พฤติกรรมอะไรของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายญี่ปุ่นคู่เดทรู้สึกว่าน่าเบื่อ

พฤติกรรมอะไรของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายญี่ปุ่นคู่เดทรู้สึกว่าน่าเบื่อ

พฤติกรรมอะไรของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายญี่ปุ่นคู่เดทรู้สึกว่าน่าเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเจอใครสักคนที่รู้สึกถูกชะตาและอยากทำความรู้จักเป็นสิ่งที่หนุ่มสาวญี่ปุ่นต่างเชื่อว่าคือการสร้างโอกาสให้แก่ตนเอง อย่างไรก็ดี เมื่อได้มาเจอกัน พูดคุยและเรียนรู้กัน จะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตระหนักว่าคนที่พบเจอคือคนที่ใช่หรือไม่ใช่ เรามาดูพฤติกรรมของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายญี่ปุ่นคู่เดทรู้สึกว่าน่าเบื่อและไม่อยากจะสานต่อความสัมพันธ์กันค่ะ


1. เห็นพ้องไปด้วยทุกเรื่อง
ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยมักแสดงตัวเป็นคนหัวอ่อนและพยายามจะบังคับตัวเองให้เห็นด้วยกับผู้ชายที่ตนเองเรียนรู้ การเห็นด้วยโอเคไปเสียทุกเรื่องเป็นลักษณะนิสัยหนึ่งที่ผู้ชายญี่ปุ่นคิดว่าผู้หญิงเหล่านั้นแสร้งทำตัวเห็นด้วยเพื่อที่จะจับพวกเขาไว้ให้ได้ และมันเป็นการน่าเบื่อหากต้องอยู่ด้วยกันกับคนที่โอเคไปเสียทุกเรื่อง ดังนั้นสิ่งสำคัญเพื่อไม่ให้ผู้ชายที่เดทด้วยรู้สึกว่าน่าเบื่อ คือการเปิดเผยความรู้สึกอย่างซื่อสัตย์ต่อตนเองและต่อฝ่ายตรงข้ามโดยไม่มีการปรุงแต่ง


2.ไม่แสดงความคิดเห็น
แม้ว่าการสงบเสงี่ยมถ่อมตนเป็นนิสัยที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าจะเป็นช้างเท้าหลังที่ดี แต่การถ่อมตนและไม่มีความคิดเห็นใดๆ เลย บางครั้งผู้ชายก็มองว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อ สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสานสัมพันธ์กับผู้ชายที่กำลังเรียนรู้คือทางสายกลาง เงียบสงบเสงี่ยมบ้างและแสดงความเห็นบ้างเป็นครั้งคราว


3. อ้างอิงคำพูดของคนอื่นมากเกินไป
เมื่อพูดคุยกันไปและฝ่ายหญิงมักจะยกอ้างความคิดเห็นหรือคำพูดของคนอื่นขึ้นมาพูดบ่อยเกินไป พฤติกรรมนี้จะทำให้ผู้ชายมองว่าผู้หญิงที่ตนกำลังคบหาไม่มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองและน่าเบื่อ เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะประทับใจผู้หญิงที่มีความคิดเห็นเป็นของตนเอง เมื่ออยู่ในช่วงที่เรียนรู้กันก็ควรหลีกเลี่ยงการยกอ้างคำพูดและความคิดเห็นของคนอื่นจนบ่อยเกินไป


4. พูดแต่เรื่องราวที่ซ้ำๆ
การที่ผู้หญิงพูดถึงแต่เรื่องงาน เรื่องเพื่อน หรือเรื่องใดซ้ำๆ กันในทุกครั้งที่เจอกัน ก็เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ทำให้ผู้ชายคิดว่าผู้หญิงที่ตนกำลังคบหาด้วยน่าเบื่อ ดังนั้นสิ่งสำคัญเพื่อไม่ให้ถูกมองว่าน่าเบื่อคือ การหาเรื่องราวใหม่ๆ มาพูดคุย ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องในชีวิตประจำวันที่ไม่ซ้ำกัน ข่าว หนัง ละคร และงานอดิเรกที่ชอบ เป็นต้น


5. ติดโทรศัพท์มือถือ
ในการพูดคุย รับประทานอาหาร และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน หากผู้หญิงมัวแต่จับจ้องดูโทรศัพท์มือถือก็อาจจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกขาดความมั่นใจและเกิดความสงสัยว่าตนเองน่าเบื่อไปหรือเปล่า ดังนั้นเมื่อต้องไปไหนมาไหนกับคนที่กำลังศึกษาดูใจ สิ่งสำคัญคือให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ตรงหน้ามากกว่าการมองดูแต่หน้าจอ


6. บอกชอบหรือรักอย่างรวดเร็ว
การบอกว่ารักหรือชอบเพียงไม่นานหลังจากที่เจอกัน เป็นอีกลักษณะที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกกลัวจนทำให้รู้สึกเบื่อ ด้วยว่าผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความท้าทาย หากผู้หญิงที่ตนกำลังเรียนรู้ง่ายเกินไปก็อาจจะทำให้เขารู้สึกเบื่อได้ง่าย ดังนั้นผู้หญิงเองควรจะเก็บความรู้สึกไว้บ้าง ค่อยๆ ปล่อยมาทีละนิดเพื่อให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา


7. ยิ้มหัวเราะยาก
ผู้หญิงบางคนจะไม่หัวเราะหากไม่รู้สึกว่าขำจริงๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้ ๆ รู้สึกไม่มั่นใจกลัวว่าตนเองจะน่าเบื่อ การยิ้มและหัวเราะง่ายเป็นลักษณะที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้ชิดรู้สึกสบายใจและทำตัวได้ง่าย ยิ้มให้บ่อยเท่าที่ทำได้จะทำให้ผู้ชายที่เรากำลังดูใจอยากอยู่ใกล้ไปนานๆ

เทคนิคง่ายๆ ที่จะสร้างเสน่ห์มัดใจผู้ชายที่เรากำลังคบหาดูใจ คือ การเป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่ถูกต้อง มีรอยยิ้ม มีอารมณ์ขัน และมีเรื่องราวที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เขาได้บ้าง การตัดใจเลือกจะมีใครซักคนก็ต้องมีเรื่องที่เราให้ต้องปรับตัว หากใครกำลังศึกษาดูใจกับชายหนุ่มที่แอบประทับใจก็ลองเอาวิธีการไปใช้ดูค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook