ทำความรู้จักชุดบอดี้สูท (Body Suits) มีกี่แบบพร้อม How To ใส่อย่างไรให้รอด…?

ทำความรู้จักชุดบอดี้สูท (Body Suits) มีกี่แบบพร้อม How To ใส่อย่างไรให้รอด…?

ทำความรู้จักชุดบอดี้สูท (Body Suits) มีกี่แบบพร้อม How To ใส่อย่างไรให้รอด…?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้เชื่อเลยว่ากรณีของชุด Body Suits เป็นประเด็นที่ไม่ว่าใครต่อใครต่างพากันค้นหาว่ามันคือชุดอะไร ชุดประเภทไหน มีบอดี้สูทมีลักษณะอย่างไร?? วันนี้ HELLO! ขอหาข้อมูลมาให้กระจ่างกันค่ะว่าเจ้าชุดบอดี้สูท หรือ Body Suits มีกี่แบบ?? และ How To ใส่อย่างไรให้รอด…? แบบฉบับของเหล่าเซเลบริตี้

ชุดบอดี้สูท หรือ Body Suits มีกี่แบบ??

จริงๆต้องยอมรับเลยค่ะว่าเจ้าชุดบิดี้สูทเนี่ย มีลักษณะคล้ายๆ กับชุดว่ายน้ำแบบวันพีชเลย หรือจะกล่าวว่าได้รับไอเดียมาจากชุดว่ายน้ำเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อเรานำมาใส่ในชีวิตประจำวันโลกแฟชั่นก็มีการประยุกต์นำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันโดยมีการเลือกเนื้อผ้าที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นผ้าลูกไม้ให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหา หรือผ้าสเปนเด็กซ์ที่เนื้อหน้ายืดหยุ่น สามารถสวมกระโปรง กางเกง หรือสูททับก็ดู Casual ได้ง่ายๆ


ลักษณะของชุดที่หลากหลาย มีทั้งแบบสายเดี่ยว เกาะอก แขนกุด มีแขนตามกระแสแฟชั่น แต่ข้อเสียเลยคือเรื่องของการเข้าห้องน้ำนี่ล่ะค่ะ เพราะเจ้าชุด Body Suits ถือว่าลำบากในการเข้าห้องน้ำไม่น้อย จนเรียกว่าต้องถอดหมดนับหนึ่งใหม่ เริ่มแต่งตัวใหม่อีกครั้งเลยก็ว่าได้ แต่ก็มีบอดี้สูทบางรุ่นที่ทำออกมาอำนวยความสะดวกในเรื่องนี้ โดยการทำกระดุมแป๊ะ หรือตะขอเกี่ยว(คล้ายตะขอชุดชั้นใน) ไว้บริเวณเป้า เพื่อให้สาวๆสะดวกต่อการทำธุรส่วนตัว

How To บอดี้สูทใส่อย่างไรให้รอด…?

บอดี้สูท กับกางเกงยีนส์ ข้อดีของ Body Suits คือเป็นเสื้อที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูมีทรวดทรงที่เซ็กซี่ สวยงาม ช่วยพยุงสัดส่วนต่างๆ ให้เข้ารูป โดยบอดี้สูทที่ดีคือต้องยืดหยุ่น ไม่ม้วน และรัดเป็นปล้องๆ ทำให้สาวๆส่วนใหญ่ชื่นชอบ และการ Mix And Match ที่ง่ายที่สุด คือการสวมใส่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด


Body Suits กับสูท เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ โดยเลือกหยิบ บอดี้สูทสายเดี่ยวผ้าลูกไม้ มาแมตซ์กับชุดสูททำงาน ก็ดูดีได้แบบง่ายๆไม่ต้องเสียเวลาคิดเยอะ

กระโปรงพลิ้วๆ กับ บอดี้สูทแขนยาว ภาพบรรยากาศริมทะเลกับชุดบอดี้สูทที่หายสาวๆลงเล่นน้ำนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ดูโป๊ แต่ยามเดินริมหาดก็สวยหวานโดยการนำผ้า หรือกระโปรงมาผูกเอว

 


และสำหรับเซเลบริตี้ตระกูลดังอย่างสาวๆบ้านเจนเนอร์ และคาร์เดเชี่ยน ที่เรามักเห็นโชว์หุ่นปังๆอยู่บ่อยครั้ง ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ใส่บอดี้สูทไปงานกาล่า และเดินถนนในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจสุดๆ งานนี้ต้องบอกว่า ความผิดไม่ได้อยู่ที่ชุด แต่ขึ้นอยู่กับโอกาส สไตล์ในการสวมใส่มากกว่าจริงๆค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทำความรู้จักชุดบอดี้สูท (Body Suits) มีกี่แบบพร้อม How To ใส่อย่างไรให้รอด…?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook