สวยเก๋! แฟชั่นหน้าหนาว ของดาราสาวจัดเต็มทุกคน

สวยเก๋! แฟชั่นหน้าหนาว ของดาราสาวจัดเต็มทุกคน

สวยเก๋! แฟชั่นหน้าหนาว ของดาราสาวจัดเต็มทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ เป็นช่วงเวลาของการเดินทางออกไปพักผ่อน อย่าว่าแต่คุณสาวๆ เลยนะคะ บรรดาดาราสาวที่ทำงานมาหนักทั้งปีก็ขออาศัยช่วงวันหยุดยาวด้วยการบินไกลไปต่างประเทศกับเค้าด้วย บางคนก็เลือกไปประเทศใกล้ๆ อย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น แต่บางคนขอข้ามทวีปไปฝั่งยุโรปกันเลยทีเดียว งานนี้ถือเป็นการชาร์จแบตให้กลับมามีพลัง ก่อนกลับมาทำงานต้อนรับปีม้าคึกคักกันอย่างเต็มที่

และถ้าพูดถึงการไปต่างประเทศ สิ่งแรกที่คุณสาวๆ จะต้องนึกถึงคงไม่พ้นเรื่องเสื้อผ้า วันนี้เกร็ดดี้เลยขอพาคุณสาวๆ มาดู แฟชั่นหน้าหนาว ที่เหล่าเซเลบดารา เค้ามิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้ลงตัว ขอบอกว่าแต่ละคนสวยเก๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ว่าแต่จะสวยถูกใจแค่ไหนนั้น ไปชมกันค่ะ



ไอซ์ อภิษฎา ครั้งนี้เธอบินไกลไปถึงประเทศอังกฤษ ก้าวเท้าเข้าเมืองผู้ดีแบบนี้ สาวไอซ์จะจัดเบาๆ ได้อย่างไร งานนี้เสื้อหนัง ถุงมือหนังมาเต็ม ด้วยรูปร่างที่สูงทำให้การใส่กางเกงขายาวปลายบานสีชมพูตัวนี้ เหมาะกับหุ่นงามระหงษ์ของนางจริงๆ 

 

เดินสายเที่ยวตลอดปีจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ครั้งที่แล้วเธอขอทัวร์ใกล้ๆ ที่ฮ่องกง กับแก๊งค์เเพื่อนสาวและผู้จัดการคนสนิท ล่าสุด! เธอเดินทางไปปารีส พร้อมคนสำคัญที่ตามไปด้วยทุกงาน แอมป์ พิธาน ครั้งนี้เธอเลือกแต่งสวยในเสื้อผ้าโทนสีดำ ลุคเท่ห์ๆ ด้วยเสื้อหนัง และรองเท้าบูทหนังยาว ดูเป็นสาวทะมัดทะแมง สวยแซ่บจัดเต็มสมกับเป็นซุปตาร์เมืองไทยจริงๆ เลยจ้า

ปู ไปรยา หุ่นของนางนั้นกินขาดจริงๆ ขนาดเสื้อคลุมขนเฟอร์ตัวหนา ไม่ได้พรางหุ่นสวยๆ ของนางได้ ด้วยอากาศที่ค่อยข้างหนาว เธอจึงเลือกใส่เสื้อปิดคอสีขาวตัดการเฟอร์สีเข้มได้เป็นอย่างดี ยังไม่จบแค่นั้นเธอยังขอเพิ่มความสวยด้วยรองเท้าบูทส้นสูง เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนมีแพลนไปเที่ยวประเทศที่มีอากาศเย็น ลองนำลุคนี้ของนางไปปรับให้เข้ากับตัวเองได้นะคะ

มาถึงนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุ่ม ควงคู่หวานใจ ซี ศิวัฒน์ ไปไกลถึงนิวยอร์ก ในลุคสบายๆ เดรสสีแดงเลือดหมู พร็อพแน่นด้วยผ้าพันคอและผ้าใบสีขาว ดูอ่อนวัยและสดใสมากๆ เลยค่ะ



ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวยิ้มสวย มิ้นท์ ณัฐวรา กับชุดอวดเรียวขากลางประเทศญี่ปุ่น ดูฮาราจูกุสุดๆ เพียงแค่ใส่เสื้อไหมพรมกับขาสั้นแบบไม่แคร์ลมหนาวก็ทำให้เธอนั้นดูเป็นสาวญี่ปุ่นที่สวย ชิค เก๋กู้ดมากๆ 

สำหรับสาวๆ ที่สวยและรวยมาก พร้อมบินไกลไปต่างประเทศแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน ลองดู แฟชั่นหน้าหนาว ที่เกร็ดดี้นำมาฝากนี้เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกชุดสวยในเมืองหนาว มาใส่อวดเพื่อนๆ กันได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดารา

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ สวยเก๋! แฟชั่นหน้าหนาว ของดาราสาวจัดเต็มทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook