พูดคุยกับ Pipatchara แบรนด์กระเป๋าของไทยที่ Anne Hatthaway ถือออกงานล่าสุด

พูดคุยกับ Pipatchara แบรนด์กระเป๋าของไทยที่ Anne Hatthaway ถือออกงานล่าสุด

พูดคุยกับ Pipatchara แบรนด์กระเป๋าของไทยที่ Anne Hatthaway ถือออกงานล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่ากรี๊ดมากเมื่อเราได้เห็นภาพ Anne Hathaway ในชุดเดรสยาวเมทัลลิกของ VERSACE ในอินสตาแกรมของคุณป้า Donatella Versace พร้อมกับการคอมพลีตลุคสีเงินให้สวยสะใจด้วยกระเป๋าใบจิ๋วประดับกลิตเตอร์ ที่มาพร้อมงานจักสานอันเป็นลายเซ็นต์ของแบรนด์ .... ใช่แล้ว ไม่ผิดแน่! แอนกำลังแครี่กระเป๋าแบรนด์ไทย ที่มีชื่อว่า ‘Pipatchara’ โดย เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา



‘กรี๊ดมากเลยพี่’ คุณเพชรตอบเรามาด้วยเสียงสดใสทันทีที่บาซาร์ยกหูไปแสดงความยินดี คุณเพชรเล่าให้เราฟังว่า จริงๆ แล้วแอนไม่ได้ใช้กระเป๋า Pipatchara รุ่นที่ถือในรูป (Mini Amu) เป็นใบแรก เพราะแบรนด์และแอนรู้จักกันมาได้สักระยะก่อนหน้านี้แล้วประมาณเกือบปี “ต้องขอบคุณออนไลน์ที่ทำให้โลกทุกอย่างแคบจนอยู่ที่หน้าจอสมาร์ทโฟน” เซเลบริตี้รวมไปถึงลูกค้าและคนอื่นๆ สามารถทำความรู้จักกันได้ผ่านหน้าจออย่างง่ายดาย 


Getty Images

“ก่อนหน้านี้ แอนก็มีใช้ Pipatchara อยู่เรื่อยๆ แต่เป็นการใช้แบบส่วนตัว มีคนส่งรูปมาให้เราบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เอามาลงโซเชียลเพราะเราถือว่ารูปเหล่านั้นเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เราก็ได้แต่แอบดีใจที่เขาชอบแบรนด์ แอนเองเขาเป็นสาย Sustainable แบรนด์ Pipatchara ก็เช่นกัน เรา (เพชร  และ พี่ คุณทับทิม-จิตริณี แก้วจินดา) ก่อนตั้งแบรนด์ขึ้นมาตั้งแต่วันแรกด้วยความคิดที่ต้องคืนประโยชน์กลับสู่สังคม เราจึงเลือกการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพี่ๆ ภาคเหนือ เรามองว่าแบบนี้คือความยั่งยืนผ่านงานหัตศิลป์ที่ของคนไทย” 


 
แสดงว่าแต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการถือกระเป๋า Pipatchara แบบ Official ของแอนเลยใช่ไหม?

ใช่เลยค่ะ (น้ำเสียงดูสดใสเหมือนทุกครั้งที่พูดคุยกัน) ยอมรับเลยว่าดีใจมาก เหมือนเรารอวันนี้มานาน (หัวเราะ)” คุณเพชรเล่าต่อว่า จริงๆ ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่การที่แอนใช้กระเป๋าของ Pipatchara แต่เพราะการถือกระเป๋าครั้งนี้ ยังเป็นการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตทรานซ์เจนเดอร์อีกด้วย “ทางสไตลิสต์ของแอนโทรมาถามเราว่า แอนจะเอาธงที่แสดงถึงการซัพพอร์ต LGBTQ+ ติดกระเป๋า ทางเราว่าอย่างไร ซึ่งเราได้ตอบตกลงทันที เพราะเราเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนด้วยเช่นกัน”  



เราขอแสดงความยินดีกับอีกก้าวความสำเร็จของ Pipatchara ที่ตอกย้ำให้เรารู้ว่า ‘ยังมีพื้นที่อีกมากมายที่รอให้แบรนด์ไทยไปยืนอยู่ตรงนั้น’

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook