H&M STUDIO ฉลองศักราชใหม่แห่งสีสันอันสดใส ด้วยคอลเลกชั่น SS22

H&M STUDIO ฉลองศักราชใหม่แห่งสีสันอันสดใส ด้วยคอลเลกชั่น SS22

H&M STUDIO ฉลองศักราชใหม่แห่งสีสันอันสดใส ด้วยคอลเลกชั่น SS22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M Studio นำเสนอ “Press Play” ผ่านคอลเลกชั่นที่เปี่ยมไปด้วยพลังและสื่อให้เห็นถึงพลังของแฟชั่นที่ช่วยเติมอารมณ์ดีๆ โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปิน Gen-Z ที่มีสไตล์อันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชั่น SS22 นี้มีกลิ่นอายของแฟชั่นสไตล์แปลกตาประจำยุค 1980s และ 1990s ด้วยสีสันที่สะดุดตา ลวดลายที่โดดเด่น รวมถึงแอ็กเซสซอรีที่ใคร ๆ เห็นเป็นต้องเหลียวมอง คอลเลกชั่นนี้จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัวและมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างเต็มที่ คอลเลกชั่น H&M Studio SS22 จำหน่ายผ่านทางออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ไอเทมชิ้นหลักของคอลเลกชั่นนี้สื่อถึงการแต่งตัวให้โดดเด่นและชวนให้ใคร ๆ ต่างหันมามอง ไม่ว่าจะเป็นเดนิมผูกเชือกที่มีดีไซน์ล้ำ หรือสูทที่หลวมขึ้นอีกหนึ่งไซซ์  ชุดเข้าเซตผ้าซาตินสีเขียวมะนาว และชุดว่ายน้ำลายเสือดาวที่สามารถใส่ไปไหนก็ได้ ลุคเหล่านี้ต่างชวนให้ทุกคนต้องหันมอง



ส่วนมินิสเกิร์ตผ้าเดนิมปักหมุด เสื้อผ้าตาข่ายตกแต่งระบาย และเดรสดำประดับพลอย ล้วนให้ความรู้สึกเปรี้ยวแบบยุค 1990s นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่มาพร้อมกับลายริมฝีปากสไตล์ป็อปอาร์ต ซึ่งเป็นผลงานของสเตฟาน ฟาร์เลอร์ (Stefan Fähler) ศิลปินจากเบอร์ลิน สำหรับแอ็กเซสซอรีนั้นเน้นไปที่ไอเทมที่สะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นตุ้มหูลายงูสีเขียว สร้อยสไตล์โซ่ รองเท้าคล็อกประดับหมุด หรือรองเท้าบูทสีแดง และเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนของ H&M ทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้ผลิตจากเส้นใยและวัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล โพลีเอไมด์รีไซเคิล หรือผ้าวูลรีไซเคิล



แอน-โซฟี โจฮานสัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟของ H&M กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้มีบรรยากาศที่ชวนให้เรารู้สึกอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย ๆ อีกครั้ง เป็นกลิ่นอายของความสนุกสนานตื่นเต้นจากแฟชั่้นในยุค 1980s ไปจนถึงต้นยุค 2000s สำหรับคอลเลกชั่น SS22 นี้ เราอยากนำแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและแสดงออกถึงตัวตนอย่างชัดเจนกลับมาอีกครั้ง โดยถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลาย รวมถึงสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้สวมใส่”



ลินดา วีเคล (Linda Wikell) นักออกแบบคอนเซ็ปต์ของ H&M Studio กล่าวว่า “สำหรับคอลเลกชั่น SS22 นี้ H&M ได้นักดนตรีสาวที่โดดเด่นเรื่องสไตล์ที่ไม่เหมือนใครมาเป็นแรงบันดาลใจ เราประทับใจที่พวกเธอเปลี่ยนแปลงอะไรเดิม ๆ และได้ท้าทายความคาดหวัง ทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าและทัศนคติให้มีความแปลกใหม่ คอลเลกชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงแบบไร้ข้อจำกัด เราต้องการให้ลูกค้าของเรารังสรรค์ลุคใหม่ให้ตัวเองได้อย่างเต็มที่”



เกี่ยวกับแคมเปญ

แคมเปญสำหรับคอลเลกชั่น SS22 จาก H&M Studio กำกับและถ่ายภาพโดย เรโท ชมิด (Reto Schmid) จัดสไตล์โดย จอร์เจีย เพนเดิลเบอร์รี (Georgia Pendlebury) และนางแบบคือ เดวอน รอสส์ (Devon Ross) นางแบบชื่อดังแห่งยุควัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของไอคอนประจำแวดวงดนตรีของลอสแองเจลิส คาร์แรกเตอร์ที่สดใสและแปลกตาของเธอเข้ากับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี โดยแคมเปญนี้ถ่ายทำในลอนดอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ H&M STUDIO ฉลองศักราชใหม่แห่งสีสันอันสดใส ด้วยคอลเลกชั่น SS22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook