่อไป

มาทําความรู้จักคุณค่าของ “พรีมาเนสท์” ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้
ที่ www.primanest.com แล้วคุณจะเชื่อ อย่างที่ผู้รู้คุณค่ารังนกเชื่อมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook