ย้อมชม 16 โมเมนต์ของราชนิกุล ผู้ผันตัวเป็นโมเดล ร่วมเดินแบบบนรันเวย์อย่างมืออาชีพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/37/187945/f.jpgย้อมชม 16 โมเมนต์ของราชนิกุล ผู้ผันตัวเป็นโมเดล ร่วมเดินแบบบนรันเวย์อย่างมืออาชีพ

    ย้อมชม 16 โมเมนต์ของราชนิกุล ผู้ผันตัวเป็นโมเดล ร่วมเดินแบบบนรันเวย์อย่างมืออาชีพ

    2022-02-27T16:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟชั่นวีคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง! ดูได้จากหัวเมืองใหญ่แรกอย่างนิวยอร์ก ที่กลับคืนสังเวียนครั้งนี้ก็ชิงพื้นที่สื่อจนเป็นกระแสโซเชียลได้อย่างไม่น่าอาย และก่อนที่ลอนดอน มิลาน รวมถึงปารีส จะทำให้หัวใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้ากลับมาพองโตกันอีก HELLO! จึงรวบรวม 16 โมเมนต์ที่สร้างความฮือฮาบนรันเวย์ของ ราชนิกุล ผู้ผันตัวเป็นโมเดลและปรากฏตัวบนรันเวย์ได้อย่างมืออาชีพ



    เจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์กทรงเดินเปิดโชว์ Dior SS 2019


    Duchess of York

    ซาราห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก หนึ่งใน ‘ ราชนิกุล ‘ ที่ใครก็ต้องรู้จัก เธอเคยร่วมเดินแบบเพื่องานการกุศลถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นการเชื้อเชิญของซูเปอร์โมเดลในตำนานอย่าง นาโอมิ แคมป์เบล ซึ่งเป็นงานระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือชาวเฮติ จัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ก ช่วงปี 2010

    ดัชเชสแห่งยอร์กร่วมเดินแบบครั้งแรกในปี 2010ดัชเชสแห่งยอร์กร่วมเดินแบบครั้งแรกในปี 2010
    ถัดมาอีก 5 ปี ในปี 2015 ซาราห์ เฟอร์กูสันร่วมเดินแบบในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีคได้อย่างเป็นที่น่าจดจำ เธอปรากฎตัวพร้อมเดรชสีดำและเครื่องประดับสุดหรูหราในงานระดมทุนเพื่อผู้ป่วยอีโบลา ซึ่งบนรันเวย์ในครั้งนั้นยังมี นาโอมิ แคมป์เบล และ เคธี่ ไพรซ์ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่อีกด้วย

    ซาราห์ เฟอร์กูสันในปี 2015ซาราห์ เฟอร์กูสันในปี 2015
    Lady Amelia Windsor

    เลดี้อเมเลียแห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ เธอเป็นพระนัดดาของดยุคแห่งเคนท์ซึ่งเป็นพระภารดรในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง เธอถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในกลุ่ม Beautiful Blue Blooded หรือ ‘เชื้อพระวงศ์ผู้เลอโฉม’ ผู้มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก ซึ่ง ราชนิกุล ผู้เลอโฉมคนนี้เคยปรากฎตัวในฐานะฟรอนต์โรว์ของบรรดาไฮแบรนด์อย่าง Dior Haute Couture มาแล้ว นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัด Storm Models และได้มีโอกาสเฉิดฉายบนรันเวย์ Dolce & Gabbana ในคอลเล็กชั่น Fall 2017 และ Spring 2018 ภายใต้คอนเซปท์ Millenial มาแล้ว

    เลดี้อเมเลียแห่งราชวงศ์วินด์เซอร์เลดี้อเมเลียแห่งราชวงศ์วินด์เซอร์


    Princess Maria-Olympia of Greece and Denmark

    เจ้าหญิงมาเรีย – โอลิมเปียแห่งกรีซและเดนมาร์ก อีกหนึ่ง ‘ ราชนิกุล ‘ ผู้น่าจับตามอง พระองค์ทรงเป็นพระราชนัดดาในสมเด็จพระราชาธิบดีกอนสตันดีโนสที่ 2 แห่งกรีซ พระมหากษัตริย์พระองค์สุดท้ายแห่งกรีซ อีกทั้งยังมีความสนิทสนมชิดเชื้อกับราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย เนื่องจากมีเจ้าฟ้าชายชาลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ เป็นพระบิดาทูลหัว พระองค์ทรงเป็นหญิงสูงศักดิ์ผู้โดดเด่นทางด้านแฟชั่นมาตั้งแต่ยังเล็ก มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน มีความสนพระทัยทางด้านแฟชั่นและถ่ายภาพเป็นที่รู้กัน จึงไม่เป็นที่แปลกใจที่พวกเราจะได้เห็นพระองค์ทรงร่วมเดินแบบบนรันเวย์ Dolce & Gabbana คอลเล็กชั่น Fall 2017 และ Spring 2018 เฉกเช่นที่เลดี้อเมเลียแห่งวินด์เซอร์ได้ร่วมเดิน

     
    1/2 เจ้าหญิงมาเรีย – โอลิมเปียแห่งกรีซและเดนมาร์ก1/2 เจ้าหญิงมาเรีย – โอลิมเปียแห่งกรีซและเดนมาร์ก

     
    Lady Kitty Spencer

    สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า นั่นคือนิยามที่ดีที่สุดสำหรับ ‘เลเดี้คิตตี้ สเปนเซอร์’ เธอคือหลานสาวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ โดยเธอถูกสื่อจับตามองอย่างจริงจัง เมื่อครั้งที่เธอเคยเข้าร่วมเป็นแขกในงานพิธีอภิเษกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ซึ่งเธอปรากฎตัวด้วยเดรสจาก Dolce & Gabbana และหมวกประดับสีเขียวมรกต พร้อมกับใบหน้าที่ส่งแสงออร่าความเป็น ราชนิกุล ออกมาอย่างชัดเจน ถึงกระทั่งได้มีโอกาสร่วมงานกับ Dolce & Gabbana ในฐานะนางแบบบนรันเวย์เลยทีเดียว ซึ่งเธอก็กินเรียบทั้งโชว์ Fall 2017, Alta Moda 2018 ไปจนถึง Spring 2019 และในที่สุดทางแบรนด์ได้ออกมาประกาศว่าเธอคือ Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการเพราะเธอคือตัวแทนของสาว DG ในยุคนี้ได้เหมาะสมที่สุด

    เลเดี้คิตตี้ สเปนเซอร์เลเดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

    Prince Nikolai of Denmark

    ไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ ‘เจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์ก’ พระองค์เป็นพระโอรสในเจ้าชายโจอาคิม และเคาน์เตสอเล็กซานดรา เป็นพระราชนัดดาพระองค์โตในสมเด็จพระราชินีมาร์เกรเธอ และพระราชวงศ์ลำดับที่ 7 แห่งการสืบทอดราชบัลลังก์ โดยพระองค์ทรงปรากฎตัวในฐานะนายแบบบนรันเวย์ครั้งแรกในวัยเพียง 18 เท่านั้น ซึ่งเป็นโชว์คอลเล็กชั่น Fall 2018 และเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของ Christopher Bailey ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่ง Burberry

    เจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์กทรงร่วมเดินแบบในโชว์ Fall 2018 ของ Burberryเจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์กทรงร่วมเดินแบบในโชว์ Fall 2018 ของ Burberry
    หลังจากนั้นพระองค์ได้ปรากฏโฉมในฐานะนายแบบบนรันเวย์ Dior สำหรับสุภาพบุรุษนับไม่ถ้วน ไล่ตั้งแต่คอลเล็กชั่น Spring 2019 ที่ได้ทรงเดินเปิดโชว์ ถัดมาคือ Pre-Fall 2019 ซึ่งเป็นลุคที่เราคิดว่าเท่ หล่อ และลงตัวที่สุด จากนั้นคือ Fall 2020 และ Fall 2021

     เจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์กเจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์ก

    และล่าสุดเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา พระองค์ได้ทรงเดินปิดโชว์ให้กับแบรนด์ Rains แบรนด์สัญชาติเดนมาร์ก ที่ได้เข้ามาลงสังเวียนสัปดาห์แฟชั่นวีคของสุภาพบุรุษที่ปารีสเป็นครั้งแรกอีกด้วย

    เจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์กและล่าสุดเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา พระองค์ได้เจ้าชายนิโคไล แห่งเดนมาร์กและล่าสุดเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา พระองค์ได้

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ย้อมชม 16 โมเมนต์ของราชนิกุล ผู้ผันตัวเป็นโมเดล ร่วมเดินแบบบนรันเวย์อย่างมืออาชีพ