อวดหุ่นได้อย่างมั่นใจ! กับ 5 เคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่าง

อวดหุ่นได้อย่างมั่นใจ! กับ 5 เคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่าง

อวดหุ่นได้อย่างมั่นใจ! กับ 5 เคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง หรือรักในรูปร่างของตัวเองอยู่แล้ว ก็ย่อมปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่า ในบางครั้งการใส่ชุดว่ายน้ำก็ทำเอาความมั่นใจในตัวเองลดลงไปเช่นกัน เพื่อให้สาวๆ สนุกและมั่นใจในตัวเองทุกครั้งที่อยู่ในชุดว่ายน้ำ วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึง 5 เคล็ดลับในการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้ตรงกับรูปร่างของตัวเอง เพื่อที่สาวๆ จะได้อวดหุ่นของตัวเองได้อย่างมั่นใจ มาดูแต่ละเคล็ดลับกันเลยดีกว่าค่ะ


1.สาวมีหน้าท้อง
สาวๆ คนไหนที่มีหน้าท้อง แนะนำให้เลือกใส่ชุดว่ายน้ำที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงเอว ถ้าเป็นวันพีชให้เลือกที่มีการดีไซน์แบบจับจีบเอว เพราะช่วยพรางสัดส่วนช่วงเอวได้ดี หรืออีกวิธีคือเลือกชุดว่ายน้ำที่มีโทนสีเข้ม จะช่วยพรางหุ่นได้เช่นกัน รวมทั้งชุดว่ายน้ำที่ดีไซน์ออกมาให้มีลูกเล่นที่ตรงช่วงไหล่หรือแขนพองๆ ก็ช่วยดึงดูดสายตาไปจากหน้าท้องได้เช่นกัน


2.สาวเจ้าเนื้อ
สำหรับสาวเจ้าเนื้อ มีหน้าอกไซซ์ใหญ่ และมีสะโพก แนะนำให้เลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ซึ่งอาจจะเลือกแบบคอวีที่โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ไม่แนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำที่มีลวดลายหรือลูกเล่นช่วงอก เพราะจะเป็นการเน้นให้ช่วงบนดูใหญ่กว่าเดิม


3.สาวขี้อาย
ถ้าเป็นสาวขี้อาย แต่ก็อยากลองท้าทายตัวเองด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำ แนะนำให้เริ่มด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชที่มีดีไซน์เรียบๆ หรือมีลูกเล่นแต่เพียงเล็กน้อย หรือจะเลือกใส่แบบที่ดีไซน์ออกแนวสปอร์ตก็เท่ไม่เบา ถือเป็นการค่อยๆ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในการใส่ชุดว่ายน้ำได้ดีเลยทีเดียว


4.สาวหน้าอกเล็กแต่มีสะโพก
การเลือกใส่ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกเล็ก แต่มีสะโพกใหญ่ แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงอก จะช่วยเสริมให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น หรือจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบที่มีลูกเล่นอย่างเช่น บ่าเดียว ก็ช่วยพรางร่างกายให้แลดูสมส่วนมากขึ้นเช่นกัน


5.สาวหน้าอกและสะโพกเล็ก
ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีหน้าอกเล็กและสะโพกเล็ก แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำที่โชว์ส่วนเว้าและส่วนโค้ง หรือมีลูกเล่นต่างๆ เช่น ลายดอก ปักเลื่อม หรือแบบมีระบาย จะเป็นการเพิ่มมิติให้หุ่น หรือจะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชแบบคอวีแหวกลึก ก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้มากๆ เลยทีเดียว


เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่มั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำในแบบที่ชอบอยู่แล้ว ก็ขอให้สนุกกับการใส่ชุดว่ายน้ำกันต่อไปค่ะ เพราะเมื่อใดที่เรารักหุ่นของเรา ยังไงความมั่นใจในตัวเองก็ไม่หมดไป แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังคงมีความเขินอาย และไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนจึงจะทำให้หุ่นดูสมส่วนมากที่สุด ลองดูเคล็ดลับต่างๆ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook