รวม 5 วิธีดูแลผิวแตกลายด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าร้อนนี้ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ

รวม 5 วิธีดูแลผิวแตกลายด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าร้อนนี้ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ

รวม 5 วิธีดูแลผิวแตกลายด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าร้อนนี้ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนมาแล้ว! ถึงเวลาที่เราจะโชว์งานผิว อวดหุ่นกันแล้วววว สำหรับสาว ๆ ที่มีความมั่นใจอยู่แล้วก็ลุยโชว์งานผิวกันได้เลย แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนเกิดอาการกังวลไม่มั่นใจเกี่ยวกับรอยแตกลาย แล้วอยากจะลดเลือนรอยเหล่านั้นก่อน ก็ตามมาทางนี้ได้เลยค่า เพราะวันนี้เรารวม 5 วิธีดูแลผิวแตกลายด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าร้อนนี้ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ มาแชร์กัน หรือสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมีน้อง ก็สามารถนำวิธีของเราไปใช้ได้น้า เพราะเป็นวิธีลดเลือนรอยแตกลายแบบธรรมชาติ ปลอดภัยแน่นอนจ้า ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย


1. ว่านหางจระเข้


ว่านหางจระเข้เป็นที่เลื่องลือในวงการดูแลผิวพรรณมาก ๆ เพราะว่านหางจระเข้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ทำให้ผิวหายจากรอยไหม้และบาดแผลต่าง ๆ เนื่องจากรอยแตกลายเป็นรอยแผลชนิดหนึ่งจากผิวที่เสียหาย ว่านหางจระเข้จะช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว และป้องกันรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นใหม่ โดยใช้วุ้นสีขาวจากว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้ว นำมาทาบริเวณที่ผิวเกิดการแตกลายเป็นประจำทุกวัน


2. ไข่ขาว
 

ถึงจะแอบมีกลิ่นไปสักหน่อย แต่เพื่อความสวย กู้ผิวให้เรียบเนียน สาวซิสต้องลองวิธีนี้เลยค่า เพราะไข่ขาวมีโปรตีนและกรดอะมิโนสูง เปรียบเสมือนอาหารชั้นยอดสำหรับผิว เมื่อนำไข่ขาวไปทาบริเวณรอยแตกลายจะช่วยทำให้ผิวกระชับขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น โดยนำเอาไข่ขาวมาตีให้เข้ากัน แล้วนำไปทาบริเวณที่มีรอยแตกลายเป็นประจำ ผิวจะค่อย ๆ กลับมาเนียนสวยเหมือนเดิม


3. น้ำมันมะพร้าว
 
 
น้ำมันมะพร้าวจะช่วยในเรื่องของการป้องกันรอยแตกลาย ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ไม่ให้เกิดรอยเพิ่มขึ้น ดังนั้น นอกจากจะหาวิธีลดเลือนรอยแตกลายแล้ว ต้องหมั่นทาน้ำมันมะพร้าว เพื่อป้องกันรอยที่อาจเกิดขึ้นใหม่ด้วย โดยทาน้ำมันมะพร้าวลงบนผิวแล้วนวดเบา ๆ เป็นประจำทุกวัน เพียงเท่านี้ผิวของคุณสาว ๆ ก็จะกลับมาสวยกระจ่างใสได้แน่นอน


4. น้ำมันอัลมอนด์

 

น้ำมันอัลมอนด์เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและรอยแตกลาย ในน้ำมันอัลมอนด์อุดมไปด้วยวิตามินอีและสารอาหารที่จำเป็นอื่น ๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยลดรอยแดงและรอยแตกลายตามกาลเวลา วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่อุ่นน้ำมันอัลมอนด์ แล้วนำมานวดผิวบริเวณที่มีรอยแตกลาย นวดวน ๆ เป็นวงกลม และปล่อยให้น้ำมันซึมซาบลงบนผิว ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน แล้วทามอยส์เจอไรเซอร์เสริมเข้าไปก็ช่วยได้


5. น้ำมันละหุ่ง
 

น้ำมันละหุ่ง ช่วยป้องกันรอยแตกลาย ทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น เมื่อนวดลงบนผิวจะช่วยสมานผิว และปรับรอยแตกลายให้เรียบเนียนอย่างช้า ๆ โดยนวดผิวบริเวณที่มีรอยแตกลายด้วยน้ำมันละหุ่งเป็นวงกลมวน ๆ ไป ประมาณ 15-20 นาที หลังจากนั้นให้คลุมด้วยผ้าขนหนูบาง ๆ แล้วใช้ขวดใส่น้ำอุ่นประคบลงไปบนผ้าขนหนู เพื่อให้น้ำมันซึมลงไปบนผิวให้ได้มากที่สุด ทำติดต่อกันประมาณ 1 เดือน สาว ๆ ก็จะเห็นผลของการใช้น้ำมันละหุ่งแล้วละ!

 
เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ รวม 5 วิธีดูแลผิวแตกลายด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าร้อนนี้ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ บอกเลยว่าธรรมชาติเขาจัดมาให้แล้ว หยิบมาใช้ได้เลย ปลอดภัยต่อผิวแน่นอนค่ะซิส! ทีนี้จะอวดหุ่นแซ่บ ๆ หรือจะโชว์ผิวปัง ๆ ก็ลุยเลย จะเปิดตรงนั้น ปิดตรงนี้ จะใส่สั้นหรือยาวแบบไหนก็เลือกได้หมด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook