ท่าบริหารปาก ให้เรียวสวยได้รูป น่าจุ๊บๆ

ท่าบริหารปาก ให้เรียวสวยได้รูป น่าจุ๊บๆ

ท่าบริหารปาก ให้เรียวสวยได้รูป น่าจุ๊บๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้ใบหน้าเต่งตึง สวยล้ำเพียงอย่างเดียว นอกเหนือจากใบหน้า สิ่งสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ที่คุณควรให้การดูแลไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ริมฝีปากค่ะ

ยิ่งหน้าหนาวเช่นนี้แล้ว หากคุณจะปล่อยให้ริมฝีปากแตก แห้ง เป็นขุย ก็คงจะดูไม่สวยนัก ดังนั้น อย่ารอช้า มาบำรุงริมฝีปากไปพร้อมๆ ทิชชี่ กับ ท่าบริหารปาก ให้เรียวสวยได้รูป น่าจุ๊บๆ กันเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 นวดช่วงหลังใบหู โดยใช้นิ้วโป้งนวดจากใต้คาง 2 ข้างขึ้นไปถึงหลังใบหู เพราะหลังใบหูจะมีเส้นประสาทอยู่ และควรนวดตอนเช้าหลังจากตื่นนอนจะทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น หากคุณนวดทุกวัน วันละ 3-5 นาที จะทำให้ริมฝีปากอิ่มเอิบเป็นสีชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 นวดริมฝีปาก บน ล่าง โดยใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ค่อยๆ กดนวดวนเบาๆ  ถ้านวดปากบน นิ้วชี้ไม่ต้องขยับ นวดปากล่าง นิ้วโป้งไม่ต้องขยับ ทำเช่นนี้ด้านละประมาณ 1 นาที เป็นการช่วยลดริ้วรอยของริมฝีปากได้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 ใช้นิ้วกลางทั้งสองข้างนวด กดบริเวณขอบกลางริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่าง เพื่อเป็นการยืดหยุ่นริมฝีปาก

ทาลิปมันบำรุงริมฝีปาก จะเพิ่มความชุ่มชื้นขึ้น แนะนำให้เลือกลิปมันที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง หรือวิตามิน E จะทำให้ริมฝีปากของคุณเต่งตึงยิ่งขึ้นค่ะ

อีกวิธีที่อยากแนะนำ คือ การบำรุงริมฝีปาก โดยใช้น้ำผึ้งทาให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นนำถุงพลาสติก หรือที่คลุมอาหารมาปิด ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีนี้จะช่วยทำให้ปากของคุณนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้นค่ะ

วิธีเริ่ดๆ วิธีสุดท้าย ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงคุณยืนส่องกระจก แล้วทำปากจู๋ตามรูป ครั้งละ 3 วินาที ให้ทำสลับจนครบทุกท่าเป็นเวลา 3 นาที ค่ะ

สิ่งที่คุณสาวๆ ไม่ควรลืมเลยคือ ก่อนนอน ควรทาลิปมันบำรุงริมฝีปากเป็นประจำทุกวัน ส่วนตอนกลางวันควรเลือกลิปมันที่มีค่า SPF กันแดดด้วยเช่นกันนะคะ

หากอยากมีปากนุ่ม ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นสีชมพู ด้วยวิธีธรรมชาติ เพียงทำตามวิธีที่ทิชชี่แนะนำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่า ปากสวยน่าจูจุ๊บจะอยู่คู่กับคุณไปนานแสนนานเลยค่ะ ^3^

ขอบคุณภาพระกอบ : http://fashion.qq.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook