Sportmax Fashion Fall/Winter 2022 เย้ายวน มีเสน่ห์ที่เร้าอารมณ์

Sportmax Fashion Fall/Winter 2022 เย้ายวน มีเสน่ห์ที่เร้าอารมณ์

Sportmax Fashion Fall/Winter 2022 เย้ายวน มีเสน่ห์ที่เร้าอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Dial ‘S’ for…” ต่อสายด่วนหาความเย้ายวนและความมีเสน่ห์ที่เร้าอารมณ์ ทั้งซิลลูเอทที่เซ็กซี่และทรงพลังซึ่งเชื่อชวนเราให้ก้าวผ่านความคิดที่เก่าคร่ำครึ คอลเลคชั่นสปอร์ตแม็กซ์ ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดหนาว 2022 (Sportmax Fall-Winter 2022) สื่อถึงการแสดงออกถึงพลังอำนาจของผู้หญิงผ่านโครงสร้างชุดรูปแบบใหม่ในอุดมคติที่ฝังแน่นอย่างลึกซึ้งของผู้คนในลัทธิโบราณที่มีต่อหญิงสาว


โดยความคิดที่มีต่อ "นางมารร้าย" ในยุคแรกและภรรยาคนแรกของอดัม และ Kim Novak นักแสดงที่โด่งดังจากเรื่อง Vertigo; Catherine Deneuve นักล่าหญิงแห่ง The Hunger; หนังไซไฟระดับตำนานกับบทบาทฌอน ยัง ใน Blade Runner และ Jessica Rabbit ตัวการ์ตูนสาวผมแดงอันทรงเสน์ห์ในเรื่อง Who Framed Roger Rabbit ซึ่งถือเป็น ”เซ็กส์ซิมโบล" แห่งยุค โครงสร้างของชุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมถึงชุดที่เน้นสัดส่วนได้หลอมรวมกันเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแรงบันดาลใจจากสามทศวรรษทองแห่งการแต่งกายที่ทรงอำนาจ ทั้งแจ็คเก็ตนาฬิกาทรายจากยุค 40, เสื้อไหล่ตั้งพร้อมกระโปรงทรงดินสอรัดรูปเอวสูงในยุค 80 และสไตล์ดาวยั่วจากยุค 90 โดยรูปทรงนาฬิกาทรายของหญิงสาวได้ถูกขับให้เด่นขึ้นด้วยลายเส้นและวัสดุที่แนบติดกับเนื้อราวกับผิวหนังชั้นที่ 2 ซึ่งดูยั่วยวนและน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก อันเดอร์โทนสีได้หลอมรวมกันอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ ทำให้เกิดความสมบูรณ์แบบและความคอนทราสต์ที่เย้ายวน ความเร้าอารมณ์ที่ซับซ้อนได้ปะทุขึ้นด้วยการตกแต่งขอบเสื้อชั้นในบริเวณหน้าอก รอยผ่าด้านข้าง และบริเวณรอบเอวที่เด่นชัด นอกจากนี้การตีความร่วมสมัยของเสื้อท่อนบนและการบุด้วยผ้าได้โอบรับส่วนโค้งของหญิงสาวอย่างมีศิลปะ



พาเลทท์สีทไวไลท์ถูกอาบด้วยสีดำ สีมิดไนท์บลู สีกาแฟและสีนู้ด เช่นเดียวกับสีบานเย็นและสีแดงที่สาดส่องแนบกับสรีระ แทรกด้วยการเล่นสีฟลูออเรสเซนต์และผ้าเทคโนที่ทำให้เสื้อผ้าดูมีชีวิตชีวาขึ้น วัสดุในซีซั่นนี้มีทั้งแบบที่ใช้กับการตัดเย็บชุดทั่วไปไปจนถึงหนังเนื้อนุ่มเพื่อให้ตัดกับลุคที่เคลือบด้วยคริสตัลเรืองแสง ในซีซั่นนี้ผ้าวูลได้ถูกปรับให้ยืดหยุ่นได้คล้ายกับผ้าเจอร์ซีย์ ซึ่งผ้าเจอร์ซีย์เป็นวัสดุหลักในคอลเลคชั่นนี้เพราะมีช่วยขับรูปร่างให้ดูโดดเด่นด้วยชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Impossible Dress ซึ่งบริเวณขอบถูกยึดเข้าด้วยกันด้วยแถบพีวีซีบาง แอคเซสเซอรี่ก็ได้ถูกออกแบบให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยสไตล์ชนเผ่า ทั้งรองเท้าหัวแหลมและส้นสูงที่บางเฉียบ รวมถึงกระเป๋าที่มาในรูปแบบของคลัตช์ขนาดไมโครและมาโครที่มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ลายสัตว์ไปจนถึงสีทึบและวัสดุหนังมันวาว การบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลคชั่นนี้สะท้อนออกมาผ่านโถงทางเดินและประตูซึ่งเป็นเวทีสำหรับภาพฝันที่เหนือจริง และเปรียบดั่งทางเดินไปสู่เส้นทางการค้นพบที่ลึกลับแต่เย้ายวน



อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ Sportmax Fashion Fall/Winter 2022 เย้ายวน มีเสน่ห์ที่เร้าอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook