10 อันดับลูกดารา น่าเอ็นดูปี 2013

10 อันดับลูกดารา น่าเอ็นดูปี 2013

10 อันดับลูกดารา น่าเอ็นดูปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเวลาผ่านไปไว้เหมือนโกหก หนึ่งปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเด็ดดวงต่างๆ มากมาย นอกจากความสวยความงามแล้วเรื่อง ความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกดาราก็เป็นเรื่องที่คุณสาวๆ ให้ความสนใจ ทาง Sanook! Women เองได้อัพเดทความน่ารักของเหล่าทายาทดารามาให้คุณสาวๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดๆ

ใกล้ถึงช่วงสิ้นปีแบบนี้ เป็นประจำทุกปีต้องมีการจัดอันดับที่สุดแห่งปี ครั้งนี้เรามาลุ้นกันดีกว่าว่า 10 อันดับลูกดารา น่าเอ็นดูปี 2013 จะมีลูกดาราในดวงใจคนไหนติดอันดับกันบ้าง (โดยวัดจากจำนวนคนสนใจจาก http://women.sanook.com/ ขอบอกว่าเด็กน้อยแต่ละคนมีแววอนาคตดาราอย่างแน่นอน)


อันดับ 1 น้องข้าวหอม ลูกตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ 80,148

ตั๊ก บงกช เข้ารับการผ่าคลอดลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 56 น้องข้าวหอม เด็กชายชีวกิตต์ เบญจรงคกุล น้ำหนักตัวแรกเกิด 4,100 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตัวจ้ำม่ำ แก้มตุ้ยนุ้ย ผิวดูดี ขาวจั๊ว สมเป็น เจ้าสัวน้อยมากๆ ส่วนคุณแม่ตั๊ก ก็สมบูรณ์แข็งแรง รูปร่างอวบไม่แพ้ลูกน้อยเลยค่ะ




อันดับ 2 อัพเดทความน่ารักลูกทั้งสามของ แหม่ม คัทลียา เปิดอ่าน 73,857

น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร์วัย หล่อคมเข้มหน้าไทยแท้ได้ใจ ช่วงนี้เห็นรับงานอีเว้นท์ออกสื่อกับเค้าบ้างแล้วด้วยนะคะ ต่อด้วยคนที่สอง น้องคิน สยาม กระจ่างเนตร์ คนนี้มาแนวหนุ่มตี๋อินเทรนด์รอยยิ้มกระชากใจ และน้องสาวคนสุดท้อง น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร์ สวยโกอินเตอร์ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ



อันดับ 3 น้องนาวา ลูกอ้อม พิยดา มีแววโตขึ้นเป็นดารา เปิดอ่าน 68,092

"น้องนาวา" วัยขวบกว่า เป็นอีกหนึ่งทายาทดาราคนดัง ที่น่ารักได้ใจจนถึงขั้นมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง เท่าที่สังเกตจากภาพในอินสตาแกรมก็พอเดาได้ว่า เป็นเด็กอารมณ์ดี มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเวลา ได้ข่าวว่ามีเดินแฟชั่นโชว์คู่กับคุณแม่มาแล้วหลายครั้ง ไม่แน่อนาคตเราอาจจะมีนางเอกเป็นสาวน้อยตาโต ผมหยิก หน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ก็ได้นะคะ...อิอิ

อันดับ 4 นานา-เวย์ โชว์ลูกแฝด บีน่า-บรู๊คลิน เปิดอ่าน 67,775

บรู๊คลิน กาย - บีน่า
 ชื่อลูกสาว บีน่า มาจากชื่อของ นานา ไรบีนา แปลว่า ผู้หญิงที่ฉลาด มีแววตาสวยงาม ส่วนน้อง บรู๊คลิน กาย มาจากเมืองที่คุณพ่อและคุณแม่ของ เวย์ พบรักกัน และชื่อคุณพ่อของเวย์มีชื่อว่า กาย รวมกันเป็น บรู๊คลิน กาย เป็นชื่อที่ นานา-เวย์ ตั้งกันเอง


อันดับ 5 
อัพเดทความน่ารักของน้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ เปิดอ่าน 50,578


น้องโสน สิสราญ ลูกสาวสุดเลิฟของคุณพ่อ มอส ปฏิภาณ กับภรรยาคนสวย เกม ดวงพร เกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ.55 โดยมอส ปฏิภาณตั้งชื่อลูกสาวว่า "ด.ญ.สิสราญ" แปลว่ามีความสุขที่สุด มีชื่อเล่นว่า “น้องโสน” เพราะอยากได้ชื่อแบบไทยๆ


อันดับ 6 
อัพเดท น้องโปรด ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ เป้ย ปานวาด เปิดอ่าน 46,831


ลูกชายคนแรกของคุณแม่ "เป้ย ปานวาด" และคุณพ่อ "ป๊อป เรือเอกนิธิ" "น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน" ได้ยินมาว่าตอนนี้มีแฟนเพจชื่อว่า โปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน โดยมีคนกดไลค์มากกว่า 300,000 คน มีคนชื่นชอบและเอ็นดูน้องโปรดขนาดนี้ อนาคตต้องได้ตำแหน่งลูกดาราสุดหล่อแน่นอนค่ะ


อันดับ 7 
หน่อย คุน จุน เคน ครอบครัวอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก เปิดอ่าน 43,279


"ครอบครัว วงศ์พัวพันธ์" ประกอบไปด้วย พ่อเคน แม่หน่อย และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้ง 2 คน น้องคุน คุนนธรรม, น้องจุน ธิปไตย เป็นครอบครัวที่อบอุ่น น่ารัก สมควรนำไปเป็นแบบอย่างมากๆ




อันดับ 8 ณดา-แม่กบ สองแม่ลูกซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก เปิดอ่าน 45,909


ปุณณดา แปลว่า ความสมบูรณ์ มาจาก นามสกุล"ปุณณกันต์" และชื่อคุณย่า "ดาริกา" วันที่ 22 เมษายน 2554  น้องณดา มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 1 รับทรัพย์ตั้งแต่เด็กขนาดนี้ คุณแม่ต้องเตรียมตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ลูกสาวอย่างแน่นอน


อันดับ 9 
พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูกสาม ยังแจ๋ว! เปิดอ่าน 40,594


ถ้าใครได้เห็น น้องชิโน่ น้องชิลลี่ และน้องชิตาร์ ลูกน้อยสามคนของเธอ จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารักมากๆ" อย่างใน อินสตาแกรมของสาวพลอย เธอมักจะโพสภาพน่ารักของเธอกับลูกๆ มาให้คนรักเด็กได้ตามกดไลค์ตลอด และอีกสิ่งที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของครอบครัวนี้ นั้นก็คือ แฟชั่นการแต่งตัวที่คล้ายกัน ช่างน่ารักจริงๆ เลยนะคะ

อันดับ 10 น่ารักเวอร์! ลูกสาว พลอย จินดาโชติ เปิดอ่าน 40,340

น้องเวลา ลูกสาวสุดที่เลิฟของ คุณแม่ พลอย จินดาโชติ กับ โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์ เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2555 เห็นว่าตอนนี้ "น้องเวลา" มีอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ติดตามอัพเดทความน่ารักแล้วด้วยนะคะ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากเห็นความน่ารักและความรัก ความอบอุ่นที่ของครอบครัวนี้ ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram,นิตยสาร แพรว

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ 10 อันดับลูกดารา น่าเอ็นดูปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook