เติมสีสันวันธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้นไปกับ SHEIN Spring Day Collection

เติมสีสันวันธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้นไปกับ SHEIN Spring Day Collection

เติมสีสันวันธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้นไปกับ SHEIN Spring Day Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SHEIN (ชีอิน) แต่งแต้มสีสันไปกับ Spring Day Collection เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับกิจกรรมกลางแจ้งในวันสบายๆ ไปกับหลากหลายลุค อาทิ เซ็ตเสื้อครอปท็อปแขนพลีทปลายระบายมาคู่กับกางเกงขาสั้น ได้ลุคหวานที่แฝงไปด้วยความทะมัดทะแมง หากสาวหวานที่ต้องการคอมพลีทลุคหวาน ต้องสายเดี่ยวที่สามารถผูกโบว์ที่ไหล่ ดีเทลสม็อกรอบอกใส่คู่กับกระโปรงยาวลูกไม้ หากอยากเพิ่มสีสันคอลเลคชั่นนี้ยังมี บอดี้สูทใส่คู่กับกางเกงขายาวในเฉดสีส้มนีออนสุดจี๊ด เติมความเท่ด้วยเข็มขัดสีน้ำตาล หรือชุดเดรสสีเหลืองไหล่เดียวเว้าเอวหนึ่งข้าง เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดและแว่นกันแดดก็ทำให้วันปิกนิกสดใสมากยิ่งขึ้น


มาต่อกันที่อีกหนึ่งไฮไลท์ของคอลเลคชั่นที่นำผ้าลายดอกไม้มาครีเอทในไอเท็มต่างๆได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อครอปท็อปที่มาคู่กับกระโปรงลายดอกไม้สีสันต่างๆบนพื้นขาว หรือจะเป็นเสื้อลายดอกไม้สีชมพูสดใสดอกใหญ่กระจายอยู่ทั่วเสื้อแขนยาวผูดีเทลกโบว์ด้านหน้าก็เก๋ไม่แพ้กัน ปิดท้ายด้วยเดรสสุดพริ้วลายดอกโทนสีส้มให้ความสดใสปนอบอุ่น ก็มีเสน่ห์น่ามองไม่แพ้กัน


เพราะความสนุกมีได้ในทุกฤดู Spring นี้ก็เช่นกัน SHEIN ยังมีชุดสำหรับออกไปสนุกกับเพื่อนสาวได้ในทุกๆวัน ที่เน้นสีสัน จัดจ้านเติมความเท่ไปกับกระโปรงหนัง และไอเท็มเด็ดอย่างถุงน่องที่มาเพิ่มความเย้ายวนน่าค้นหา



มาแต่งแต้มสีสันให้กับตัวเองไปกับ SHEIN ได้ทุกวัน นอกจากเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ให้คุณเลือกสรร SHEIN ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่น เกิดเป็นลุคใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิมก็ได้อีกด้วย


ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่ Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/



 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เติมสีสันวันธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้นไปกับ SHEIN Spring Day Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook