มัดรวมความปัง 10 ลุคคุณแม่ของ "ริฮานน่า" ที่เปลี่ยนมาตรฐานแฟชั่นคนท้อง

มัดรวมความปัง 10 ลุคคุณแม่ของ "ริฮานน่า" ที่เปลี่ยนมาตรฐานแฟชั่นคนท้อง

มัดรวมความปัง 10 ลุคคุณแม่ของ "ริฮานน่า" ที่เปลี่ยนมาตรฐานแฟชั่นคนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา คุณแม่ป้ายแดง ‘ริฮานน่า’ ก็ได้ควงคู่สามี A$AP Rocky ออกมาถ่ายภาพสตรีทสไตล์อวดครรภ์นูนเด่นประกาศข่าวดีถึงการมีทายาทคนแรกจนทำให้เกิดกระแสพูดถึงเป็นวงกว้างบนโซเชียลมีเดีย นอกจากข่าวการตั้งท้องของศิลปินและแม่ค้าสาวชื่อดังจะเป็นที่พูดถึงแล้ว แฟชั่นลุคที่เธอเลือกสวมใส่ยังกลายเป็นที่ชื่นชมและถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นทุกการปรากฏตัวบนหน้าสื่อของคุณแม่ป้ายแดงจึงเป็นที่จับตามองว่าเธอจะสวมใส่อะไร ทาง HELLO! จึงขออาสารวบรวม 10 ลุคของ ‘ริฮานน่า’ กับแฟชั่นคนท้อง ที่แซ่บและเปลี่ยนมาตรฐานชุดคลุมท้องเดิมๆ ไปตลอดกาล

1/10

ลุคแรกของริฮานน่าในฐานะคุณแม่ลุคแรกของริฮานน่าในฐานะคุณแม่
ลุคแรกของ ‘ริฮานน่า’ ในฐานะคุณแม่ที่ออกสู่สายตาชาวโลก แทนที่เธอจะเลือกประกาศข่าวดีผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างเช่นคนดังคนอื่น แม่ค้าสาวชื่อดังขอควงคุณสามีมาถ่ายแบบแฟชั่นเพื่อประกาศข่าวแบบไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ แทน โดยริฮานน่าเลือกหยิบเสื้อโค้ทสีชมพูตัวยาวจากแบรนด์ CHANEL ซึ่งเป็นรุ่นวินเทจแล้ว เพราะมาจากคอลเลกชั่น Fall/Winter ปี 1996 และแทนที่จะสวมเสื้อโค้ทปกปิดมิดชิดอย่างเช่นปกติ เธอเลือกติดกระดุมเพียงเม็ดเดียวช่วงอกและเปิดเผยท้องนูนสวยให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบจะจะไปเลย

2/10

ริฮานน่าออกงานในชุดปักเลื่อมตลอดทั้งตัวริฮานน่าออกงานในชุดปักเลื่อมตลอดทั้งตัว
ตามมาติดๆ กับลุคที่สร้างเสียงฮือฮาไม่แพ้ภาพข่าวการประกาศต้อนรับทายาท เมื่อสาวริฮานน่าออกงานพรมแดงของแบรนด์ Fenty Beauty และ Fenty Skin ที่เธอนั่งแท่นผู้บริหารอยู่ เธอจึงขอจัดเต็มหยิบเสื้อคล้องคอเปิดหลังปักเลื่อมสีเขียว รับกับกางเกงปักเลื่อมสีม่วงจากแบรนด์ The Attico พร้อมคอมพลีตลุคให้สวยแกลมวิบวับด้วยเซ็ตเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ที่ส่องประกายแข่งกับออร่าความสวยของคุณแม่ป้ายแดงแบบสุดๆ

3/10

ออลแบล็กแซ่บๆ ไปกับแฟชั่นไอเท็มที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้ออลแบล็กแซ่บๆ ไปกับแฟชั่นไอเท็มที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้
เรียกว่า แฟชั่นคนท้อง ของ ‘ริฮานน่า’ นั้นกลายเป็นเทรนด์ร้อนที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจกันไปหมดแล้ว ไม่ว่าวันนี้เธอจะสวมใส่อะไรออกมาจากบ้านเป็นต้องโดนถ่ายรูปทุกครั้งไป อย่างเช่นครั้งนี้ที่ศิลปินสาวสวมเสื้อสไตล์แหวกอกที่กำลังเป็นที่นิยม ยึดโยงไว้ด้วยเส้นไขว้อวดความเซ็กซี่และท้องนูนเด่น แมตช์กับกางเกงเลกกิ้งเข้ารูป เลเยอร์ทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตมีฮู้ด แต่คุณแม่ขอไม่สวมฮู้ดดี้จากแจ็กเก็ตและเลือกหยิบหมวกที่คลุมตั้งแต่ศีรษะลงมาถึงช่วงลำคอมาใส่แทน ถือเป็นโททัลลุคโมโนโทนสีดำที่เป็นการหยิบไอเท็มฮิตมาแมตช์กันได้อย่างสวยเก๋และมีสไตล์ที่สุด

4/10

ลุคสดใสซาบซ่าต้อนรับวันเกิดวัย 34 ปีลุคสดใสซาบซ่าต้อนรับวันเกิดวัย 34 ปี
ตามมาติดๆ กับลุคปาร์ตี้วันเกิดที่แม่ค้าสาวขอย้อนวัยไปสดใสซาบซ่ากับทรงผมแกละมัดสูง พร้อมด้วยแฟชั่นลุคโทนสีฟ้าสดใส โดยริฮานน่าสวมเสื้อเชิ้ตพลิ้วบางด้านใน คลุมทับด้วยเสื้อโค้ทขนเฟอร์โทนสีเข้ากัน ซึ่งทั้งเสื้อเชิ้ตตัวในและเสื้อโค้ทด้านนอกต่างติดกระดุมเพียงเม็ดเดียว ปลดที่เหลือเพื่อโชว์หน้าท้องนูนเด่น ส่วนด้านล่างแมตช์กับมินิสเกิร์ตเอวต่ำผ้าพลีตพิมพ์ลาย ชวนให้นึกถึงแฟชั่นยุค 90s ที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้งในโลกแฟชั่น

5/10

 เด่นสุดในฟรอนต์โรว์เมื่อริฮานน่าจัดเต็มมาร่วมโชว์ Gucciเด่นสุดในฟรอนต์โรว์เมื่อริฮานน่าจัดเต็มมาร่วมโชว์ Gucci


ลุคที่ห้าของ ‘ริฮานน่า’ กับแฟชั่นคนท้อง นั้นเรียกว่ากำลังเป็นที่พูดถึงและแชร์กันเยอะมากบนโลกโซเชียล เพราะศิลปินสาวควงคู่สามีไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Gucci ที่จัดขึ้นภายใต้ชื่อ Exquisite Gucci ในฐานะแขกฟรอนต์โรว์ และตั้งแต่วินาทีที่เธอปรากฏตัว แสงแฟลชและกล้องทุกกล้องต่างจับจ้องไปที่เธอ ด้วยแฟชั่นลุคเสื้อคร็อปแขนยาวฉลุลายลูกไม้ คลุมทับด้วยเสื้อขนเฟอร์สีม่วงสุดโดดเด่น แมตช์กับกางเกงเอวต่ำพิมพ์ลายมังกรสีแดง ก่อนคอมพลีตลุคนี้ด้วยเครื่องหัวระยิบระยับที่ดึงดูดทุกสายตา

แม้อาฟเตอร์ปาร์ตี้ คุณแม่ป้ายแดงก็ยังแซ่บไม่มีแผ่วแม้อาฟเตอร์ปาร์ตี้ คุณแม่ป้ายแดงก็ยังแซ่บไม่มีแผ่ว
นอกจากลุคนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ของ Gucci จะสวยปังอลังการแล้ว คุณแม่ป้ายแดงยังได้เตรียมชุดมาเปลี่ยนสำหรับร่วมงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของแบรนด์ต่อด้วย ซึ่งงานนี้ริฮานน่าก็ได้หยิบมินิเดรสีดำปักประดับเลื่อมและคริสตัลเป็นโลโก้แบรนด์จาก Gucci มาสวมใส่ และด้วยดีไซน์ของเดรสที่เข้ารูป รวมถึงยังแหวกช่วงใต้อกเล็กน้อย ทำให้เราสามารถเห็นทรงครรภ์นูนสวยของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายลุคนี้ให้สวยอลังการเช่นทุกครั้งด้วยการหยิบเสื้อโค้ทขนเฟอร์สีม่วงมาใส่ซ้ำอีกครั้ง เป็นการแมตช์ลุคด้วยไอเท็มเดิมได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ

7/10

แฟชั่นคนท้องสุดแซ่บของริฮานน่ากับเสื้อโค้ทตัวยาวลายเสือแฟชั่นคนท้องสุดแซ่บของริฮานน่ากับเสื้อโค้ทตัวยาวลายเสือ
อีกหนึ่งลุคของ ‘ริฮานน่า’ กับแฟชั่นคนท้อง ที่ประทับใจแฟนๆ หลายคนมากทีเดียว เมื่อคุณแม่ป้ายแดงหยิบเสื้อแหวกอกโดยมีเชือกผูกกึ่งกลางโทนสีน้ำตาลมาแมตช์กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ เลเยอร์ทับด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวลายเสือต้อนรับปีขาล เรียกว่าเป็นอีกแฟชั่นลุคคนท้องที่สาวริฮานน่าเผยครรภ์นูนสวยให้เราเห็นกันแบบชัดเจน ซึ่งเราเชื่อว่า แฟชั่นคนท้อง ของแม่ค้าสาวสวยจะช่วยจุดประกายคุณแม่ยุคใหม่ทั้งหลายให้กล้าและสนุกสนานไปกับการแต่งตัวช่วงตั้งท้องมากยิ่งขึ้น


8/10

คุณแม่สายสปอร์ตที่ยังคงความสวยและเก๋ไว้อย่างครบถ้วนคุณแม่สายสปอร์ตที่ยังคงความสวยและเก๋ไว้อย่างครบถ้วน
แม้ในวันหยุดพักผ่อนที่ไม่ได้ไปออกงานที่ไหน ไม่ได้แต่งตัวจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า คุณแม่ริฮานน่าก็ยังคงสวยเก๋มีสไตล์ไม่เปลี่ยนแปลง อย่างเช่นลุคที่ไปดินเนอร์ที่ร้าน Nobu เธอก็หยิบเสื้อแจ็กเก็ตขนเฟอร์สีแดงสดจาก Saint Laurent โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงหัวใจ ซึ่งแจ็กเก็ตตัวนี้มีมูลค่าสูงถึงประมาณ 11,000 ปอนด์ (ราว 480,000 บาท) นำมาแมตช์กับเสื้อเจอร์ซีย์แขนกุดโทนสีดำแดงเข้ากัน และที่เก๋ที่สุดคือการคอมพลีตลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงพันข้อ แสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองและกล้าแต่งตัวอย่างสนุกสนานของคุณแม่ป้ายแดงสุดๆ

9/10

ไปเดตแบบเก๋ๆ ที่งาน Super Bowlไปเดตแบบเก๋ๆ ที่งาน Super Bowl
ช่วงงาน Super Bowl ที่ผ่านมา เราได้เห็นหลากหลายคู่รักเซเลบริตี้ควงคู่กันไปเดตชิดติดขอบสนาม ซึ่ง ริฮานน่า และ A$AP Rocky เองก็เป็นอีกคู่รักที่จับมือกันไปนั่งเดตหวานๆ เช่นเดียวกัน โดยลุคไปเดตของคุณแม่ริฮานน่านั้นเป็นกางเกงยีนส์เอวต่ำขาดช่วงเข่า แมตช์กับบราลูกไม้สีน้ำเงินสด เลเยอร์ทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นซีทรูสีน้ำเงินเข้ากัน และคลุมทับอีกชั้นด้วยเสื้อแจ็กเก็ตทรงนักบินสีกรมท่า โดดเด่นด้วยขนเฟอร์สีเหลืองสดตัดกันบริเวณฮู้ดดี้ ก่อนจะคอมพลีตลุคให้สวยเก๋สมบูรณ์แบบด้วยแว่นกันแดดและหมวกคลุมหัวแบบสวมถึงคอ

10/10

ลุคสุดท้ายร้ายที่สุด! ไปเดตเบาๆ ฉบับคุณแม่ริฮานน่าลุคสุดท้ายร้ายที่สุด! ไปเดตเบาๆ ฉบับคุณแม่ริฮานน่า
ส่งท้ายกันไปด้วยลุคสีแดงแรงฤทธิ์จาก ‘ริฮานน่า’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังไปดินเนอร์เดตสวีตหวานกับสามี โดยริฮานน่าเลือกสวมชุดคลุมหนังสีแดงสดแบบผูกเอว มาพร้อมดีไซน์ฮู้ดคลุมศีรษะ ซึ่งดูเหมือนว่าคุณแม่ป้ายแดงตั้งใจจะให้โททัลลุควันนี้ไปในโทนสีแดงทั้งหมด จึงได้แมตช์กับรองเท้าส้นสูงรัดข้อสีแดงเช่นเดียวกัน รวมไปถึงเมกอัพลุควันนี้ยังตั้งใจกรีดอายและแต่งอายแชโดว์เป็นโทนสีแดงเพลิงร้อนแรงอีกด้วย

ขน 10 แฟชั่นลุคขณะอุ้มท้องของสาวริฮานน่ามาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจขนาดนี้ เชื่อว่าใครที่เป็นคุณแม่กำลังตั้งครรภ์อยู่คงจะจุดประกายเกิดแรงบันดาลใจอยากลุกมาแต่งตัวสนุกสนานและสวยแซ่บแบบแม่ริบ้างอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังเชื่อด้วยว่าจนกว่าจะถึงกำหนดคลอด ริฮานน่าคงจะทำให้แฟนๆ ว้าวอีกหลายครั้งกับแฟชั่นคนท้องของเธออย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook