เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ Han Hyo Joo จากซีรีส์ดัง Happiness

เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ Han Hyo Joo จากซีรีส์ดัง Happiness

เปิด 5 เคล็ดลับหน้าเด็กของ Han Hyo Joo จากซีรีส์ดัง Happiness
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดาราสาวจากประเทศเกาหลีที่มีใบหน้าเด็กไม่เปลี่ยนไปเลย ก็คงจะนึกถึง Han Hyo Joo ซึ่งล่าสุดเธอได้กลับมารับงานซีรีส์อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการกลับมารับงานแสดงในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าของเธอก็ยังคงสวยใสอ่อนเยาว์เหมือนเดิม วันนี้เราจึงขอเอา 5 เคล็ดลับผิวหน้าเด็กของนางเอกคนนี้มาฝากกันค่ะ โดยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของ Han Hyo Joo มีดังนี้


1.ล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนเข้านอน
Han Hyo Joo เคยบอกไว้ว่า การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญมากๆ และเธอมักจะชอบล้างหน้ามากกว่าการแต่งหน้าเสียอีก แต่ไม่ว่าในแต่ละวันเธอจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตาม ก็จะยังคงให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเสมอ โดยเฉพาะการล้างหน้าก่อนเข้านอน เธอจะเน้นล้างหน้าทำความสะอาดคราบต่างๆ ให้หมดจด เพราะนี่ถือเป็นการดูแลผิวหน้าให้สะอาด ไร้สิวและริ้วรอยต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว


2.แต่งหน้าเบาบางเพื่อเผยผิวใส
ด้วยนิสัยที่ไม่ชอบการแต่งหน้ามากเท่าไหร่ เธอจึงมักจะเน้นการแต่งหน้าแต่เพียงเบาบางเมื่อต้องออกไปพบปะผู้คน โดย Han Hyo Joo จะใช้วิธีการแต่งหน้าด้วยการลงแป้งบางๆ และทาลิปบาล์มเท่านั้น ในส่วนของแป้งที่เธอเลือกใช้ก็จะเป็นแป้งแบบ Vegan ซึ่งจะให้ผลดีต่อผิวอย่างมาก โดยแป้งที่ใช้จะเป็นของ DEAR DAHLIA Skin Paradise Soft Velvet Setting Powder Compact ส่วนลิปบาล์ม เธอจะใช้ของ Uriage Lip Balm, Dior Lip Glow และ Byredo Chromophobia Lip Balm นั่นเอง


3.ทาครีมกันแดดทุกวัน
Han Hyo Joo เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการดูแลผิวเอาไว้ว่า สำหรับเธอการทาครีมกันแดดไม่ใช่สิ่งที่จะเลือกทำเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เธอถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำทุกวัน เนื่องจากผิวของคนเราต้องสัมผัสกับแสงแดดอยู่เสมอ และด้วยหน้าที่การงานของเธอที่ต้องเจอกับแสงแดดและความร้อนเป็นประจำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การทาครีมกันแดดจึงถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเธอมากๆ


4.นวดหน้ายามว่าง
การนวดหน้าของ Han Hyo Joo จะไม่ใช่การเข้าร้านสปานวดหน้าแต่อย่างใด แต่เธอจะใช้ Face Roller นวดหน้าทุกครั้งยามว่าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่อยู่บนรถหรือช่วงพักระหว่างถ่ายทำซีรีส์ก็ตาม ดังนั้นในกระเป๋าของเธอจึงมีไอเท็มสำหรับนวดหน้าอย่าง Face Roller อยู่เสมอ ทั้งนี้เธอเลือกที่จะนวดหน้าในยามว่างเพื่อกระชับผิวหน้า และเพื่อเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดไปด้วย


5.ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจากภายใน
แน่นอนว่าการดูแลสุขภาพจากภายใน จะส่งผลต่อผิวหน้าได้ดี นอกจาก Han Hyo Joo จะให้ความสำคัญกับการล้างหน้า ทาครีมกันแดด นวดหน้า หรือแต่งหน้าแต่เพียงเบาบางแล้ว เธอจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจากภายในด้วยการดื่มน้ำมากๆ นอนหลับให้เพียงพอ ออกกำลังกายเสมอ และพยายามปรับจิตใจและทัศนคติไปในทางที่ดีด้วย ซึ่งถือเป็นการดูแลตัวเองจากภายใน จนส่งผลให้ผิวหน้าของเธอแลดูเด็ก และมีความเปล่งปลั่งสวยใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง


จะเห็นได้ว่าเคล็ดลับการมีผิวใสและดูอ่อนเยาว์ของสาวเกาหลี จะไม่มีความซับซ้อนหรือมีขั้นตอนที่ยุ่งยากแต่อย่างใด เพราะพวกเธอจะเน้นที่การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมาก รวมทั้งการดูแลตัวเองจากภายอย่างเช่นการดื่มน้ำให้มาก จึงไม่แปลกเลยที่เราจะเห็นเหล่าไอดอลเกาหลีมักจะถือขวดน้ำดื่มอยู่บ่อยๆ เพราะการดื่มน้ำให้เพียงพอ ถือเป็นการดูแลผิวได้อย่างยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook