"เด็บบี้ บาซู" ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุม ปังหนักมาก

"เด็บบี้ บาซู" ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุม ปังหนักมาก

"เด็บบี้ บาซู" ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุม ปังหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยและใบหน้าเด็กขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับ เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู  นักร้องสายแดนซ์ ขวัญใจแฟนเพลงยุค 90's งานนี้ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับสงสัยขอถามชัดๆ ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ซึ่ง "เด็บบี้" ก็เผยแบบหมดเปลือกถึงการทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิตของเธอ เรียกว่าคัมแบ็กแบบสุดปัง งานเข้ารัวๆ และออร่าพุ่ง พร้อมแชร์ทุกเคล็ดลับเสริมความปังแบบจัดเต็มในรายการ WOODY INTERVIEW


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู

อัปเดทหน่อยครับตอนนี้ทำอะไรอยู่ที่ไหน ?
เด็บบี้ :
กลับมาทำงานวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา Influencer หรือว่างานรายการต่าง ๆ


รู้มาว่า "เด็บบี้" ได้มีโอกาสไปทำอะไรบางอย่างมาบางอย่างทำให้งานเข้าเยอะมาก ?
เด็บบี้ : ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิตมาค่ะ


ก่อนหน้านี้ไม่เคยเลยเหรอ ?
เด็บบี้ : ไม่เคยเลยค่ะ เพราะแต่ก่อนจะคิดว่าเราขายความสามารถ แต่พอบอกว่าขายความสามารถไป อย่างเดียวขายไม่ออกค่ะ โอเคต้องมาปรับ Mentally ใหม่

เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู
การปรับลุคใหม่อาจจะเป็นตัวช่วย ?
เด็บบี้ : จมูกเป็นอะไรที่มีคนทักตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าปลายตก ไม่ได้มีรูปทรงที่แบบว่าเรียวสวย แต่ก่อนนี่ไม่เอาแต่ตอนนี้คิดได้แล้วค่ะ (หัวเราะ)


ตอนที่คิดได้เกิดอะไรขึ้น ?
เด็บบี้ : เรากลับมาทำงานเต็มตัว ซึ่งเราอยากให้องค์ประกอบทุกอย่างในชีวิตของเราเสริมความปัง ใบหน้าเราเป็นสิ่งแรกที่คนเจอ เพราะฉะนั้นเรื่องโหงวเฮ้งก็สำคัญ


ทำจมูกกับโหงวเฮ้งที่ใช่ เลยได้งานด้วยใช่ไหม ?
เด็บบี้ : หลังจากทำ ช่าๆๆ มาเลย

เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู
กลายเป็นปรากฏการณ์ จากคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในวันนี้ก็กลับมาประสบความสำเร็จได้ใหม่อีกครั้ง พี่ดีใจกับคุณนะ มันคือความมั่นใจ ?
เด็บบี้ : ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เราต้องเสริมด้วยองค์ประกอบทุกอย่างถ้าเรา ถ้าเราอยากจะอยู่ในวงการบังเทิงในยุคนี้ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องแข่งกับตัวเอง เปลี่ยนปรับปรุงตัวเองเรื่อยๆ ซึ่งจมูกเป็นการทำแบบโอเพ่นค่ะ เป็นการเปิดจมูกขึ้นไปเลย เอากระดูกจมูกของตัวเองเสริมให้ปลายจมูกมันเชิดขึ้น แล้วก็ตะไบฮัมพ์ แต่ไม่ได้มีการเสริมสิริโคนหรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไป นอกจากนี้เด็บบี้ยังมีฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปใบหน้าที่ตอบ ขมับ ใต้ตา แก้มส้ม และปรับคาง


บอกคุณหมอว่ายังไงเด็บบี้ ?
เด็บบี้ : ให้โจทย์คุณหมอแบบนี้ค่ะ อยากที่จะเป็นตัวของตัวเองอยู่ ยังเป็นเด็บบี้อยู่ แต่ว่าสวยขึ้นและที่สำคัญขอปังค่ะ (หัวเราะ) คือพอทำได้ทำศัลยกรรมกับคุณหมอปั๊บงานโฆษณาเข้าเลย และงานอื่นๆเข้ามาอย่างแน่นเลยค่ะ ก็ต้องปรับเวลาใหม่ เพราะตอนนี้ Schedule เราไม่เหมือนเดิมแล้วทุกวันนี้ทำงานมากขึ้น เพื่อนๆ ที่ร่วมงานก็มีชม มองหน้าเราว่าไปทำอะไรมา หน้าดูหวานขึ้นเยอะมาก แต่ดูไม่โป๊ะและไม่ออกว่าไปทำอะไรมา (ยิ้ม)

เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู
สามารถติดตาม WOODY INTERVIEW  ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=xEWajlSWzBQ


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เด็บบี้ บาซู" ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุม ปังหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook